12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu B

Tính cách chung của các chàng trai nhóm B theo suy nghĩ của người Nhật là gì? Lần này, hãy cùng xem xét 12 điểm về tính cách thường thấy ở các chàng trai nhóm B.

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

#1. Tò mò

Con trai nhóm máu B rất tò mò và có hứng thú với nhiều thứ khác nhau. Nhạy cảm với các xu hướng và chủ đề tiên tiến, anh ấy muốn nắm bắt chúng ngay lập tức.

Điều này cũng đúng với con người, họ có thể chủ động tiếp cận những người họ thấy quan tâm, bất kể giới tính hay tuổi tác. Mặt khác, họ cũng có phần chóng chán.

 

#2. Dễ nổi hứng

Khi được khen ngợi các anh chàng nhóm máu B rất dễ nổi hứng. Mặc dù đôi khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống nhưng vì tính cách này họ luôn dũng cảm, không lo sợ và bắt tay vào hành động nên thường nhận được những kết quả tốt.

Ngoài ra, họ cũng là một người mang lại tinh thần cho đội nhóm.

 

#3. Thích hành động theo suy nghĩ của bản thân

Con trai nhóm máu B có xu hướng không thích phải cư xử phù hợp với môi trường xung quanh và không thích bị ràng buộc bởi các quy tắc. Thay vào đó, họ thích hành động theo niềm tin và cách thức của riêng mình.

 

#4. Không bị cuốn vào các chi tiết

Họ thường có xu hướng nhìn nhận mọi việc một cách tổng thể hơn là chi tiết. Từ đó, họ đưa ra hành động của mình cho phù hợp với tình hình chung. Vì vậy họ có sự linh hoạt và khả năng thích ứng cũng như đưa ra được những biện pháp đột phá trong những tình huống khó khăn.

Cũng chính vì thể họ phù hợp với tư cách là một người lãnh đạo hơn là đi sâu vào chi tiết như công việc văn phòng thông thường.

 

#5. Hay thay đổi

Ngay cả khi dự định trước, nhưng nam giới nhóm máu B thường đột ngột thay đổi kế hoạch của mình.

Ví dụ, họ có thể hủy kế hoạch du lịch vào đúng hôm đi và quyết định ở nhà. Tính cách hay thay đổi này có thể được thể hiện không chỉ trong cuộc sống riêng tư mà còn trong công việc và  đôi khi những người xung quanh họ thường bị ảnh hưởng.

 

#6, Ghét sự trói buộc

Các chàng trai nhóm máu B có tính cách cởi mở khiến họ tương đối thân thiện với bất kỳ ai và cho phép họ tương tác với những người khác mà không bị phân biệt nào.

Lưu ý khi tặng quà kỉ niệm cho người nghỉ hưu hoặc nghỉ việc ở công ty Nhật

Nhưng mặt khác, họ cũng có xu hướng thích một mình hơn là trong một nhóm. Bởi vì nam giới nhóm máu B ghét sự trói buộc và có ý thức độc lập mạnh mẽ, thường chọn sự vô tư thay vì sự tù túng của hành động tập thể. Do những đặc điểm này, có rất nhiều chàng trai nhóm máu B từ bỏ sự nghiệp của mình ở công ty sớm và trở đứng ra làm độc lập. Thường là họ hoạt động với tư cách là người làm nghề tự do hoặc chủ sở hữu duy nhất.

 

#7. Nghĩ gì nói nấy

Không có gì lạ khi các chàng trai nhóm máu B nói một cách thẳng thắn khi trước khuyết điểm hay lỗi của ai đó. Mặc dù không có ý xấu nhưng đôi khi vì điều này họ làm đối phương tổn thương.

Nhưng bên cạnh đó, chính sự thẳng thắn này, các chàng trai nhóm máu B nhận được sự yêu thích từ mọi người xung quanh.

 

#8. Dễ bị tổn thương

Khi bị từ phủ nhận, nam giới nhóm máu B ngay lập tức bị tổn thương và chán nản. Vì vậy, nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp, họ sẽ tiếp tục hành động tích cực. Nhưng một khi bị phê bình họ lại phô bày ra điểm yếu đuối của chính mình.

 

#9. Đam mê với điều mình thích

Nhiều chàng trai nhóm máu B được trời phú cho khả năng đặc biệt và họ cũng theo đuổi lĩnh vực chuyên môn của mình một cách triệt để. Bởi vì họ có một khả năng nhạy cảm độc đáo khác biệt với những người khác. Vì thế, các chàng trai nhóm máu B thường thể hiện khả năng nổi bật và cũng có đam mê, cống hiến để phát triển chúng hơn nữa.

 

#10. Yêu ghét rõ ràng

Mặc dù cởi mở với nhiều người nhưng một khi đã không có thiện cảm với ai đó, nhất định nam giới nhóm máu B sẽ không chấp nhận người đó. Cũng chính vì điều này mà họ cũng có không ít kẻ thù.

 

#11. Kĩ lưỡng

Mặc dù không chú ý đến chi tiết nhưng có một số điểm mà người nam giới nhóm máu B lại không thể bỏ qua và dành nhất nhiều thời gian, sự chú ý vào đó.

 

#12. Có tinh thần thử thách bản thân

Là người có tính tò mò, với những điều không biết, nam giới nhóm máu B luôn thử thách để khám phá các lĩnh vực mới lạ.

Nếu là nam giới nhóm máu B, bạn có thấy nó giống với bạn không?

Nếu có ai đó là người quen – nam giới nhóm máu B hãy thử quan sát một chút nhé!

Có thể bạn quan tâm:

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu A

12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu A

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る