Địa điểm hẹn hò lí tưởng ở Yokohama “công viên Yamashita”

Yokohama nổi tiếng là điểm hẹn hò với các khu vui chơi, mua sắm, giải trí… Công viên Yamashita ở đây từ lâu cũng là địa điểm thu hút không kém.
Bạn đã biết hết về điểm nổi bật của công viên Yamashita chưa?

 

Địa điểm hẹn hò lí tưởng

Công viên Yamashita là một trong những điểm thăm quan nổi tiếng nhất ở Yokohama. Vào cuối tuần bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các gia đình, đặc biệt là các cặp đôi trên những băng ghế trong công viên ngồi trò chuyện ăn uống cùng nhau. Trước mặt là biển Yokohama và xung quanh là khung cảnh thiên nhiên với hoa cỏ đua nở. Bầu không khí ở đây cũng rất trong lành thích hợp để đi dạo ngắm cảnh.

 

Tháp nước Ấn Độ

Không chỉ có phong cảnh tự nhiên, công viên Yamashita còn có một số công trình kiến trúc đáng chú ý. Đây là インド水塔 (indosuito) hay còn gọi là tháp nước Ấn Độ, là công trình của Ấn Độ tặng cho thành phố Yokohama để tri ân sự giúp đỡ của thành phố với thương nhân Ấn Độ trong vụ động đất lớn ở Kanto. Bên trong trần nhà của tháp nước là những viên gạch khảm có thiết kế tinh xảo. Các cột chống cũng được chạm khắc bằng nghệ thuật điêu khắc tinh tế.

 

Cửa hàng tiện lợi đặc biệt “HAPPY LAWSON”

Trong công viên có cửa hàng tiện lợi của LAWSON nhưng cửa hàng này khác biệt rất nhiều với các cửa hàng khác. Biển hiệu của nó là “HAPPY LAWSON”. Ngoài các sản phẩm thông thường cửa hàng có rất nhiều quà tặng, đồ uống của Yokohama và có khu nghỉ ngơi rộng rãi. Bên cạnh đó còn có cả không gian cho trẻ em nên kể cả gia đình có con nhỏ cũng có thể an tâm tới đây.

 

Cảnh đêm Yokohama

Không khí trong công viên vào buổi tối sẽ thay đổi đáng kể so với ban ngày. Từ các băng ghế bạn sẽ thấy toàn cảnh vịnh Yokohama, tháp Yokohama Marine, nhà kho gạch đỏ Akarenga…, độc đáo nhất là ánh sáng đầy màu sắc phản chiếu trên mặt biển.

Đến thăm thành phố Yokohama đừng bỏ qua trải nghiệm tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trải dài ở cảng biển gần Tokyo.

Công viên Yamashita

Địa chỉ: 279 Yamashitacho, Naka Ward, Yokohama, Kanagawa 231-0023

Website: http://www.welcome.city.yokohama.jp

Đi đâu, làm gì, ăn gì ở Yokohama?

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る