12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu AB

Tính cách chung của các cô gái nhóm AB theo suy nghĩ của người Nhật là gì? Lần này, hãy cùng xem xét 12 điểm về tính cách thường thấy ở các cô gái nhóm AB.

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật

 

#1. Nhút nhát

Những cô gái nhóm máu AB rất cẩn trọng với mọi người, vì vậy họ khó hòa hợp với những người họ gặp lần đầu tiên. Họ cố gắng không để lộ nội tâm của mình với những người gặp lần đầu tiên cũng như họ cẩn thận quan sát đối phương.

Mặt khác, khi họ cảm thấy tin tưởng được ai đó thì khoảng cách được rút ngắn nhanh chóng và họ trở thành bạn bè của nhau.

 

#2. Cảm xúc thăng trầm

Các cô gái này có rất nhiều cảm xúc thăng trầm và tính cách khó nắm bắt. Do đó, các cô gái mang nhóm máu này thường bị coi là “kỳ lạ”.

 

#3. Tự trọng cao

Họ có lòng kiêu hãnh cao và không sẵn sàng để lộ khuyết điểm của mình cho người khác. Ngay cả khi họ không biết điều gì đó, họ cố gắng thể hiện để người khác không nhận ra hoặc có thể giả vờ biết điều đó. Họ cũng là người không muốn hỏi hoặc xin chỉ giáo từ người khác.

Ngoài ra, ngay cả khi có người mà họ quan tâm hoặc muốn làm bạn, họ cũng khó tiếp cận vì lòng tự trọng này.

 

4. Không có xu hướng gắn bó với điều gì đó

Có cô gái nhóm máu AB có xu hướng không gắn bó với điều gì đó. Họ cố gắng để không có thứ gì kéo chân họ ở lại hoặc ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Ngoài ra, họ cũng không có quá ham muốn một thứ gì và sẽ không bao giờ theo đuổi những gì mà họ nghĩ không thể đạt được. Trong một số trường hợp, mặt này có thể khiến các cô gái ABO trông lạnh lùng và thiếu tế nhị.

 

#5. Bí ấn

Họ là người luôn kín tiếng và thường bị cho là “bí ẩn” vì không muốn bộc lộ nội tâm của mình với người khác. Ngoài ra, vì quần áo và ý kiến ​​của họ thường xuyên thay đổi nên càng để lại một ấn tượng rằng không biết mình đang nghĩ gì. Do đó, người khác thường trông hơi khó tiếp cận.

 

#6. Luôn cảm thấy cô đơn

Các cô gái mang nhóm máu AB này thường nhút nhát và bí mật, nhưng mặt khác, họ lại luôn cảm thấy cô đơn một cách đáng ngạc nhiên.

Một mặt, thường cảm thấy phiền phức khi tiếp xúc với mọi người và không cố gắng tham gia sâu vào người khá nhưng đôi khi đột nhiên thấy nhớ ai đó. Trong những trường hợp như vậy, họ có thể chủ động nói chuyện với mọi người hoặc gọi điện cho bạn bè, nhưng sau một thời gian, nó sẽ trở lại vẻ hờ hững như thường lệ.

 

#7. Thờ ơ với mọi thứ trừ bản thân

Các cô nàng này về cơ bản chỉ quan tâm đến bản thân, rất ít quan tâm đến câu chuyện của người khác. Ngay cả khi người khác nói về sở thích hay lo lắng của họ, các cô nàng nhóm máu AB thường đưa ra những câu trả lời không mấy thiện cảm. Ngoài ra, họ hiếm khi hỏi đối phương một câu hỏi hoặc cố gắng bắt chuyện.

 

8. Tò mò

Họ tham lam cố gắng tiếp thu kiến ​​thức về những gì mình chưa biết, và cũng có động lực để tích cực thử thách những lĩnh vực chưa biết. Ngoài ra họ còn có trí tuệ và khả năng tiếp thu kiến ​​thức tương đối nhanh.

Do đó, các cô gái AB có rất nhiều sở thích và thường trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng. Những khía cạnh này cũng được tận dụng trong công việc, và trong nhiều trường hợp, chúng được đánh giá cao nhờ khả năng phong phú này.

 

9. Mạnh mẽ

Các cô gái này rất trọng đạo lý và nghĩa hiệp. Họ không dung thứ cho những suy nghĩ hay việc làm sai trái, và không chấp nhận những lời nói dối hay lừa dối. Họ luôn muốn rõ ràng.

Một khi ai đó đánh mất lòng tin của các cô gái ABO bằng cách nói dối hoặc lừa gạt, họ sẽ không được tha thứ trong một thời gian dài.

 

10. Độc lập

Các cô gái mang nhóm máu này có tính cách độc lập, không phụ thuộc vào người khác. Vốn là người sống khép kín, ít khi dựa dẫm ai. Không chỉ về mặt tinh thần, nhờ khả năng hành động và năng lực nên họ mới có thể sống tự lập về kinh tế.

Một đặc điểm khác là họ có thể lập một kế hoạch chắc chắn với tầm nhìn về tương lai, chẳng hạn như có ý thức vững chắc về tiền bạc và tránh các chi phí không cần thiết càng nhiều càng tốt…

 

11. Chủ nghĩa hoàn hảo

Các cô gái này cũng là những người cầu toàn. Do lòng tự trọng cao, họ ghét bị người khác chỉ ra sai lầm và thất bại, và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Điều này cũng thể hiện ở việc họ luôn làm theo các tiêu chuẩn về giao tiếp, cử chỉ, ăn nói.

Ngoài ra, họ có yêu cầu cao đối với đối phương và có xu hướng tìm kiếm mức độ tương đương hoặc cao hơn với mình.

 

12. Có khiếu hài hước

Dù có phần bí ẩn và khó tiếp cận, nhưng họ cũng không tệ trong việc ăn nói. Thay vào đó, họ có thể tận hưởng một cuộc trò chuyện thân thiện với người họ thích. Là người thông minh và hiểu biết, các cô nàng nhóm máu AB có rất nhiều chủ đề và rất khéo léo trong việc ăn nói.

  • Nếu là nữ giới nhóm máu AB, bạn có thấy nó giống với bạn không?
  • Nếu có ai đó là người quen – nữ giới nhóm máu AB hãy thử quan sát một chút nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu B

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu B

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu O

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu O

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu AB

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る