Thưởng thức buổi sáng tại quán cà phê nổi tiếng Nagoya

Ở Nagoya mọi người có thói quen ăn sáng ở quán cà phê. Chính vì thế mà trong thành phố Nagoya có rất nhiều quán cà phê có dịch vụ ăn sáng. Dịch vụ ăn sáng là dịch vụ mà khách hàng sẽ được phục vụ bữa sáng kèm với đồ uống. Chuỗi quán Komeda’s Coffee với dịch vụ ăn sáng cũng có nguồn gốc chính từ Nagoya.

LocoBee sẽ đưa bạn tới quánモーニング喫茶リヨン (Moningu Kissa Riyon) nổi tiếng ở thành phố Nagoya để khám phá bên trong có gì nhé!

 

Quán ngay gần ga Nagoya

“Moningu Kissa Riyon” chỉ cách ga Nagoya một đoạn đi bộ khá ngắn. Là một quán cà phê khá nổi tiếng trong thành phố nên rất có thể bạn sẽ đến đúng lúc quán đông và phải xếp hàng chờ một chút. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng bởi tốc độ quay vòng của quán khá nhanh nên chẳng mấy chốc sẽ tới lượt bạn. Mặc dù xung quanh là những toà nhà cao tầng nhưng quán luôn giữ cho mình nét hoài cổ và bầu không khí ấm cúng như gia đình.

 

Dịch vụ buổi sáng nhưng phục vụ cả ngày

Tất nhiên là quán luôn có dịch vụ buổi sáng mang đúng chất Nagoya, chỉ khác một chút là dịch vụ buổi sáng này sẽ được phục vụ cả ngày. Tức là nếu bạn gọi 1 tách cà phê thì bạn sẽ nhận được bánh mì hoặc đồ ngọt đi kèm. Chỉ mất mỗi tiền cà phê nhưng được phục vụ cả set như thế này là rất hời đấy chứ nhỉ?

 

Bạn có thể chọn loại bánh mì nhưng nên thử nhất vẫn là 小倉あんプレスサンド (kokura an puresu sando).

 

Thực đơn phong phú

Điểm thu hút khác của quán chính là thực đơn khá phong phú

 

Nếu bạn cảm thấy set ăn dành cho buổi sáng hơi ít thì có thể gọi 小倉モーニングセット (kokura moningu setto) gồm cà phê, bánh mì nướng ogura, trứng luộc, salad chỉ với 650 yên!

* Bánh mì nướng kokura sẽ có anko (đậu đỏ) phía trên

 

Nếu đến du lịch tại Nagoya, nhất định hãy thử thói quen dùng dịch vụ ăn sáng của người dân nơi đây tại “Moningu Kissa Riyon” nhé!

 

モーニング喫茶リヨン

Địa chỉ: 〒453-0003 愛知県名古屋市中村区名駅南1丁目24−30

Thời gian mở cửa: 8:00~18:00

Website: https://tabelog.com/aichi/A2301/A230101/23003160/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm – Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る