Cầu cảng quốc tế Osanbashi – địa điểm hẹn hò lí tưởng để ngắm cảnh đêm Yokohama từ biển

Minatomirai 21 là khu vực thường được lựa chọn để thăm quan và hẹn hò. Tại đây có tháp Yokohama Landmark, nhà kho gạch đỏ Akarenga, công viên Yamashita… luôn đông vui nhộn nhịp.

SHIBUYA SKY – đài quan sát 230m ở Shibuya
Lần này LocoBee sẽ đưa bạn đến một nơi có bầu không khí vô cùng hoàn hảo để hẹn hò, đó là Osanbashi Yokohama International Passenger Terminal hay cầu cảng quốc tế Osanbashi Yokohama.

Địa điểm ngắm cảnh đêm Yokohama


Cầu cảng quốc tế Osanbashi Yokohama là nơi tàu thuyền neo đỗ có thiết kế như một mũi lớn nhô ra ở cảng Yokohama. Ngoài hành khách đi tàu bất kì ai cũng có thể đến đây để ngắm cảnh.

Mặc dù ban ngày có khá nhiều người tới đây nhưng điều thực sự hấp dẫn phải là cảnh đêm trên cầu cảng. Tầm nhìn từ đây không bị cản trở nên có thể thấy rõ các địa điểm biểu tượng của Yokohama như tháp Yokohama Landmark, nhà kho gạch đỏ Akarenga, vòng đu quay khổng lồ, tháp Yokohama Marine, Bay Bridge… Nếu nhìn về hướng Tokyo có thể thấy tháp Tokyo và Tokyo Skytree. Cảnh đêm trên cầu cảng vô cùng đẹp và lãng mạn, nếu may mắn bạn còn thấy được núi Phú Sĩ thấp thoáng giữa các toà nhà.

Khoảnh khắc lãng mạn trên mái cầu cảng Osanbashi


Ngoài cảnh đêm thì không khí trên mái cầu cảng là điểm thu hút giới trẻ. Ở đây có bãi cỏ và sàn gỗ cùng với các dốc, băng ghế được chiếu sáng bằng ánh sáng xanh tạo ra không gian mở khiến bất kì ai đến đây cũng cảm thấy thư giãn. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh yêu thích của các cặp đôi sắp làm đám cưới.

Quán cà phê và nhà hàng


Trong cầu cảng có một số quán cà phê và nhà hàng để bạn vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh cảng Yokohama. Ngoài ra còn có cửa hàng bán sản phẩm liên quan tới Yokohama, không gian nghỉ ngơi tự do…

Cầu cảng Osanbashi Yokohama là địa điểm tuyệt vời để hẹn hò, nhất là vào buổi tối bởi cảnh đêm ở đây cực kì lãng mạn với sự hoà quyện của thành phố, bầu trời và biển.

Cầu cảng Osanbashi Yokohama
Địa chỉ: 〒231-0002 Kanagawa, Yokohama, 1-4 中区海岸通1丁目
Mở cửa 24/24h (bên trong mở cửa đến 21:30)
Website: https://osanbashi.jp/

Những điểm thăm quan không thể bỏ qua ở Kanagawa

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る