Vòng đu quay có chức năng đồng hồ lớn nhất thế giới “Yokohama Cosmo World”

Minatomirai 21 là điểm thăm quan không thể bỏ qua ở Yokohama với Nhà kho gạch đỏ Akarenga, Bảo tàng mì cốc… Đặc biệt phải kể đến là công viên giải trí đại diện cho thành phố cảng “Yokohama Cosmo World”.

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh trong tàu lượn siêu tốc hay ngắm nhìn thành phố trên vòng đu quay khổng lồ.

Sức hút mãnh liệt của Vanish


Vanish là tên của tàu lượn siêu tốc trong Yokohama Cosmo World. Đúng như tên gọi của mình, tàu lượn này sẽ đưa hành khách “bay” vào trong làn nước. Khoảnh khắc tàu lượn chạm mặt nước các vòi li ti sẽ phun tia tăng thêm cảm giác cho người chơi.

Dấu mốc Yokohama “Cosmo Clock 21”


Cosmo Clock 21 có thể coi là bộ mặt của Cosmo World. Với chiều cao 112,5m, đây là vòng đu quay khổng lồ có chức năng đồng hồ lớn nhất thế giới. Ngay trung tâm vòng đu quay là đồng hồ điện tử hiển thị giờ, các nan của vòng đu quay giống như kim chỉ của đồng hồ. Nếu nhìn từ dưới lên bạn sẽ cảm nhận được sự đồ sộ của Cosmo Clock 21.


Đừng chỉ nhìn từ dưới lên, điều bạn cần trải nghiệm là mua vé lên vòng đu quay này. Khung cảnh thành phố sẽ hiện ra rõ ràng vào ngày nắng đẹp và trong lành. Tới tối ánh sáng hiện đại lại tạo ra cảnh tượng hoàn toàn khác biệt.


Từ trong cabin của vòng đu quay bạn sẽ ngắm được toàn cảnh công viên cũng như vịnh Yokohama, tháp Landmark và cảnh đêm Tokyo. Càng lên cao tầm nhìn càng mở rộng và bao quát hơn.

Công viên ánh sáng


Ngoài tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay khổng lồ còn có nhà ma, vòng đu quay ngựa gỗ và các trò chơi sử dụng công nghệ thực tế ảo VR thu hút cả trẻ em lẫn người lớn.


Vào buổi tối các trò chơi trong công viên được thắp đèn rực rõ tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh để chụp ảnh. Yokohama Cosmo World chỉ cách ga Minato Mirai một đoạn ngắn nên thích hợp để ghé qua và vui chơi cả ngày ở đây.

Yokohama Cosmo World
Địa chỉ: 2 Chome-8-1 Shinko, Naka Ward, Yokohama, Kanagawa 231-0001
Website: http://cosmoworld.jp/

Khám phá các địa chỉ du lịch, ăn uống Yokohama

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る