Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu A hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Bói theo nhóm máu là loại hình bói độc đáo của Nhật. Nhiều người Nhật tin mặc dù không có cơ sở. Họ áp dụng hình thức này vào nhiều lĩnh vực từ tìm việc, xây dựng mối quan hệ đến tìm người yêu. Tiếp sau đây, LocoBee sẽ gửi tới bạn đặc điểm vể tính cách, cách yêu và cả các phương pháp tiếp cận cũng như hẹn hò cùng nam giới nhóm máu A nhé!

* Nhóm máu phổ biến của người Nhật là nhóm máu A và chiếm khoảng 40% tổng thể. 

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

Đặc điểm tính cách của nam giới nhóm máu A

Nam giới nhóm máu A về cơ bản là bình tĩnh và suy nghĩ logic. Họ thường không mở lòng ngay lập tức với bất kỳ ai. Vì vậy trong mối quan hệ bạn bè về cơ bản là họ muốn gắn bó lâu dài với một số lượng ít.

Họ có xu hướng thích những người lịch sự, thanh cao và biết cách cư xử. Ngoài ra, nam giới nhóm máu A có phần cầu toàn, cẩn thận tới từng chi tiết. Có thể nói đây là một nét quyến rũ chỉ của các chàng trai mang nhóm máu này. Về cơ bản, họ thích sự sạch sẽ và cảm thấy không thể chịu nổi việc mọi thứ bị rối tung. Bàn làm việc của họ luôn được sắp xếp đẹp mắt cũng như trang phục, đầu tóc gọn gàng nên có thể nói luôn gây được ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

 

Xu hướng tình yêu của nam giới nhóm máu A

Những chàng trai mang nhóm máu A hay lo lắng và có một trái tim dễ bị tổn thương. Họ rất sợ bị ai đó phản bội và làm tổn thương họ.

Do đó, nam giới nhóm máu này thường có xu hướng cẩn thận khi chọn người yêu. Vì là người có tính cách thẳng thắn và chung thuỷ nên đa số họ là người không lừa dối hay ngoại tình. Khi yêu họ thường là người có mong muốn độc quyền và dễ bị tình yêu làm ảnh hưởng. Vì vậy điều quan trọng khi yêu nam giới nhóm máu A là phải xây dựng mối quan hệ biết suy nghĩ cho nhau đồng thời cần duy trì khoảng cách phù hợp.

 

Nhóm máu nào hợp/không hợp với nam giới mang nhóm máu A

Cách sử dụng thật tâm và khách sáo khéo léo trong giao tiếp tiếng Nhật

Nữ giới mang nhóm máu A

Họ là người hiểu nhất về giá trị quan của đối phương. Cả hai đều nghiêm túc, một lòng nên dần dẫn theo thời gian, họ có thể cùng nhau xây đắp tình yêu của mình.

Nữ giới mang nhóm máu B

Vì có tính cách hoàn toàn trái ngược, họ có thể thấy đối phương hấp dẫn vì chính những khác biệt đó. Nhưng dần dần theo thời gian, có thể sinh ra lỗ hổng trong mối quan hệ.

Nữ giới mang nhóm máu O

Nữ giới nhóm máu O tích cực, ngay thẳng và có một trái tim cao thượng sẵn sàng chấp nhận giá trị quan của đối phương. Ngay cả những chàng trai nhóm máu A – người có xu hướng tạo khoảng cách với đối phương cũng dễ dàng cảm thấy thoải mái khi ở bên cô nàng nhóm máu O.

Nữ giới mang nhóm máu AB

Nữ giới nhóm máu AB có khả năng phù hợp tốt với các chàng trai nhóm A vì bản thân trong nhóm máu đã có chứa “A”. Mặc dù có những lúc tính khí thay đổi thất thường nhưng các cô nàng nhóm máu AB cũng ít khi làm các chàng trai nhóm máu A khó chịu.

 

Bí quyết để có thể hẹn hò cùng nam giới nhóm máu A

  • Trung thực
  • Thật lòng nói lời chào, lời cảm ơn và xin lỗi
  • Không hứa việc bản thân không thể thực hiện
  • Có thể vui vẻ cùng nhau trò chuyện

 

Bạn có đang hẹn hò hay yêu thầm một anh chàng nhóm máu A không?

Trong chuyện tình lãng mạn, những chàng trai mang nhóm máu A có xu hướng thích những cô gái nhiệt tình theo dõi, tôn trọng ước mơ và nỗ lực của họ. Do đó hãy nói những lời cổ vũ ấm áp tới họ nhé. Nếu bạn chân thành ủng hộ anh ấy, bạn có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Bài cùng chuyên đề:

Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu B hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Có thể bạn quan tâm:

[Bói theo nhóm máu] Điều gì làm các nhóm máu buồn?

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

Đặc điểm tình yêu của từng nhóm máu trong văn hoá của người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る