12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu AB

Tính cách chung của các chàng trai nhóm AB theo suy nghĩ của người Nhật là gì? Lần này, hãy cùng xem xét 12 điểm về tính cách thường thấy ở các chàng trai nhóm AB.

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

#1. Coi trọng trí tuệ

Các chàng trai mang nhóm máu AB luôn cố gắng và tập trung vào sự trí tuệ, kiến thực vì họ cho rằng sẽ không thông minh nếu chỉ dựa vào trực giác hoặc bị cảm xúc cuốn đi. Họ luôn tôn trọng lý trí và không thích vướng vào những mối quan hệ nặng nề và những xung đột không đáng có.

Ngoài ra, họ thích những cuộc trò chuyện khéo léo và thông minh, và có xu hướng không gây ồn ào một cách không cần thiết.

 

#2. Điềm tĩnh

Các chàng trai có nhóm máu AB luôn bình tĩnh và có đặc điểm là nhìn mọi việc một cách khách quan và rất giỏi trong việc phán đoán tình huống một cách bình tĩnh. Ngoài ra, họ có thể hiểu chính xác người đối diện đang nghĩ gì từ lời nói và nét mặt.

Tính cách này của các chàng trai được thể hiện trong nhiều tình huống khác nhau tại nơi làm việc và họ thường phản ứng xuất sắc trong việc khắc phục sự cố và xử lý khiếu nại.

 

#3. Ghét bị người khác chỉ thị

Về cơ bản là những người có nhịp độ tự chủ và thích làm mọi thứ theo cách riêng của họ. Kết quả là, họ có xu hướng cực kỳ miễn cưỡng khi được người khác hướng dẫn.

Với tính tình ôn hòa nên không công khai phản kháng trước sự chỉ dẫn hay ép buộc, vẻ mặt điềm đạm nhưng nội tâm lại phản kháng quyết liệt. Do những đặc điểm này, họ thường bị người khác coi là “cứng đầu” và “kỳ lạ”.

 

#4. Người theo chủ nghĩa duy lý

Các chàng trai mang nhóm máu AB khá lý trí và ghét sự lãng phí. Về tiền bạc, họ sẽ không tiêu một đồng nào vào những thứ cho là không cần thiết.

Điều này cũng đúng với công việc. Họ luôn cố gắng giảm thiểu sự lãng phí trong các câu văn và cuộc hội thoại và chỉ truyền đạt những điểm chính một cách chính xác.

 

#5. Ôn hoà

Các chàng trai này có tính cách rất tốt và thích sự hòa bình, không thích xung đột. Do đó, họ không thích tranh luận với người khác, và nếu cảm thấy mình đang ở trong một bầu không khí mang tính chiến đấu với đối phương, họ sẽ rút lui.

Khi thực sự muốn bày tỏ ý kiến ​​của mình, nam giới nhóm máu này cố gắng truyền đạt nó một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng, thay vì tranh cãi dữ dội. Một đặc điểm khác của các chàng trai AB là họ làm cho mọi người bình tĩnh nhất có thể khi nhóm có khả năng xảy ra vấn đề.

 

#6. Không giỏi thể hiện cảm xúc

Các chàng trai này không phải kiểu người có thể thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình mà ngược lại có tính cách không giỏi bộc lộ cảm xúc.

Ngược lại, họ lại tỏ ra vượt trội về khả năng diễn đạt trong các câu văn và biết cách truyền tải tâm tư, tình cảm của mình đến người đối diện.

 

#7. Ít quan tâm đến điều mình không có hứng thú

Các chàng trai mang nhóm máu AB có ranh giới rõ ràng giữa những gì họ quan tâm và những gì họ không quan tâm, và có thái độ rất thiếu thân thiện, hời hợt khi nói đến những điều họ không hứng thú.

Ngay cả khi đối phương đang nói về những gì họ thích, nếu không quan tâm đến chủ đề đó, người mang nhóm máu này sẽ chỉ trả lời cho xong. Điều này thường dẫn đến sự thất vọng cho đối phương.

 

#8. Có phần lạnh lùng

Họ có tính cách hơi lạnh lùng một phần vì họ nhìn mọi thứ một cách khách quan. Khi thực hiện hành động, họ luôn có thói quen nghĩ về điểm lợi hại, giá trị. Ngoài ra họ còn có thói quen muốn phân tích bản thân một cách khách quan.

 

#9. Khó hiểu được họ đang nghĩ gì

Các chàng trai này hiếm khi bộc lộ cảm xúc nhưng việc họ giữ cảm xúc bên trong và ngăn cản đối phương nhận ra ý định thực sự của họ cũng trở nên quan trọng hơn đối với họ.

Những đặc điểm tính cách này thường tạo cho các chàng trai AB có phần khó tiếp cận và thường khiến họ trở nên nổi bật.

 

#10. Tinh tế

Dù thường bị người khác nghĩ là lạnh lùng nhhưng họ không hề vô cảm, ngược lại còn rất tinh tế và nhạy cảm, dễ tổn thương. Họ thường chỉ cho người rất thân thiết với mình biết điểm của họ.

Ngoài ra, các chàng trai nhóm máu AB cũng rất nhạy cảm với những lo lắng và thay đổi nhỏ của đối phương và đôi khi họ có những hành động quan tâm tới đối phương một cách rất chân thành.

 

#11. Tập trung và đam mê

Như đã nói ở trên, các chàng trai này có sở thích rõ ràng và rất gắn bó với những gì họ thích. Vì lý do này mà họ thường quên ăn, quên ngủ vì sở thích hay điều mà họ quan tâm. Với người xung quanh nó có thể là hơi quá.

Sự tập trung này thường được thể hiện trong công việc bằng việc cố gắng tới cùng để có thể thấy hài lòng với những gì mình làm ra.

 

#12. Không gồng

Họ không làm những gì vượt quá khả năng của mình hoặc ép bản thân làm bất cứ điều gì trái với ý muốn của bạn. Thành thật với cảm xúc, cố gắng đi đến những nơi muốn đến và làm những gì muốn làm là con người của họ.

Nếu là nam giới nhóm máu AB, bạn có thấy nó giống với bạn không?

Nếu có ai đó là người quen – nam giới nhóm máu AB hãy thử quan sát một chút nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu B

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu B

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu O

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu O

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る