Thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của khe núi Kurobe từ con tàu Torokko

Ở các vùng khác nhau trên đất nước Nhật Bản, có những khe núi được xem như là những cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua, khe núi chính là những thung lũng sâu. Một trong số “3 khe núi đẹp nhất nhật Bản” chính là khe núi Kurobe ở tỉnh Toyama. Cảnh quan của khe núi Kurobe này có thể được ngắm nhìn từ tuyến xe điện Kurobe Kyokoku Torokko. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn về khe núi tuyệt đẹp này từ xe điện Torokko nhé!

Tàu điện Kurobe Kyokoku Torokko bắt đầu xuất phát từ ga Unazuki

Ở ga Unazuki có rất nhiều điểm tham quan du lịch như bảo tàng mỹ thuật, bảo tàng điện, địa điểm tham quan….và rất nhiều khách sạn, nhà trọ kiểu Nhật (ryoukan). Khi đến đây thì việc thử tắm onsen ở Unazuki cũng là điều được khuyến khích các bạn nhé!

Con tàu Kurobe Kyokoku Torokko

Đây là con tàu mà bạn không thể nhìn thấy khi ở trong thành phố, chiếc tàu điện có màu cam thu hút sự chú ý mang một nét gì đó hoài cổ rất hấp dẫn.

Tàu điện Torokko thuộc loại tàu điện có cửa mở.  Đây là loại tàu thường được sử dụng cho việc chở đất, đá đến các công trường xây dựng đường hầm, đập… nhưng khi đến đây bạn sẽ có thể trải nghiệm nó như một chuyến tàu du lịch vậy.

Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ tàu Torokko

Từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc của hành trình kéo dài 20.1 km. Đây là hành trình một chiều kéo dài 1 giờ 20 phút. Từ đầu cho đến điểm tàu cuối cũng có rất nhiều ga, tuy nhiên chủ yếu là những nhà ga sử dụng để kinh doanh chính vì vậy những người dân bình thường không thể ra vào được. Trong tàu không có cửa sổ, bạn sẽ có một cảm giác mở khi đứng trên tàu, gió lùa vào và có thể hòa quyện những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời ở đây.

Có rất nhiều điểm tham quan như đập nước, nhà máy điện và những cây cầu, khe núi dọc tuyến tàu điện. Đấy chính là những địa điểm không thể bỏ lỡ được.

Đặc biệt hồ nước màu xanh ngọc là một cảnh quan bí ẩn ở đây.

Điểm cuối của Torokko là ga keyakidairae

Điểm cuối của chuyến tàu là ga keyakidaira, đây là nơi có bầu không khí mát mẻ và có rất nhiều địa điểm chưa được khám phá. Đặc biệt địa điểm mang phong cảnh đặc biệt, một kho báu thiên nhiên đó là Sarutobikyou. Đây là một con sông rất hẹp, ngày xưa có nhiều con khỉ có thể nhảy qua sông.

Từ đài quan sát trên tầng thượng của nhà ga bạn có thể nhìn thấy hình ảnh tuyệt đẹp của Keyakitaira.

Điểm nhấn của khung cảnh tuyệt vời này có lẽ là cây cầu treo màu đỏ nổi bật giữa màu xanh của cây cỏ, núi rừng. Tàu điện Kurobe có thể giúp bạn trải nghiệm những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Hãy tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp này nhé!

Hẻm núi Kurobe

Địa chỉ: Thành phố Kurobe, tỉnh Toyama

URL: https://www.kurotetu.co.jp/

Nhà ga Unazuki

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia cảnh quan nghiệp dư Jane Wu. Sống và làm việc tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

bình luận

ページトップに戻る