600 thẻ Pokemon bị đánh cắp tại một cửa hàng ở Kumamoto

Tờ Mainichi Shimbun đưa tin, khoảng 600 thẻ Pokemon trị giá khoảng 6,5 triệu yên (tương đương khoảng 1,1 tỉ đồng) đã bị đánh cắp từ một cửa hàng ở một thành phố phía Tây Nam Nhật Bản, Kumamoto.

Các thẻ bị đánh cắp được bao gồm 1 thẻ có giá 600.000 yên (khoảng hơn 100 triệu đồng). Cảnh sát tỉnh Kumamoto đang điều tra đây là một vụ trộm cắp.

thẻ Pokemon

thẻ Pokemon

Nguồn: The Mainichi

Theo người quản lý cửa hàng chi nhánh Arao, tỉnh Kumamoto, khi đến nơi làm việc vào khoảng 10h30 sáng 13/5, anh nhận thấy cửa kính của cơ sở bị vỡ, tủ trưng bày và các vật dụng khác trong cửa hàng bị đập phá. Sau đó anh đã gọi cảnh sát. Đã có khoảng 800 thẻ trong cửa hàng, hầu hết trong số đó đã bị đánh cắp.

Thẻ Pokemon ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây và những thẻ hiếm có giá cao đã trở thành một lựa chọn đầu tư. Cửa hàng vừa mới khai trương vào ngày 1 tháng 5. Các camera an ninh đã được lắp đặt bên trong và bên ngoài cửa hàng và cảnh sát tỉnh đang phân tích các cảnh quay được. Cửa hàng đã đóng cửa từ ngày 13/5.

Người quản lý nói: “Thật đáng tiếc và tôi cảm thấy tức giận với thủ phạm. Hiện tại chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mở lại cửa hàng càng sớm càng tốt”.

Nắp cống Pokémon

 

Nguồn: The Mainichi

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る