Đón không khí giáng sinh phong cách Đức tại nhà kho gạch đỏ Akarenga

Một trong những địa điểm đại diện cho vẻ đẹp về đêm của phố Minatomirai, Yokohama đó chính là khu nhà kho gạch đỏ Akarenga. Đây là địa điểm lý tưởng được khá nhiều du khách lựa chọn hay chính là chốn hẹn hò của các bạn trẻ. Trong cả năm, lúc nào khu nhà kho này cũng được thắp đèn nên khá nhộn nhịp. Tuy nhiên có thể nói mùa Giáng sinh là thời điểm không thể bỏ qua. Hàng năm tại đây đều tổ chức Hội chợ Giáng sinh của Đức. Lần này, LocoBee xin giới thiệu đến các bạn không gian của Hội chợ Giáng sinh này.

 

Sự kiện Giáng sinh

Đây là lần thứ 9 hội chợ Giáng sinh được tổ chức tại khu nhà kho gạch đỏ Akarenga tại thành phố cảnh Yokohama. Hội chợ này xuất phát từ sự kiện mua sắm chuẩn bị cho Giáng sinh của người Đức.

 

Khung cảnh hội chợ được trang trí bằng các hình ông già Noel đến các chú búp bê làm từ kẹo. Không gian đó làm cho không chỉ trẻ em mà cả người lớn đều cảm thấy háo hức. Ánh sáng ấm áp từ khu nhà kho gạch đỏ và từ hội chợ mang lại cho người xem một cảm giác ấm áp dù cho thực tế không khí ở gần cảng khá lạnh.

 

Hội chợ Giáng sinh

Ngay tại khu vực chính của hội chợ là các cửa hàng bán đồ ăn, đồ uống được nhập khẩu từ Đức. Với một đất nước nổi tiếng về bia như Đức không cần quá ngạc nhiên khi các chủng loại bia có mặt ở hội chợ vô cùng phong phú. Ngoài bia còn có Hot wine, một loại đồ uống có cồn nổi tiếng khác ở Đức. Kèm với đồ uống là các loại đồ ngọt, xúc xích. Tại hội trường còn có bàn dành cho các thực khách có thể vừa thưởng thức văn hoá ẩm thực của Đức lại vừa có thể ngắm nhìn không gian tấp nập xung quanh.

Ngoài ra ở các gian hàng, người ta còn bày bán khá nhiều món quà lưu niệm cũng như những thứ đồ dùng để trang trí trong nhà dịp Giáng sinh.

 

Cây linh sam thật được trang trí

Một trong những địa điểm thu hút khá nhiều người xem đó chính là cây Giáng sinh có tên Linh sam với độ cao 10m. Cây này được trang trí với nhiều đèn tạo nên vẻ đẹp rực rỡ và sang trọng. Phía trước cây là bục nơi mọi người có thể chụp ảnh kỷ niệm. Đặc biệt bằng việc hashtag trong Instagram bạn có thể đăng ảnh và tham gia cuộc thi ảnh của chương trình.

Thông tin cuộc thi: https://www.yokohama-akarenga.jp/christmas/#christmasbrick

 

Mùa Giáng sinh năm nay, hãy tới và thử không khí Giáng sinh tại hội chợ phong cách Đức này tại khu nhà gạch đỏ Akarenga này nhé.

 

→ Đài quan sát Sky Garden tại toà tháp Yokohama Landmark

 

Hội chợ Giáng sinh của Đức

Địa chỉ: 神奈川県横浜市中区新港一丁目一番

Vào cửa miễn phí

Thời gian chương trình: 23/11/2018 ~ 25/12/2018

Thời điểm chiếu sáng: 11:00 ~ 21:00

Trang chính thức: https: //www.yokoween-akarenga.jp/christmas/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る