12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu A

Tiếp tục chuỗi bài viết về tính cách theo nhóm máu dựa trên quan điểm của người Nhật, lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 12 tính cách thường thấy ở nữ giới mang nhóm máu A nhé!

Nam giới nhóm máu A vui lòng xem tại bài viết này!

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu A

 

1. Nghiêm túc

Các cô gái nhóm máu A thường nghiêm túc. Họ luôn có những lời nói và việc làm thẳng thắn, chân thành. Những tính cách này rất được người khác tin tưởng và thường được đón nhận nồng nhiệt. Họ luôn có thể trung thực và kiên trì làm việc cho đến khi đạt được thành quả nhất định.

9 điều cần biết khi xây dựng một hình ảnh cô gái trưởng thành vạn người mê

Ngoài ra, các cô nào có các chuẩn mực còn khắt khe như không cảm tình với việc đến muộn và quần áo xộc xệch. Điều này làm cho nhiều người thích họ nhưng một bộ phận muốn tránh họ vì sự khó tính này.

 

2. Có tính tổ chức

Do tính cách nghiêm túc và tỉ mỉ, các cô gái nhóm máu A cũng thích giữ mọi thứ ngăn nắp hơn. Bàn làm việc và các đồ dùng cá nhân khác luôn được sắp xếp gọn gàng, ngay cả một ít bụi bẩn cũng không bị bỏ sót. Ngoài ra còn là tác phong, cử chỉ lễ nghi cũng rất được coi trọng. Trong công việc, họ giỏi thực hiện các công việc chi tiết như sắp xếp các tài liệu một cách có trật tự…

Tuy nhiên những phần mà người khác không thấy hoặc thứ mà các cô nàng không có hứng thú thì không được sắp sếp gọn gàng cho lắm.

 

3. Có khả năng lãnh đạo

Các cô gái nhóm máu A có nhiều khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo nhóm hơn. Ngoài tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc, các cô gái mang nhóm máu A có tính cách muốn làm mọi việc theo ý mình nên rất tự nhiên đi đầu trong nhóm và hướng dẫn tận tình. Họ giỏi hoạch định các kế hoạch và phân bổ trách nhiệm không chỉ cho công việc mà còn cho việc vui chơi, và còn thích hợp với vai trò là người điều phối và điều phối.

Mặt khác, bản thân cũng hơi bảo thủ nên không giỏi đưa ra những quyết định táo bạo.

 

4. Ưu tiên nhóm nhỏ

Các cô gái mang nhóm máu A có đặc điểm là thích các nhóm có số lượng người khá ít hơn là các nhóm có số lượng người lớn. Vì họ không phải là kiểu người có thể kết thân với bất kỳ ai nên thường kết giao với một số lượng hạn chế.

Trong nhóm, các cô gái này luôn trở thành trung tâm của câu chuyện, và thường xảy ra trường hợp họ cố gắng phân bổ đều chủ đề một cách cẩn thận.

 

5. Có xu hướng kìm nén cảm xúc

Những cô gái thuộc nhóm máu A luôn bình tĩnh suy nghĩ và cố gắng hành động một cách bình tĩnh. Vì lý do này, họ thường không thể hiện khía cạnh cảm xúc với mọi người và tự kỷ luật bản thân để không bị mất biểu cảm trên khuôn mặt trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Kết quả là, ngay cả trong trường hợp bị sốc, nó thường được che giấu và giả vờ như không có gì.

Tuy nhiên, chính vì thế mà họ thường bị tổn thương sâu sắc và căng thẳng từ bên trong.

 

6. Lo lắng

Các cô gái nhóm máu A cũng hơi lo lắng vì họ là người nghiêm túc, chỉn chu và thích ngăn nắp mọi thứ. Họ luôn cẩn thận để giữ cho các kế hoạch của mình được suôn sẻ, và thường lo lắng trước khi có bất cứ điều gì xảy ra. Những khía cạnh này đôi khi khiến các cô gái nhóm máu A trở nên rụt rè, không thích thử thách với những lĩnh vực mới và ngại tiếp cận với những người khác.

 

7. Giàu lễ nghĩa

Họ cảm thấy biết ơn những người đã giúp đỡ mình và nhất định họ sẽ cảm ơn theo một cách gì đó như tặng quà…

Ngoài ra, khi yêu dù hết sức tận tâm nhưng một khi nghĩ rằng mình đã bị phản bội, thái độ của họ thay đổi hoàn toàn. Tình cảm đối với người đó biến thành mối hận thù mạnh mẽ, thường là mối hận thù lâu dài.

 

8. Biết lắng nghe

Những cô gái thuộc nhóm máu A luôn quan tâm đến người khác và thường lắng nghe câu chuyện của mọi người. Thêm vào đó, họ rất được sự tin tưởng từ những người xung quanh, vì vậy mọi người thường thích tâm sự với các cô gái nhóm máu A. Ngoài ra, vì họ thân thiện và sẵn sàng trả lời các cuộc tham vấn như vậy nên họ có xu hướng được tin cậy.

Tuy nhiên, do bản tính không thể từ chối khi được yêu cầu nên trong một số trường hợp họ bị đối phương lợi dụng.

 

9. Hợp tác với mọi người

Những cô gái thuộc nhóm máu A thích sự hợp tác và luôn cẩn trọng để đảm bảo các mối quan hệ suôn sẻ. Vì vậy, họ ít khi cố chấp ý kiến ​​của mình hoặc có những hành động làm xáo trộn sự hòa hợp.

Cũng vì thế, họ tự mình kiềm nén ý nghĩ của bản thân nên dẫn đến sự căng thẳng.

 

10. Hơi cứng đầu

Bên cạnh tính cách nghiêm túc và kiên định, các cô gái nhóm máu A cũng bướng bỉnh và không linh hoạt. Ngay cả những lời khuyên dành dành cho mình họ cũng thường không được lắng nghe trừ khi nó phù hợp với ý tưởng của họ.

Do những đặc điểm này, các cô gái nhóm máu A thiếu tư duy và phản ứng linh hoạt nên có khi hoạt động, làm việc không được hiệu quả.

 

11. Chủ nghĩa hoàn hảo

Những cô gái nhóm máu A có lý tưởng cao và cũng có đặc điểm là cầu toàn. Họ có xu hướng theo đuổi lý tưởng trong công việc và sở thích của mình và áp đặt những rào cản cao cho bản thân.

Do tính cách nghiêm túc của mình, họ luôn nỗ lực hết mình để vượt qua rào cản đó và thường tạo ra kết quả, nhưng trong một số trường hợp, rào cản quá cao và có thể khiến họ nản lòng.

 

12. Lo lắng về sự đánh giá của mọi người

Đó cũng là một đặc điểm chung của các cô gái nhóm máu A đó là họ quan tâm đến sự đánh giá của người khác. Ở một mức độ nào đó, bất kỳ ai không phân biệt giới tính hay nhóm máu đều có thể nhìn thấy khía cạnh này, nhưng xu hướng này đặc biệt mạnh ở những cô gái thuộc nhóm máu A. Kết quả là, có một bộ phận trong số họ cư xử thái quá theo cách cư xử tốt để cố gắng được người khác yêu mến.

Nếu là nữ giới nhóm máu A, bạn có thấy nó giống với bạn không?

Nếu có ai đó là người quen – nữ giới nhóm máu A hãy thử quan sát một chút nhé!

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る