Shopee Nhật Bản bắt đầu bán hàng xuyên biên giới tới Việt Nam

Ngày 10/4, Shopee Nhật Bản – công ty con tại Nhật của Shopee – nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á và Đài Loan – thông báo đã bắt đầu bán hàng xuyên biên giới từ Nhật Bản tới Việt Nam. Đây là kế hoạch nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng Nhật tại Việt Nam và hỗ trợ bán hàng cho các công ty Nhật. Để thực hiện điều này, vào ngày 24/4, Shopee Nhật Bản và Viện nghiên cứu kinh doanh hàng hóa sẽ đồng tổ chức “Hội thảo trực tuyến về thị trường Việt Nam”.

3 người Việt bị bắt vì bán hàng hiệu giả tại Nhật

Kể từ khi thành lập vào năm 2020, Shopee Nhật Bản – công ty con tại Nhật của Shopee – đã hỗ trợ bán hàng xuyên biên giới tại 5 thị trường là: Singapore, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan và Philippines. Gần đây, do nhu cầu cao về hàng Nhật Bản tại Việt Nam, Shopee Nhật Bản đã quyết định chọn Việt Nam là thị trường thứ 6.

Việt Nam có tốc độ tăng dân số cao và được cho là sẽ vượt 100 triệu người vào năm 2023. Độ tuổi trung bình của dân số trẻ khoảng 28 tuổi, kinh tế đất nước phát triển vượt bậc nên tốc độ tăng dân số sẽ tiếp tục tăng hơn 6% vào năm 2024. Dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng GDP cao.

ecsite

Shopee tự tin có thị phần cao tại thị trường Việt Nam và có rất nhiều người dùng có thể trở thành khách hàng của những công ty/người bạn của Nhật Bản. Các danh mục như mỹ phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày và thời trang đang thu hút rất nhiều sự chú ý và dự kiến ​​những người bán hàng sẽ có môi trường để hoạt động tích cực trong tương lai.

Uniqlo kiện công ty điều hành của SHEIN vì bán hàng nhái

 

Nguồn: prtimes.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る