Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

Bói theo nhóm máu là một hình thức bói toán độc đáo của người Nhật. Người Nhật tin vào điều này và đó cũng là lý do mà họ khá quan tâm đến nhóm máu của đối phương. Tại bài trước chúng ta đã biết đặc trưng về phong cách làm việc theo từng nhóm máu rồi. Lần này hãy cùng xem cách tạo dựng mối quan hệ bạn bè nhé! Chắc chắn nó sẽ có ích cho bạn nếu như muốn kết bạn hoặc xây dựng mối quan hệ tốt với bạn bè người Nhật đấy!



Bài kì trước:

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

 

Người nhóm máu A

Là người nghiêm túc và quan tâm đến tiểu tiết nên người nhóm máu A không giỏi trong việc nói đùa, pha trò trong các tình huống. Do vậy họ có xu hướng không thích những người không giữ ý thức cũng như người không hiểu chuyện.

Người nhóm máu A thường là người có thể tạo dựng được mối quan hệ lâu dài. Tại lần đầu tiên gặp mặt, tốt nhất là nên tạo một khoảng cách nhất định, nói về các chủ đề an toàn và sau đó dần dần trở nên thân thiết với họ. Bên cạnh đó, người nhóm máu A là người khá thận trọng nên cần tiếp cận họ một cách từ từ. Đây là cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ bạn bè với người nhóm máu A.

 

Người nhóm máu B

Họ có xu hướng có ít bạn bè. Điều này xuất phát bởi tính cách luôn ưu tiên bản thân mình, không hiểu chuyện nên đối phương nếu không giỏi trong việc tiếp nhận điều này thường sẽ tránh xa họ.

Ngược lại với những người chấp nhận cách suy nghĩ tự do tự tại này đối với người nhóm B họ vô cùng quan trọng. Những người cảm thấy khác và không bị thu hút bởi tài năng độc đáo của người nhóm B có thể sẽ không ưa. Tuy nhiên những người có chung sở thích thì chắc chắn có thể kết thân với họ.

Do là người trước sau như một nên với người nhóm B có thể xây dựng được mối quan hệ thân tình, không khoảng cách. Tâm trạng của họ thường thay đổi tuy nhiên không mang ý nghĩa gì đó quá thâm sâu nên điều quan trọng đó là nên xem đây là sự tự do trong cách hành động, suy nghĩ của họ.

 

Người nhóm máu O

Nếu như chỉ nhìn qua thì có thể thấy người nhóm máu O có khá nhiều bạn bè. Tuy nhiên, do có tính xã giao tốt nên đa phần là các mối quan hệ ở mức độ quen biết chứ không thực sự sâu sắc. Người nhóm máu O khá dễ dàng trong việc kết bạn với người hợp, thẳng thắn. Do đó ít có khả năng xây dựng mối quan hệ mà cần phải giữ ý này nọ.

Mặc dù họ thường không quên việc quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên họ cũng có phần bướng bỉnh và ít chịu nhường nhịn. Tuy nhiên chỉ cần một lần là bạn bè của họ thì mối quan hệ có thể sẽ lâu dài dù vẫn có cãi vã.

 

Người nhóm máu AB

Người có nhóm máu AB nhìn có thể nhầm tưởng rằng có thể tạo một mối quan hệ tốt với họ tuy nhiên thực tế là rất khó có thể có một mối quan hệ lâu dài. Họ thích những mối quan hệ nhẹ nhàng, không gò bó, thoải mái khi giữ một khoảng cách nhất định.

Về cơ bản, người mang nhóm máu AB không giỏi trong việc xử lý các va chạm từ các mối quan hệ nên họ thường có xu hướng né tránh các mối quan hệ thân thiết.

Việc hiểu được người nhóm máu AB là người có nhiều kiến thức, cuồng nhiệt, thích sự vui vẻ là điều quan trọng. Để có thể duy trì các mối quan hệ lâu dài với họ hãy giữ nó ở mức độ đơn giản nhé!

 

Bạn thấy những đặc điểm trên có đúng với bạn và bạn bè xung quanh bạn không? Chúc bạn có thể nắm được các đặc điểm trên để tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với từng người ở từng nhóm máu nhé!

Hẹn gặp bạn ở kì sau với bài bói theo nhóm máu ở một khía cạnh khác nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る