8 điểm tham quan ở Nhật nên ghé thăm vào tháng 6 và tháng 7

Mùa hè năm nay đi đâu, làm gì?

Chắc hẳn rất nhiều người đang băn khoăn với câu hỏi này. Sau đây hãy cùng LocoBee tìm hiểu về 8 địa điểm thú vị dành cho các chuyến du lịch tháng 6 và tháng 7 nhé!

 

1. Hokkaido – Đồi Biei Patchwork – Hồ Biei

pacchiwaku

“パッチワークの丘” nổi tiếng sau khi hình ảnh của khu vực này được sử dụng trong nhiều quảng cáo truyền hình và các hình ảnh quảng bá du lịch. Ngọn đồi này mỗi mùa có 1 diện mạo khác nhau, nhưng bạn nên đến vào tháng 6 và tháng 7, khi hoa khoai tây nở rộ. Cả ngọn đồi rộng lớn sẽ ngập trong màu trắng của những bông hoa nhỏ xíu xinh xinh. Ngoài hoa khoai tây, những cánh đồng và hoa màu được người nông dân chăm sóc cẩn thận trải dài thoai thoải trên những ngọn đồi. Bạn có thể cảm nhận được sự tráng lệ của khung cảnh hùng vĩ này. Hồ Biei nổi tiếng cũng cách đồi khoảng 30 phút đi xe, vì vậy bạn nên đi tham quan 2 địa điểm này cùng nhau.

Tên tiếng Nhật: 北海道 – 美瑛パッチワークの丘

Địa chỉ: 〒071-0200 北海道上川郡美瑛町大村

Ga gần nhất: JR富良野線美瑛駅より北瑛方面へタクシー5分 (5 phút đi taxi từ Ga Biei Tuyến JR Furano về phía Hokuei)

Website: biei-hokkaido

 

2. Aomori – suối Oirase

Oirase

Vào ngày nắng đẹp, Hẻm núi Oirase là một địa điểm có cảnh đẹp đặc biệt, nơi cây xanh tươi mát tỏa sáng với ánh nắng xuyên qua tán lá. Khi mùa mưa đến, nơi đây lại được khoác lên bộ trang phục hấp dẫn khác làm từ những tấm rêu xanh trên nền đá. Nếu cúi xuống nhìn kỹ mặt đất và các thân cây, bạn sẽ thấy tuy không hào nhoáng nhưng rêu phong với dáng vẻ độc đáo của riêng mình lại tạo ra 1 khung cảnh đẹp như trong tranh. Vào những ngày mưa, những giọt nước li ti trên đầu ngọn cỏ, phản chiếu một thế giới nhỏ lấp lánh, với vẻ ngoài rất bí ẩn.

Tên tiếng Nhật: 青森県 – 奥入瀬/奥入瀬渓流

Địa chỉ: 〒034-0301  青森県十和田市大字奥瀬

Ga gần nhất: 八戸駅からバスで80分 (80 phút đi xe buýt từ ga Hachinohe)

Website: oirase-towada

 

3. Fukushima – Iwaki Spa Resort Hawaiians

Spa Resort Hawaiians bao gồm 6 công viên giải trí suối nước nóng nổi tiếng với lượng nước dồi dào chảy ra từ Iwaki Yumoto Onsen. Cho dù là mùa mưa đi chăng nữa, bạn có thể tận hưởng hồ bơi trong nhà ấm nóng, cầu trượt, hồ thủy sinh , buổi biểu diễn Polynesia cuồng nhiệt, và spa suối nước nóng giúp chữa lành cơ thể mệt mỏi của bạn. Tại các khách sạn, sau 1 ngày đi chơi mệt mỏi, bạn có thể về phòng của mình, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Nơi đây phù hợp với cả nhóm bạn, các cặp vợ chồng, trẻ em, hay gia đình nhiều thế hệ.

Tên tiếng Nhật: 福島県 – いわきスパリゾートハワイアンズ

Địa chỉ: いわき市常磐藤原町蕨平50

Ga gần nhất: 車以外/JR常磐線湯本駅下車、バス「ハワイアンズ」行、15分(Xuống tại Ga Yumoto trên Tuyến JR Joban, đi xe buýt đến “Hawaiians”, 15 phút.)

Website: www.hawaiians.co.jp

 

4. Gunma, Fukushima, Niigata: Mizubasho ở Oze

Oze

Thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa bắp cải chồn hôi của Oze là vào mùa mưa từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6. Bắp cải chồn hôi châu Á là một loại cây mọc gần mặt nước với những chùm hoa màu trắng rất hấp dẫn vì vẻ đẹp đáng yêu và kỳ ảo của chúng. Còn gì tuyệt vời hơn là đi dạo bộ trong khi tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời chỉ có trong mùa mưa. Sau khi đi bộ đường dài ở Oze, bạn nên xoa dịu sự mệt mỏi của mình tại suối nước nóng Oigami, một suối nước nóng nổi tiếng với lịch sử được nhiều người biết đến.

