5 địa chỉ ẩm thực tại Little World ở Aichi

Little World (リトルワールド) là 1 trong những điểm đến được yêu thích ở tỉnh Aichi. Ở đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đi vòng quanh thế giới chỉ mất 2 tiếng đồng hồ. Lấy chủ đề là gia đình và cuộc sống trên thế giới nên Little World giống như bản sao của các dân tộc ở nhiều đất nước.

Sức hấp dẫn của công viên còn nằm ở khu ẩm thực với nhiều nhà hàng độc đáo. Mỗi khu vực của từng đất nước lại có nhà hàng riêng nên du khách có thể đến và thưởng thức ẩm thực khắp thế giới. Trong số rất nhiều những nhà hàng ở Little World, LocoBee sẽ giới thiệu 5 quán thú vị.

 

el-patio (エル・パティオ)

Là nhà hàng ẩm thực chuyên món Braxin nên đương nhiên bạn sẽ được phục vụ taco, nước hoa quả nhiệt đới Braxin… Trong nhà hàng còn có 1 bức tranh trên nền tường trắng tạo điểm nhấn cũng như đem lại bầu không khí mới lạ.

 

african-plaza (アフリカンプラザ)

Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng là nơi để bạn biết đến mùi vị những món ăn phong phú của châu Phi. Ví dụ xiên thịt cá sấu và lạc đà, bánh mì với cà ri đà điểu… Ngoài ra còn có xúc xích lạc đà, những món mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào tại Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích những điều mới mẻ kì lạ thì đừng bỏ qua nhà hàng này!

 

warung-bali (ワルンバリ)

warung-bali là nhà hàng mang đến hình ảnh của những quầy hàng rong tại Bali. Ngoài món “Nasi goreng” (cơm chiên) đã quá nổi tiếng còn có xiên thịt nướng theo kiểu Bali, dứa xiên miếng. Thực đơn ở đây khá nhẹ nhàng nên rất phù hợp để bạn ghé qua khi hơi đói bụng.

 

gasthof-bayern (ガストホフバイエルン)

Là nhà hàng phục vụ món ăn từ nước Đức nên không thể thiếu xúc xích và bia tươi. Đi dạo 1 vòng công viên rồi về uống cốc bia tươi thì còn gì bằng nhỉ?

 

Taiwan-shoukan (台湾小館)

Món được yêu thích nhất tại đây chính là “xiao long bao” hay còn gọi là tiểu long bao, bánh bao súp… Cắn miếng vỏ mềm mềm để nước súp bên trong ứa ra là cách ngon nhất để thưởng thức món này. Giá chỉ tầm 400 yên nên cực kì hợp lí để bạn tới ăn. Ngoài ra còn có nước ép trân châu, các bạn nữ nghe đã muốn đến rồi đúng không?

 

Little World ở Aichi là nơi phục vụ ẩm thực của mọi đất nước thế giới. Nếu bạn thích đi du lịch và khám phá ẩm thực thì nhất định phải ghé qua đây 1 ngày để “ăn cả thế giới” nhé!

Thăm thú toà thành cổ xưa nhất Nhật Bản – Thành Inuyama ở tỉnh Aichi

Thưởng thức hoa hướng dương tại vùng đất “Trái tim của Nhật Bản” – Aichi

 

 

Little World

Địa chỉ: 〒484-0005 愛知県犬山市今井成沢90−48

Thời gian mở cửa:

  • Tháng 3 đến tháng 11: 9:30~17:00, mùa hè có lúc mở đến tối
  • Tháng 12 đến tháng 2: 10:00~16:00
  • Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ trong tháng 1 đến tháng 2: 10:00~16:30

Ngày nghỉ:

  • 31/12
  • Thứ Tư, thứ Năm hàng tuần từ tháng 12 đến tháng 2

 

MORIKAKI (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る