[Bói theo nhóm máu] Yếu tố “Lạc” ở từng nhóm máu

Dựa trên nhóm máu là hình thức bói duy nhất ở Nhật Bản và nhiều người Nhật thích loại bói này. Mặc dù không có cơ sở khoa học nào nhưng người Nhật vẫn tin vào nó.

Lần này hãy cùng tìm hiểu về yếu tố “Lạc” ở từng nhóm máu để biết suy nghĩ của người Nhật nhé!

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

Yếu tố “Lạc” ở nhóm máu A

Người mang nhóm máu A khôn ngoan và suy nghĩ rất đạo đức. Vì vậy nếu ai đó giống họ ở điểm này thì họ có thể nói chuyện vui vẻ. Ngoài ra, người nhóm máu A rất coi trọng thời gian và cũng rất vui khi dành thời gian cho sở thích của cá nhân.

Bản thân những người nhóm máu A rất giỏi trong việc sắp xếp và tạo ra bầu không khí cho mọi người. Do đó, những người xung quanh một khi đã hiểu được điều này thì sẽ có thể cùng nhóm máu A duy trì được không gian vui vẻ và ấm cúng.

Học tiếng Nhật: Hỏi về sở thích của đối phương như thế nào để cuộc nói chuyện trở nên thú vị?

 

Yếu tố “Lạc” ở nhóm máu B

Thời gian hạnh phúc của nhóm máu B là khi không bị ai làm phiền để có thể đắm chìm trong những gì họ thích. Khi mọi việc được tiến triển theo những gì nghĩ và lên kế hoạch, người nhóm máu B sẽ rất vui và ít khi che được cảm xúc này vì nó luôn hiện rõ trên khuôn mặt.

Với họ, không có gì hạnh phúc hơn là có thể sử dụng được những kĩ năng mà mình tự hào vào công việc. Nếu đó là điều họ thích, chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình. Họ tận hưởng những giây phút này một cách vô cùng đơn giản và chân thật.

Yếu tố “Lạc” ở nhóm máu O

Là tuýp người không thích những thứ rắc rối, người nhóm máu O thích cùng những người bạn tâm đầu ý hợp của mình vui vẻ cũng như nhìn mọi người vui vẻ. Nếu như ở nơi nào đó mà có người họ không thích hoặc phải câu nệ, để ý thì họ sẽ ít khi cởi mở, thể hiện bản thân mình.

Đối với phụ nữ nhóm máu O, ngay cả khi họ đang làm rất tốt công việc của mình nhưng vì kết hôn, vì gia đình họ sẵn sàng từ bỏ công việc đó. Vì nhiều người cảm thấy thời gian dành cho gia đình là hơn hết. Với người nhóm máu O, động lực và lẽ sống của họ chính là thời gian vui vẻ bên bạn bè và gia đình – thứ vô cùng quan trọng với họ.

30 bí quyết để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc theo chuyên gia người Nhật

 

Yếu tố “Lạc” ở nhóm máu AB

Là một người theo chủ nghĩa hòa bình, người nhóm máu AB luôn cảm thấy hạnh phúc khi mọi người vui vẻ. Đặc biệt, thời gian trò chuyện cùng những người bạn có chung sở thích là tuyệt vời nhất với họ. Đôi khi người có nhóm máu AB thích thảo luận và đưa ra ý kiến ​​về lĩnh vực mà mình quan tâm.


Người nhóm máu AB cũng thích dành thời gian ở một mình. Với họ, đó là thời gian hạnh phúc vì được sống với sở thích của bản thân cũng như cống hiến hết mình cho nghiên cứu trong lĩnh vực đó.

Hẹn gặp bạn ở kì tiếp theo để tìm hiểu về các khía cạnh khác ở từng nhóm máu nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Có thể bạn quan tâm:

Hỉ Nộ Ái Ố theo bói theo nhóm máu của người Nhật – kì 1: Hỉ

Hỉ Nộ Ái Ố theo bói theo nhóm máu của người Nhật – kì 2: Nộ

[Bói theo nhóm máu] Điều gì làm các nhóm máu buồn?

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

Đặc điểm tình yêu của từng nhóm máu trong văn hoá của người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る