Khám phá công viên chủ đề Dứa ~ Nago Pineapple Park

Dứa có thể nói là một trong những đặc sản vùng miền đại diện cho Okinawa. Nếu như tới thăm thành phố Naha bạn có thể nhìn thấy rất nhiều các loại quà lưu niệm được làm từ dứa. Thế nhưng nếu muốn có những trải nghiệm thú vị với dứa hãy đến với thành phố Nago nơi bạn có thể khám phá công viên chủ đề ở Nago Pineapple.

 

Dạo quanh công viên Nago Pineapple

Công viên này cách thành phố Naha 1,5 giờ nếu đi bằng ô tô. Khi vào trong công viên hãy tới Pineapple go (パイナップル号), nơi bạn có thể bắt được xe điện và bắt đầu hành trình của mình. Khi lên xe khách tham quan có thể thăm thú được các nơi trong khuôn viên của Nago Pineapple. Dù xe này có bánh lái nhưng thực ra nó là xe tự lái nên cứ yên tâm nhé. Cảm giác ngồi trên xe điện và nhìn cảnh vật xung quanh vô cùng thú vị.

 

Đa dạng các chủng loại dứa

Đi sâu thêm vào bên trong công viên bạn sẽ thấy vô vàn những cây dứa thật 100% của hơn 2.000 giống dứa khác nhau. Từ những cây dứa bé nhìn rất đáng yêu đến những loại dứa nhiều màu, rồi có những loại nở hoa, toàn là những giống mà thường ít khi chúng ta có thể bắt gặp.

Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể bắt gặp tượng thú được gọi là Shisa (một vị thần bảo vệ Okinawa). Chính vì thế những tượng thú trong Nago Pineapple là hình ảnh thường được thấy trên Instagram.

 

Dứa không chỉ được trồng trong nhà kính, tại khuôn khổ của công viên du khách còn có thể nhìn thấy cả cánh đồng dứa bên ngoài. Giữa cánh đồng là một trái dứa nhân tạo khá to và nổi bật được xem là biểu tượng của cả công viên. Đây chính là một địa điểm lí tưởng nữa để chụp ảnh kỉ niệm.

 

Dừng chân tại quán cà phê

Sau khi đi dạo để tìm hiểu thêm vô vạn loại dứa chắc hẳn lúc này bạn cảm thấy muốn ăn một cái gì đó rồi đúng không nào? Vậy thì hãy ghé vào một quán cà phê có ngay trong công viên này nhé. Tất nhiên thực đơn sẽ là các món đồ ăn, thức uống được làm từ hoặc có sử dụng dứa.

Nước dứa hay kem dứa là 2 trong số những món mà bạn không nên bỏ qua.

 

Những ai yêu thích dứa mà lại tới Okinawa hãy nhớ ghé thăm Nago Pineapple nhé!

Ngắm cá mập voi cỡ lớn ở thuỷ cung Churaumi Okinawa

 

Mihama American Village

Địa chỉ: 沖縄県名護市為又1195

1195 Biimata, Nago, Okinawa


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る