5 bảo tàng thú vị ngay tại thủ đô Tokyo (kì 2)

Đến một đất nước mà không đi ít nhất một bảo tàng của đất nước đó là điều khá đáng tiếc bởi bảo tàng là nơi tập hợp những giá trị rất riêng khó có thể nhầm lẫn với quốc gia khác. Tiếp nối bài viết 5 bảo tàng thú vị ngay tại thủ đô Tokyo kì trước, kì này tiếp tục xem LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn những bảo tàng nào nhé!

 

Bảo tàng Nghệ thuật Trường Đại học Nghệ thuật Tokyo

Đại học Nghệ thuật Tokyo là trường đại học nghệ thuật quốc gia duy nhất tại Nhật Bản có vai trò quan trọng trong việc phát triển nghệ thuật và văn hóa ở quốc gia này. Bên cạnh đó, trường còn được nhiều người biết đến với Bảo tàng Nghệ thuật độc đáo, nơi lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật và lịch sử vào loại lớn nhất ở Nhật Bản.

Thông tin chi tiết → Bảo tàng Nghệ thuật Trường Đại học Nghệ thuật Tokyo

 

MORI Building DIGITAL ART MUSEUM

Bảo tàng nghệ thuật có độ rộng khoảng 10.000m², bên trong có đến khoảng 50 tác phẩm nghệ thuật được biểu diễn lên trên các bề mặt như tường, sàn, lối đi. Trong số các tác phẩm này, Hình ảnh những bông hoa được phản chiếu trên sàn và tường vô cùng độc đáo, khi bạn bước chân vào bông hoa dưới chân bạn, những cánh hoa sẽ rơi, những loại hoa theo mùa như hoa cẩm tú cầu và hướng dương sẽ nở rộ.

Thông tin chi tiết → MORI Building DIGITAL ART MUSEUM

 

Bảo tàng Sumida Hokusai

Bảo tàng Sumida Hokusai được xây dựng vào năm 2016 tại Sumida, Tokyo, nơi Hokusai Katsushika đã dành phần lớn cuộc đời của mình.  Tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng thế giới này được trưng bày cùng với lịch sử của Hokusai ở Sumida-ku. Nếu bạn là người hâm mộ Hokusai, yêu nghệ thuật và quan tâm đến lịch sử Edo thì hãy đến đây tham quan nhé.

Thông tin chi tiết → Bảo tàng Sumida Hokusai ở Ryogoku

 

Bảo tàng Mori Ghibli

Bảo tàng Ghibli là nơi khiến bạn như lạc trong thế giới huyền ảo cùng các nhân vật của Ghibli. Hãy đến và tìm những nhân vật mà bạn yêu thích.

Thông tin chi tiết → Khám phá các bảo tàng liên quan đến anime khu vực Tokyo

 

Bảo tàng Fujiko F Fujio

Đến bảo tàng Fujiko F Fujio bạn sẽ được trải nghiệm thế giới của Doraemon. Tất nhiên không chỉ có Doraemon mà nơi đây còn có rất nhiều các nhân vật khác trong truyện của Fujiko F Fujio.

Thông tin chi tiết → Khám phá các bảo tàng liên quan đến anime khu vực Tokyo

 

Bạn muốn đến bảo tàng trong số 5 bảo tàng ở trên?

Kì sau hãy cùng khám phá các công viên tự nhiên tại thủ đô Tokyo cùng LocoBee nhé!

 

Thanh Nga (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る