Đảo Hateruma – điểm cực Nam của Nhật Bản

Đảo Hateruma (波照間島) là hòn đảo có người sinh sống nằm ở tỉnh Okinawa đồng thời là điểm cực Nam của Nhật Bản. Dưới đây là một số địa điểm tham quan gợi ý trên đảo Hateruma mà LocoBee cập nhật dành cho bạn!

 

Tháp ngắm sao

Đảo Hateruma được mệnh danh là hòn đảo gần nhất với bầu trời sao ở cực Nam Nhật Bản. Do đó địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi đến đảo Hateruma chính là tháp ngắm sao. Vào buổi tối bạn hãy tới đây để ngắm nhìn bầu trời đầy sao đẹp tuyệt vời nhé!

 

Mỏm đá Takarazaki

Takarazaki (高那崎) là mỏm đá trải dài nằm ngay cạnh tháp ngắm sao trên đảo Hateruma. Dưới chân mỏm đá là vùng biển trong xanh đẹp đến nghẹt thở với những con sóng trắng xoá mang sức mạnh như thể nghiền nát các tảng đá.

 

Bãi biển Nishihama

Đảo Hateruma có bãi biển Nishihama (北浜) được mệnh danh là đẹp nhất trong quần đảo Yaeyama. Chỉ cần nhìn thấy nước biển xanh cát trắng bạn sẽ quên hết mọi muộn phiền và chìm đắm vào không gian xa xỉ hiếm khi có tại các đô thị lớn.

 

Nắp cống Hateruma

Những nắp cống trên đảo có khắc tên và hình toà tháp ngắm sao đặc trưng của đảo. Đừng bỏ lỡ việc

 

Cách đi đến đảo

Cách duy nhất để đến đảo Hateruma là tàu. Điểm xuất phát chính là lối vào của quần đảo Yaeyama – Ishigakiko Rito Terminal (石垣港離島ターミナル). Nếu từ tỉnh khác đến bạn cần tới sân bay Shin-Ishigaki rồi đi tới cảng bằng xe buýt của東運輸. Tuyến được đề xuất là tuyến số 10, xuống ở ga cuối cùng.

 

Đảo Hateruma

Địa chỉ: Hateruma, Taketomi, Huyện Yaeyama, Okinawa, Okinawa 907-1751

Mũi Soya tại Hokkaido – điểm cực Bắc của Nhật Bản

 

Thanh Nga (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る