Ngắm máy bay giữa vườn hoa anh đào ở công viên Sakuranoyama tỉnh Chiba

Thành phố Narita tỉnh Chiba ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi hình ảnh của sân bay Narita với vô số những chiếc máy bay cất cánh và hạ cánh hàng ngày. Nếu bạn muốn biết hình ảnh máy bay cất cánh giữa vườn hoa anh đào đẹp đến thế nào thì hãy đến công viên Sakuranoyama ngay sau đây nhé!

 

Hơn 500 cây hoa anh đào nở rộ

Phía Bắc sân bay Narita có một ngọn núi hơi cao. Đây chính là công viên Sakuranoyama. Đúng như tên gọi của mình, trong công viên có đến hơn 500 cây hoa anh đào đủ các giống như Someiyoshino, Yamazakura, Shidarezakura, Higanzakura, Kawazuzakura…

Vào mùa xuân những cây hoa anh đào sẽ nở rực rỡ tạo nên cảnh đẹp kì diệu hấp dẫn tất cả mọi người.

 

Điểm ngắm hoa anh đào và máy bay

Bạn sẽ cảm thấy cực kì thích thú với khoảng cách cực gần giữa mình và máy bay khi chúng bay qua công viên. Những chiếc máy bay nối tiếp nhau với đủ kích cỡ, cách thiết kế khác nhau của các hãng sẽ khiến bạn tò mò không biết tiếp theo sẽ là máy bay nào.

Nếu đến công viên đúng thời điểm hoa cải vàng nở bạn sẽ thấy cảnh tượng máy bay bay trên vùng trời hoa anh đào trắng hồng và dưới chân là thảm hoa cải vàng trải rộng.

Từ sân bay hoặc nội thành Tokyo có thể bắt xe buýt để đến công viên, tuy nhiên nếu bạn có thời gian sao không đến sân bay sớm một chút rồi rẽ qua đây để lưu lại hình ảnh thật đẹp về chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

Các lễ hội ngắm hoa mùa xuân năm 2020

Công viên Sakuranoyama

Địa chỉ: 〒286-0121 Chiba, Narita, Komaino, 1338 1

Di chuyển: từ cửa Sando (cửa Đông) số 2 ga JR Narita bắt xe buýt hướng về Bảo tàng hàng không, xuống tại trạm Sakuranoyama

Giá xe buýt:

  • Người lớn: 360 yên
  • Trẻ em: 180 yên

Website: http://www.nrtk.jp/enjoy/shikisaisai/sakura-kan.html

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る