Tên tiếng Nhật: 群馬県・福島県・新潟県 – 尾瀬 尾瀬の水芭蕉

Địa chỉ: 〒378-0411 群馬県利根郡片品村大字戸倉

Ga gần nhất: 関越道 沼田ICから車で65分(Đường cao tốc Kanetsu 65 phút đi ô tô từ trạm thu phí Numata)

Website: oze-katashina

 

5. Kanagawa – Kamakura Hasedera

Hase dera

Cẩm tú cầu có thể nói là nét đặc trưng của mùa mưa nơi đây. Nhắc đến cẩm tú cầu là người ta sẽ nghĩ đến Kamakura với những bông hoa màu xanh trong mưa, ẩn hiện trong khung cảnh cổ kính của những ngôi chùa. Chùa Hase-dera hay còn gọi là Chùa Cẩm tú cầu là nơi trồng hơn 2.500 bông hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc nở rộ từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6. Con đường đi bộ ngắm cảnh dọc theo Núi Kannon được gọi là “Con đường hoa cẩm tú cầu” vào đầu mùa hè. Vẻ đẹp này biến nơi đây thành một địa điểm rất nổi tiếng đối với khách du lịch.

Tên tiếng Nhật: 神奈川県 – 鎌倉 長谷寺

Địa chỉ: 〒248-0016 神奈川県鎌倉市長谷3-11-2

Ga gần nhất: 長谷駅(Ga Hase)

Website: www.hasedera.jp

 

6. Kanagawa – Ngắm hoa cẩm tú cầu trên tàu tại Hakone

Hakone

Hakone là địa điểm có thể dễ dàng đến từ khu vực đô thị Tokyo và nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần, có nhiều điểm tham quan để tận hưởng ngay cả trong mùa mưa. Hoa cẩm tú cầu dọc theo Đường sắt Hakone Tozan nở rộ từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7 và được gọi là “đoàn tàu cẩm tú cầu”. Hãy tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của hoa cẩm tú cầu từ bên trong tàu. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng những nét quyến rũ độc đáo của mùa mưa, chẳng hạn như công viên giải trí suối nóng “Hakone Kowakien Yunessun” và “Bảo tàng Hakone Garasunomori”, nơi bạn có thể thưởng thức hoa cẩm tú cầu bằng thủy tinh.

Tên tiếng Nhật: 神奈川県 – 箱根 あじさい電車

Địa chỉ: 〒250-0521  神奈川県足柄下郡箱根町大平山

Ga gần nhất: 箱根登山鉄道沿線(Dọc theo đường sắt Hakone Tozan)

Website: www.hakonenavi.jp

 

7. Kyoto – Chùa Mimuroto

Mimurotoji

Kyoto vào tháng 6 có rất nhiều điểm tham quan trong đó có chùa Mimurotoji hay còn gọi là chùa Cẩm tú cầu. Vào mùa này, có vô số bông hoa cẩm tú cầu rực rỡ sắc màu đang nở rộ. Từ đầu đến cuối mùa mưa, bạn có thể thấy đom đóm ở nhiều nơi ở Kyoto, chẳng hạn như Philosopher’s Walk, Ohara và Kibune. Vào tháng 6, lệnh cấm đánh bắt cá được dỡ bỏ và đây là mùa bạn có thể thưởng thức món cá ngọt ngon nhất. Hoa anh đào và lá đỏ mùa thu là 2 điểm thu hút nhất tại Kyoto, nhưng trải nghiệm mùa mưa với màu xanh của lá và rêu xanh cũng là 1 trải nghiệm thú vị.

Tên tiếng Nhật: 京都府三室戸寺・ホタル・鮎

Địa chỉ: 〒611-0013 京都府宇治市莵道滋賀谷21

Ga gần nhất: 京阪 三室戸駅下車、徒歩15分(Xuống tàu tại ga Keihan Mimuroto, đi bộ 15 phút)

Website: www.mimurotoji.com

 

8. Yamaguchi – Động Akiyoshi

Akiyoshi

Akiyoshido là một trong những hang động đá vôi lớn nhất ở Nhật Bản, nằm ở độ sâu 100m dưới lòng đất trong Công viên quốc gia Akiyoshidai Quasi và là địa điểm hấp dẫn dành cho những ai thích phiêu lưu và khám phá. Một không gian rộng lớn và kỳ thú được tạo ra bởi thiên nhiên trong một không gian dài trải rộng trong khoảng 1km và sự hiện diện bí ẩn của nó khiến những ai nhìn thấy đều bị choáng ngợp. Ngay lập tức, nó sẽ đưa bạn đến một thế giới vượt ra ngoài không-thời gian tuyệt vời. Tận hưởng thế giới do thiên nhiên tạo ra theo cách của bạn.

Tên tiếng Nhật: 山口県 – 秋吉台 秋芳洞

Địa chỉ: 〒754-0511  山口県美祢市秋芳町秋吉3506-2

Ga gần nhất: JR山陽本線新山口駅からバスで約40分(Khoảng 40 phút đi xe buýt từ Ga Shin-Yamaguchi trên Tuyến chính JR Sanyo)

Website: akiyoshidai-par

Xu hướng ngành du lịch thế giới năm 2023

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る