Naminoue-gu ngôi đền thiêng nhất vùng đất Okinawa

Những năm gần đây việc du lịch tới những vùng đất năng lượng (Power spot) đang trở nên vô cùng được yêu thích. Một trong những điểm đến không thể không kể đến đó chính là đền chùa. Và bạn có biết ở Okinawa, Nhật Bản có 8 đền Kyuryu vô cùng nổi tiếng. Một trong số đó là ngôi đền thiêng nhất Naminoue-gu nằm ở thành phố Naha.

 

Vị trí độc đáo của đền Naminoue-gu

Ngôi đền Naminoue-gu nằm cách sân bay Naha 10 phút (di chuyển bằng xe hơi). Khi tới đây, có lẽ du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy Naminoue-gu. Đó chính là vì ngôi đền này nằm trên một bờ đá hướng ra biển.

Phía trên biển nước xanh trong vắt là ngôi đền màu đỏ son. Bạn có nghĩ đây sẽ là một bức ảnh đẹp ấn tượng cho tài khoản Instagram không? Hình ảnh của ngôi đền trông giống như Thuỷ cung vậy.

 

Vẻ đẹp đậm chất Okinawa

Phía trong khu điện thờ của ngôi đền Naminoue-gu có màu đỏ son là chủ đạo cùng với vẻ đẹp rất đậm chất Okinawa.

 

Ngôi đền thiêng

Hàng năm Naminoue-gu luôn được khách trong và ngoài nước tới thăm đặc biệt là vào dịp đầu năm mới. Người ta đến đây để cầu cho gia đình bình an, nhân duyên tốt đẹp…

 

Gần khu điện thờ là nơi mà du khách có thể mua bùa hộ mệnh hay lá bài, rút quẻ xăm vận mệnh omikuji. Đây cũng là 1 trong số ít những ngôi đền có quẻ được viết bằng tiếng nước ngoài.

 

Đền Naminoue-gu không chỉ được biết đến như một vùng đất năng lượng mà vẻ đẹp thẩm mỹ mang phong cách Okinawa của nó là điều luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách bốn phương. Nếu một lần tới Okinawa hãy ghé thăm ngôi đền này nhé.

 

Ngôi đền thờ Naminoue gue

Địa điểm: 沖縄県那覇市若狭1丁目25−11

1 Chome-25-11 Wakasa, Naha, Okinawa Prefecture

Website: http://naminouegu.jp/


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る