Cảnh đêm và hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp của Tokyo tại “Đài quan sát SKY CIRCUS SUNSHINE 60”

Tokyo có nhiều đài quan sát nằm trên các toà nhà cao tầng để ngắm toàn cảnh thành phố. Càng ngày số lượng các đài quan sát có thêm điểm thú vị ngoài ngắm cảnh càng tăng lên. Một trong số đó có Đài quan sát SKY CIRCUS SUNSHINE 60.

Đài quan sát nằm trên toà nhà cao chót vót SUNSHINE 60 trước ga Ikebukuro. Thời điểm hoàn thiện vào năm 1978, đây là toà nhà cao nhất châu Á. Đài quan sát trên tầng 60 đã được làm mới hoàn toàn vào năm 2016 mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho mọi người khi tới đây.

Sự kết hợp giữa cảnh thật và hiệu ứng


Trong đài quan sát có lắp đặt các thiết bị khác nhau như sàn nhà là cảnh đêm trên đường cao tốc về đêm. Nhìn qua tưởng đó là cảnh ngay dưới chân bạn nhưng thực tế đây là hiệu ứng video đặt dưới sàn nhà.

Trải nghiệm thú vị với gương


Wonder Mirror là những chiếc gương đặt cạnh nhau với cơ chế khác nhau. Ở đây có gương làm biến mất hình ảnh của bạn, có gương làm cho bàn tay bạn trở thành khổng lồ khi đưa lại gần… Những điều thú vị như thế này không dễ dàng tìm thấy ở nơi khác đâu nhé!

Đường hầm gương và ánh sáng khổng lồ


無限スケープ (mugen sukepu) là không gian 360 độ kì ảo với 4 hướng trái phải trên dưới. Trong một không gian toàn gương là gương bạn sẽ cảm giác như mình bị hút vào sâu bên trong. Đây là địa điểm chụp ảnh lí tưởng bởi ánh sáng thay đổi theo bốn mùa của Nhật Bản giúp tạo nên những bức ảnh sống ảo đẹp nhất!!!

Kính vạn hoa 60


Trên tường của đài quan sát có 60 lỗ. Nhìn vào bên trong bạn sẽ lấy hình ảnh như kính vạn hoa. Mỗi lỗ là một hình khác nhau nên sẽ khá tốn thời gian để bạn tìm ra hình yêu thích của mình.

Trò chơi ngắm cảnh từ đài quan sát


Điểm đặc biệt của đài quan sát này là “trải nghiệm”. Đây là trò chơi sử dụng hình ảnh. Màn hình lớn trên sàn sẽ chiếu cảnh thành phố từ trên cao nhìn xuống, từ điểm xuất phát bạn cần bước qua mà không để bị rơi xuống. Thử thách này không giới hạn số lượt chơi nhưng hãy nhớ nhường cho người khác cùng tham gia với nhé!
Quán cà phê cú mèo Owlpark ở Ikebukuro

Toàn cảnh về đêm của Ikebukuro


Trong đài quan sát có nhiều trải nghiệm thú vị nhưng tuyệt nhất vẫn là ngắm cảnh đêm với hình ảnh từ các toà nhà như Tokyo Fukutoshin, Tokyo Sky Tree, đặc biệt là cảnh trước nhà ga Ikuebukuro nhộn nhịp phía bên dưới.

Đài quan sát SKY CIRCUS SUNSHINE 60 là phù hợp cho những ai không thấy thoả mãn với các đài quan sát bình thường khác. Chỉ có thể là ở đây bạn mới ngắm được khung cảnh đẹp nhất từ Ikebukuro.

SKY CIRCUS Sunshine 60 Observation Deck
Địa chỉ: 〒170-0013 Tokyo, Toshima City, Higashiikebukuro, 3 Chome−1, サンシャインシティ サンシャイン60ビル 60F
Giờ mở cửa: 10:00-22:00
Giá vé:

  • Người lớn: 1.200 yên
  • Học sinh cấp 3, sinh viên đại học cao đẳng: 900 yên
  • Học sinh cấp 1, cấp 2: 600 yên
  • Trẻ em trên 4 tuổi: 300 yên

Website: https://sunshinecity.jp/observatory/

Mua sắm ở các trung tâm thương mại gần ga Ikebukuro bất chấp thời tiết!

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る