Du lịch Yamaguchi: 3 điểm đến tuyển chọn

Tỉnh Yamaguchi là một điểm đến hàng đầu cho mọi du khách khi nơi đây sở hữu hàng loạt cảnh đẹp và địa điểm du lịch nổi tiếng như: cầu Kintai, cao nguyên Akiyoshidai, ao Beppu,…Hôm nay, LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 3 điểm tham quan thú vị khác rất đáng để ghé thăm trong bài viết sau.

Du lịch Kagoshima: 5 điểm đến lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần

#1. Ruộng bậc thang Higashiushirobata Tanada (東後畑棚田)

Ở quận Aburaya của thành phố Nagato là cánh đồng lúa bậc thang rộng lớn Higashiushirobata Tanada, trải dài khoảng 600ha quanh bán đảo Mukotsugu, cực Tây của Honshu. Năm 1999, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản đã công nhận cánh đồng này là một trong “100 ruộng bậc thang đẹp nhất ở Nhật Bản”.

yamaguchi nhật bản

Cánh đồng lúa này nổi tiếng cả nước với khung cảnh huyền ảo vào buổi tối khi hoàng hôn thắp sáng Vịnh Yuya, cùng ánh đèn đánh cá của những chiếc thuyền câu mực lấp lánh trong buổi chiều tà. Đặc biệt, khi cả cánh đồng ngập trong nước vào tháng 5 và tháng 6, mặt nước sẽ phản chiếu bầu trời bên trên như một tấm gương soi, tạo nên một khung cảnh huyền ảo đầy màu sắc.

yamaguchi nhật bản

 

Ruộng bậc thang Higashiushirobata Tanada (東後畑棚田)

Địa chỉ: 〒759-4711 山口県長門市油谷後畑

Website: http://www.nanavi.jp/attractions/tanada

 

#2. Cầu Kanmon (関門橋)

Đây là cây cầu dây mang tính biểu tượng bắc qua eo biển Kanmon, nối Moji-ku ở thành phố Kitakyushu và thành phố Shimonoseki ở tỉnh Yamaguchi. Với chiều rộng 6 làn xe, nhịp chính dài 712m và tổng chiều dài là 1.068m, Kanmon là cây cầu dài nhất ở châu Á khi nó được mở cửa cho công chúng sử dụng vào năm 1973.

yamaguchi nhật bản

Điều đặc biệt đáng chú ý của cây cầu là độ cao so với mực nước biển được giữ 61m trong suốt thủy triều, đủ để cho các tàu lớn đi qua eo biển Kanmon.

yamaguchi nhật bản

Về cảnh quan, cây cầu có màu xám xanh nên rất hài hòa với biển khơi và cây cối xung quanh. Khi đến đây, du khách có thể thưởng ngoạn nhiều khung cảnh khác nhau của cây cầu từ các vị trí khác nhau: nhìn cận cảnh cây cầu từ lối đi dạo bên bờ biển ở Mekari ở phía Moji hoặc ngắm nhìn toàn cảnh từ Hinoyama ở phía Shimonoseki. Cây cầu được chiếu sáng vào ban đêm, vì vậy bạn cũng có thể thưởng thức quang cảnh ấn tượng của cây cầu được chiếu sáng.

 

Cầu Kanmon (関門橋)

Địa chỉ: 〒801-0855 福岡県北九州市門司区門司3492-2

 

#3. Tháp Kaikyo Yume (海峡ゆめタワー)

Tháp Kaikyo Yume có độ cao 153m, được hoàn thành vào tháng 7 năm 1996. Vẻ ngoài của tòa tháp khá độc đáo – phần trên cùng có đài quan sát hình cầu, được bao phủ bằng 8700 tấm kính.Từ tầng trệt, du khách chỉ mất hơn 1 phút để đi bằng thang máy bằng kính để đến được đài quan sát. Tại đây, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng tầm nhìn 360 độ ấn tượng ra thành phố, eo biển Kanmon, dãy Kyushu và hai vùng biển: Biển Nhật Bản và Biển Nội địa Seto.

yamaguchi nhật bản

Vào ban đêm, ánh đèn lấp lánh trên kênh biển Kanmon tạo ra một bầu không khí lãng mạn hoàn hảo cho cho các cặp đôi. Nhờ đó, tòa tháp này đã được tỉnh Yamaguchi công nhận là “thánh địa tình nhân”. Người ta nói rằng, những cặp đôi tận hưởng buổi hẹn hò tại tháp sẽ nhận được hạnh phúc vĩnh cửu.

yamaguchi nhật bản

yamaguchi nhật bản

 

Tháp Kaikyo Yume (海峡ゆめタワー)

Địa chỉ: 〒750-0018 山口県下関市豊前田町3丁目3−1

Website: http://www.yumetower.jp/

Nếu có dịp tới Yamaguchi, hãy thử dừng chân ở 3 điểm đến được giới thiệu trên đây nhé!

4 món ăn địa phương nổi tiếng của Yamaguchi

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る