Ngắm hoàng hôn cùng núi Phú Sĩ từ công viên Kamakura Kaihin

Shonan là khu vực với nhiều địa điểm tham quan nằm ở phía Nam của Kanagawa. Khi đến đây bạn có thể tìm hiểu lịch sử cũng như thưởng thức ẩm thực ở Enoshima, Kamakura…

Nói về Shonan người ta thường nghĩ ngay đến địa điểm tham quan vào mùa hè nhưng ngay cả trong mùa đông đây cũng là nơi lý tưởng. Lần này LocoBee sẽ đưa bạn đến công viên Kamakura Kaihin với khung cảnh vô cùng mê hoặc.

 

Góc nhìn từ công viên Kamakura Kaihin

Công viên Kamakura Kaihin còn được gọi là Inamuragasaki bởi đây là công viên được xây dựng trên vùng đất nhô ra phía biển. Công viên là địa điểm nổi tiếng vào ban ngày với rất đông khách du lịch và người dân địa phương thường xuyên lui tới. Đặc biệt phải kể đến là thời điểm khi hoàng hôn buông xuống, nhìn về phía Tây là đường chân trời hiện ra ngay trước mắt, bầu trời nhuộm lên những sắc màu kì diệu khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

 

Địa điểm ngắm núi Phú Sĩ

Vào ngày có ít mây, núi Phú Sĩ sẽ hiện lên vô cùng đẹp. Đây sẽ là cảnh tượng tuyệt vời nhất mà bạn có thể ngắm từ công viên Kamakura Kaihin. Sự kết hợp giữa ánh sáng dọc theo bờ biển và ánh sáng từ những phương tiện đang di chuyển trên đường cùng núi Phú Sĩ giống như khung cảnh chỉ có trong các bộ phim!

 

Thời gian lí tưởng

Thời điểm lý tưởng để ngắm đó chính là lúc chiều và hoàng hôn, vào mùa đông nếu trời trong còn có thể thấy núi Phú Sĩ.

 

Từ ga Inamuragasaki (稲村ガ崎) của tuyến Enoden (Enoshima dentetsu) đi bộ 1 chút là sẽ đến ngay công viên Kamakura Kaihin. Bạn có thể sắp xếp đến thăm chùa ở Kamakura rồi đi bộ ngắm cảnh ở đây vào hoàng hôn, sẽ rất tuyệt vời đấy!

 

Công viên Kamakura Kaihin

Địa chỉ: 神奈川県鎌倉市稲村ガ崎1丁目19

Trang chủ: https://www.city.kamakura.kanagawa.jp/koen/p_kaihin.html

Khám phá thiên nhiên phong cảnh đảo Enoshima

Đến đền thờ Thần đạo ở Kamakura để rửa tiền và làm giàu 

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る