Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu B hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Tiếp tục chủ đề nam giới các nhóm máu yêu như thế nào và hợp với các cô nàng thuộc nhóm máu nào, hãy cùng tìm hiểu về nhóm máu B nhé!

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

Đặc điểm tính cách của nam giới nhóm máu B

Nam giới mang nhóm máu B có tính cách tự lập, hành động dựa trên niềm tin của họ. Họ có những điểm được cho là rất kĩ lưỡng khi lựa chọn. Dù người khác nói gì họ cũng không thay đổi bản thân và thế giới quan của bản thân.

Với nam giới mang nhóm máu B, họ ghét bị giống người khác nên nếu được khen “Đó là ý tưởng độc đáo”, “Bạn thật kỳ lạ” hay “Tôi chưa bao giờ thấy điều này bao giờ!” thì họ sẽ cảm thấy rất vui. Ngoài ra, họ còn là người quan tâm đến những điều gây tò mò, thú vị, khác thường và cũng sẵn sàng dành thời gian, công sức để tìm hiểu chúng. Một khi đã nghĩ tới điều gì, họ thường sẽ hành động ngay và về cơ bản họ không giỏi trong việc lên kế hoạch hoặc xem xét tới các tiểu tiết cũng như rủi ro của sự việc, hành động.

 

Xu hướng tình yêu của nam giới nhóm máu B

Người đàn ông nhóm máu B có cảm xúc và thế giới quan riêng. Cũng vì họ thường đánh giá trực giác những điều họ thích và không thích dựa trên ngoại hình và phong thái của người khác giới nên nhiều trường hợp họ sẽ thích ai đó từ cái nhìn đầu tiên.

Do là người cô đơn và có phần thân thiện nên nam giới nhóm máu B nếu thích ai đó ngay từ lần gặp đầu tiên cũng tỏ ra một cách tích cực để tạo ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Có lẽ nhiều cô gái cảm thấy vui do cách nói chuyện thẳng thắn và thường có cả va chạm cơ thể của các chàng trai nhóm máu B.

Mặc dù là người luôn làm cho đối phương cảm thấy hồi hộp và hào hứng khi ở bên nhưng ít có thể kì vọng nam giới nhóm máu B sẽ chung thuỷ. Nếu như có vật hoặc ai đó thu hút hơn, chàng trai nhóm máu B có thể sẽ thay đổi tình cảm của mình.

 

Nhóm máu nào hợp/không hợp với nam giới mang nhóm máu B

Nữ giới mang nhóm máu A

Nam giới nhóm máu B tự lập, tự do nhưng nữ giới nhóm máu A lại là người có xu hướng coi trọng các quy tắc và ý thức chung. Nếu như có tiếp xúc hay hẹn hò với nhau giữa họ sẽ có những cãi vã, tranh cãi về một vấn đề nhỏ nhặt nào đó. Vì thế mà 2 nhóm máu này không hợp nhau cho lắm.

Nữ giới mang nhóm máu B

Do cùng mang nhóm B nên mối quan hệ nam nữ giữa họ có sự tương thích tốt và có thể hy vọng xây dựng được mối quan hệ tôn trọng cá tính và thế giới quan của nhau.

Nữ giới mang nhóm máu O

Nữ giới mang nhóm máu O là người tích cực và biết quan tâm đến người khác cũng như có khả năng chấp nhận sự tự do của nam giới nhóm máu B. Nếu cô nàng nhóm máu O tôn trọng đối phương của mình và biết “kéo dây cương chặt”, họ có thể phát triển một mối quan hệ tuyệt vời.

Nữ giới mang nhóm máu AB

Nữ giới nhóm máu AB có phần lý thuyết và cũng như nhóm máu A, họ tôn trọng quy tắc. Đối phương lại là người có phần lãng mạn. Cả hai đều có ý thức mạnh mẽ về sự cá tính và riêng tư nên nếu biết cách ngồi lại để chia sẻ, thảo luận cũng như tôn trọng lẫn nhau, mối quan hệ của họ sẽ lâu dài.

 

Bí quyết để có thể hẹn hò cùng nam giới nhóm máu B

  • Không bận tâm hay làm phiền đến tính cá nhân của đối phương
  • Không đổ lỗi, quy trách nhiệm một cách khắt khe
  • Thể hiện cho đối phương biết bạn sẵn sàng theo họ
  • Kiên nhẫn và truyền đạt một cách nhẹ nhàng điều muốn đối phương hiểu

Bạn có đang hẹn hò hay yêu thầm một anh chàng nhóm máu B không?

Những chàng trai mang nhóm máu B được cho là ích kỷ và tự do nhưng đơn giản chỉ là họ muốn sống thật với chính mình. Nếu bạn có thể hiểu, chấp nhận và cam kết, bạn sẽ tiếp tục có mối quan hệ lâu dài với một chàng trai mang nhóm máu B đấy.

Chúc cho tình yêu của bạn được trọn vẹn!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Bài kì trước:

Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu A hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Có thể bạn quan tâm:

[Bói theo nhóm máu] Điều gì làm các nhóm máu buồn?

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

Đặc điểm tình yêu của từng nhóm máu trong văn hoá của người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る