Đặc điểm tình yêu của từng nhóm máu trong văn hoá của người Nhật

Bói theo nhóm máu là một trong những điểm đặc biệt của người Nhật. Mặc dù không có khoa học nào chứng minh, lý giải nhưng đa phần người Nhật đều tin vào nó. Tiếp tục chủ đề này, hãy cùng tìm hiểu về cách yêu và “chiến lược” tình yêu phù hợp với từng nhóm máu.

Người Nhật quan tâm đến nhóm máu của người khác, từ nhóm máu có thể biết được tính cách!

 

Tình yêu của nhóm máu A

Nhóm máu A chung thuỷ, nghiêm túc trong tình yêu. Thực ra tận đáy lòng họ không tự tin là mình có sức hút với người khác giới nên có phần sợ yêu. Do đó, trong tình yêu đa phần trong số họ là người rất thận trọng.

Do bản thân không có sự tự tin nên người nhóm máu A rất dễ bị “xiêu lòng” với người công nhận hoặc khen ngợi họ. Nếu yêu người nhóm máu A hãy chú ý điểm này nhé. Việc dành cho họ một lời khen sẽ giúp xây dựng được tình cảm tốt đẹp giữa hai người đấy.

Cũng chính vì thế nếu tự tin là người thấu hiểu người khác và khéo léo trong việc khen người khác thì hãy bắt đầu tình yêu với người có nhóm A thử nhé!

 

Tình yêu của nhóm máu B

Trong tình yêu người nhóm máu B thường có xu hướng mù quáng, không nhìn thấy xung quanh. Họ không thống nhất về một mẫu hình lý tưởng cho bản thân mà bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc khi đó. Họ yêu thích sự cá tính hơn là nghiêm túc và cũng rất chủ động trong tình yêu.

Tình cảm của họ cũng rất dễ nguội lạnh, sau khi thất tình họ đứng dậy và bắt đầu một cuộc tình mới khá nhanh. Với người nhóm B, họ ghét sự gò bó do đó việc để cho họ sự tự do và thi thoảng là một vài lời khen là điều nên làm.

Khi yêu người có nhóm máu B, cần có một sự bao dung đủ lớn cũng như ý thức về việc không làm phiền không gian của nhau.

 

Tình yêu của nhóm máu O

Người nhóm máu O khá lãng mạn. Cũng vì lãng mạn mà khi nhìn ra điểm thiếu sót của đối phương họ dễ bị nguội lạnh tình cảm. Người nhóm máu O chóng chán nên dù có thất bại lại vẫn đi vào một mối tình tương tự như thế. Họ cũng là người để tình yêu phụ thuộc vào cảm xúc của bản thân khá nhiều. Đây có thể cũng là lý do mà tình yêu của họ ít lâu dài.

Với người nhóm máu O thì tốt nhất tình yêu không nên ý thức là một mối quan hệ với người khác giới ngay từ ban đầu mà hãy xuất phát từ tình bạn.

 

Tình yêu của nhóm máu AB

Họ là người có phần không tích cực với đối phương khó cởi mở lòng dạ nên cần mất nhiều thời gian để có thể đi đến chuyện hẹn hò.

Hình mẫu lý tưởng của họ tương đối cao và không đơn giản chỉ ở những khía cạnh thông thường. Bên trong họ xác định cho mình những điều kiện không thể không có ở đối phương mà họ rất coi trọng. Việc có chung một sở thích nào đó là điều kiện tiên quyết hoặc nếu như lý giải được sở thích đó thì khá dễ làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Ngược lại nếu như không hiểu được sở thích của họ thì dù có được yêu thích đến mấy cũng khó bắt đầu một mối quan hệ.

Không giỏi việc lòng vòng, quanh co nên họ sẽ dễ cảm động với những lời tỏ tình thẳng thắn. Tâm trạng của họ cũng thường thay đổi, đôi khi họ chỉ muốn ở một mình. Vì thế với họ, cần có chung hoặc lý giải sở thích hoặc đôi khi để họ được một mình là cách để tạo dựng được tình yêu lâu dài.

 

Các bạn có thấy phần nào giống với đặc điểm yêu đương ở những người xung quanh bạn hay người ấy của bạn không?

Hẹn gặp bạn ở kì sau với bài bói theo nhóm máu ở một khía cạnh khác nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Có thể bạn quan tâm:

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る