9 điều cần biết khi xây dựng một hình ảnh cô gái trưởng thành vạn người mê

Một cô gái trưởng thành chắc chắn là một điều mà nhiều cô gái đang cố gắng để xây dựng lẫn bên ngoài và bên trong.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu những điều cơ bản về hình ảnh bên ngoài để các cô gái có thể tạo được cho mình một hình ảnh thật chỉn chu, thu hút ánh nhìn và tình cảm của mọi người.

4 đặc điểm của một cô gái thanh lịch trong mắt người Nhật là như thế nào?

 

#1. Móng tay

Sau khi nhìn khuôn mặt, mọi người có xu hướng nhìn vào móng tay. Do đó không cần phải có một bộ móng thật hào nhoáng cầu kì, bạn chỉ cần giữ nó sạch sẽ, được cắt tỉa gọn gàng và nếu thích hãy sơn một lớp sơn màu nhẹ nhàng là hoàn toàn ghi điểm rồi.

Bí quyết chăm sóc tương ứng với từng vấn đề của da tay (kì 1)

Móng có màu thường không được chấp nhận trong công việc. Do đó các màu nude, be hồng nhạt là những lựa chọn có thể xem xét.

 

#2. Giày

Dù trang phục có đẹp thế nào nhưng đôi giày không được sạch sẽ, phù hợp thì sẽ làm chúng ta trở nên rất mất điểm. Hãy kiểm tra xem giày của bạn có sạch sẽ không, tất và quần tất của bạn có bị rách không? Tùy thuộc vào nơi bạn đến, bạn có thể cởi giày tại các nhà hàng. Hãy chuẩn bị cho cả trường hợp này nữa nhé.

 

#3. Son môi

Son môi là một vật dụng cần thiết, dễ dàng làm bừng sáng ấn tượng cho toàn bộ khuôn mặt. Có những màu sắc phù hợp với từng cá nhân, nhưng phụ nữ trưởng thành sử dụng những màu sắc khác nhau tùy thuộc vào thời điểm, hoàn cảnh, nơi tới và cách phối đồ.

Tại nơi làm việc, hãy cố gắng sử dụng màu nudie như màu be nhạt, và vào các ngày lễ, hãy sử dụng màu rực rỡ như hồng hoặc cam để phù hợp với dịp này.

 

#4. Làn da

Chăm sóc da là một chủ đề mà ai cũng quan tâm. Ngay cả khi bạn ăn mặc thật chỉn chu nhưng nếu da trở khô hoặc quá bóng dầu thì thật đáng ái ngại phải không nào. Ngay cả khi không thường xuyên trang điểm, cung cấp đủ ẩm để có một làn da tươi sáng và khoẻ khoắn là vô cùng quan trọng.

5 lưu ý khi chăm sóc da toàn thân theo lời khuyên của chuyên gia Nhật

 

#5. Tóc

Một mái tóc bóng đẹp, được chải cẩn thận trước khi ra khỏi nhà luôn giúp bạn toả sáng. Nếu có thể hãy thử thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp với trang phục của bạn ngày hôm đó…

Ăn đồ ăn nhiều mỡ dẫn đến hiện tượng tóc mỏng?

Một số sản phẩm như tạo kiểu, xịt ẩm, dầu gội khô, dầu dưỡng… là những sản phẩm mà bạn nên xem xét đưa vào danh sách đồ chăm sóc cơ thể và làm đẹp của mình nhé!

 

#6. Răng miệng

Hàm răng trắng đẹp tạo ấn tượng trắng sáng và sạch sẽ cho toàn bộ khuôn mặt. Ngoài ra, hãy chú ý cả hơi thở của bạn. Hãy chăm sóc răng miệng hàng ngày và sử dụng các sản phẩm loại bỏ mùi hôi để giúp cho bạn có được một hơi thở thơm tho nhé.

15 bí quyết từ chuyên gia Nhật giúp hạn chế hôi miệng

 

#7. Trang phục

Cần chú ý giữ cho trang phục của bạn không bị nhăn hoặc sờn, các khuy đầy đủ và chắc chắn cũng như quần áo cũng cần phải được giữ ở trạng thái thơm tho, sạch sẽ.

Cố gắng tránh các lỗi trang phục nhất là đối với đồ có màu trắng, mỏng có thể nhìn thấy cả màu của nội y bên trong.

 

#8. Phụ kiện

Lựa chọn phụ kiện cũng cần phải phù hợp với tiêu chí bạn đi đâu, đó là dịp gì và thời điểm nào. Ngoài ra, nó cũng nên hài hoà với trang phục. Đừng vì quá yêu thích các phụ kiện mà lạm dụng chúng quá nhiều trong một lần.

 

#9. Nước hoa

Một cô gái trưởng thành nên chú ý đến mùi hương cơ thể của mình. Hãy chọn một hương thơm nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người xung quanh. Đôi khi bạn có thể lựa chọn các mùi hương khác nhau cho các trang phục hay mùa khác nhau trong một năm.

Chú ý đừng quá lạm dụng nước hoa vì người đối diện sẽ cảm thấy khó chịu khi nó quá nồng đấy!

Lần này LocoBee đã giới thiệu 9 yếu tố để bạn có thể xây dựng hình tượng về một cô gái trưởng thành. Mong rằng bạn có thể áp dụng để đạt được mục tiêu này của chính mình nhé!

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る