17 điểm đến vùng Kanto dành cho những chuyến đi bằng ô tô tự lái

Sự hấp dẫn của việc tự lái xe đi du lịch là ta có thể di chuyển tự do theo tốc độ phù hợp. Có rất nhiều địa điểm có thể dễ dàng lái xe ở vùng Kanto mà bạn có thể tận hưởng trong chuyến đi trong ngày, như những nơi có khung cảnh thiên nhiên của biển và núi, hay suối nước nóng giúp chữa lành mệt mỏi hàng ngày của bạn!

giấy phép lái xe nhật bản

Sau đây, LocoBee sẽ giới thiệu các địa điểm thuộc khu vực Kanto phù hợp cho những chuyến đi bằng ô tô tự lái, giúp bạn có được những gợi ý thú vị cho chuyến đi chơi sắp tới!

 

Các điểm đến ở Tokyo

1. Hồ Okutama [Thị trấn Okutama]

Hồ Okutama, được mệnh danh là “bình nước” của Tokyo, là nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên phong phú mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng một tiếng rưỡi đi ô tô. Hồ được bao quanh bởi những ngọn núi và bạn có thể tận hưởng sự thay đổi của các mùa.

Có 2 cây cầu phao được xây dựng trên hồ là “Tomeura Ukihashi” và “Mugiyama Ukihashi”. Bạn có thể đi bộ đến gần mặt nước hơn so với đi trên một cây cầu thông thường và tùy thuộc vào thời tiết, bạn thậm chí có thể nhìn thấy những đàn cá. (Cầu phao có thể bị đóng do điều kiện mực nước, thời tiết)

Tên tiếng Nhật: 奥多摩湖

Địa chỉ: 東京都西多摩郡奥多摩町原5

Website: https://www.okutama.gr.jp/site/sightseeing/

2. Công viên quốc gia Showa Kinen [Thành phố Tachikawa]

Công viên Showa Kinen là một công viên quốc gia rộng lớn với diện tích 180ha. Nhiều loại hoa và cây được trồng trong công viên. Bạn có thể thưởng thức những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp khác nhau tùy theo mùa. Vào mùa hè, bạn có thể chiêm ngưỡng tới 70.000 bông hoa hướng dương các loại. Công viên còn có khu BBQ, nhiều nhà hàng và quán cà phê nên bạn có thể dành cả ngày ở đây. Ngoài ra còn có đường chạy chó, phù hợp cho những gia đình mang theo thú cưng.

Top những công viên quốc gia đẹp nhất Nhật Bản – kì 1

Tên tiếng Nhật: 国営昭和記念公園【立川市】

Địa chỉ: 東京都立川市緑町3173

Website: https://www.showakinen-koen.jp/

 

Các điểm đến ở Kanagawa

3. Nhà kho gạch đỏ Yokohama [Thành phố Yokohama]

Nhà kho gạch đỏ Yokohama là một tòa nhà 2 tầng làm bằng gạch đặc, có khoảng 65 cửa hàng và nhà hàng. Giữa tòa nhà có một không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, nơi tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, chẳng hạn như “Chợ Giáng sinh ở Nhà kho gạch đỏ Yokohama” và “Lễ hội tháng 10 ở Yokohama”.

Tòa nhà sáng lên mỗi ngày khi mặt trời lặn. Những viên gạch tối màu mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ nổi bật trên nền đêm, tạo nên khung cảnh lãng mạn.

Tên tiếng Nhật: 横浜赤レンガ倉庫

Địa chỉ: 神奈川県横浜市中区新港1-1

Website: https://www.yokohama-akarenga.jp/

4. Enoshima [Thành phố Fujisawa]

Enoshima là một hòn đảo nhỏ nơi bạn có thể thư giãn bằng những món ăn ngon và đi dạo. Mặc dù Enoshima là đảo nhỏ nhưng có rất nhiều điểm tham quan như phố mua sắm cổ, ngọn hải đăng được trang trí bằng nghệ thuật hiện đại và các đền thờ. Có rất nhiều cửa hàng trên đảo nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống và đồ ngọt, trong đó có món cá trắng sống nổi tiếng. Điều hấp dẫn nữa là bạn cũng có thể đi bộ dọc bờ biển và ăn uống các đặc sản nơi đây. Nếu thời tiết tốt thì đây là một địa điểm tuyệt đẹp nơi bạn có thể nhìn thấy Núi Phú Sĩ qua Vịnh Sagami.

enoshima kanagawa kamakura du lịch Nhật Bản

Tên tiếng Nhật: 江の島

Địa chỉ: 神奈川県藤沢市江の島

Website: https://www.fujisawa-kanko.jp/spot/enoshima/

5. Riviera Zushi Marina [Thành phố Zushi]

“Riviera Zushi Marina” là bến cảng du thuyền nhìn ra biển Shonan và Núi Phú Sĩ. Khu vực này được bao quanh bởi những cây cọ và các tòa nhà theo phong cách Địa Trung Hải, vị trí này trông giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở nước ngoài. Nếu bạn lái xe tới đó, bạn nên dùng bữa trưa hoặc bữa tối tại Malibu Farm Zushi Marina, một nhà hàng bên trong bến du thuyền. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận như rau và hải sản được trồng tại địa phương và bạn cũng có thể mang theo chú chó của mình lên trên sân thượng.

Riviera Zushi Marina dường như cũng đang tập trung vào khai thác tiềm năng ở nhiều cơ sở khác nhau, bao gồm cả nhà hàng, vì vậy hãy nhớ đến trải nghiệm nhé!

Tên tiếng Nhật: リビエラ逗子マリーナ

Địa chỉ: 神奈川県逗子市小坪5-23-16

Website: https://www.riviera.co.jp/zushi/

 

Các điểm đến ở Chiba

6. Naritasan Omotesando [Thành phố Narita]

“Naritasan Omotesando” đã phát triển thịnh vượng kể từ thời Edo với vai trò là một thị trấn phía trước chùa Naritasan Shinshoji. Khu vực này vẫn giữ được bầu không khí của những ngày xa xưa đó và bạn có thể đi dạo quanh thị trấn với cảm giác như mình đang du hành ngược thời gian.

Đặc sản của Naritasan là món lươn. Người ta nói rằng ngôi chùa bắt đầu hoạt động từ thời Edo khi những người hành hương từ xa đến hành hương đến Narita được phục vụ món lươn, một trong những loài cá sông bổ dưỡng nhất được đánh bắt ở đầm lầy Inbanuma ở địa phương. Ngày nay, nhiều nhà hàng lươn lâu đời ở gần ngôi đền vẫn kinh doanh món lươn nổi tiếng này.

Naritasan

Tên tiếng Nhật: 成田山表参道

Địa chỉ: 千葉県成田市仲町383-1(成田観光館)

Website: http://www.nrtk.jp/enjoy/attraction/omotesando.html

7. Hệ thống cửa hàng đồ hiệu Shisui [Shisui Premium Outlets – Thị trấn Shisui]

Tại Shisui Premium Outlets, bạn có thể mua sắm trong một không gian đặc biệt kết hợp thiết kế không gian kiểu Mỹ. Với khoảng 220 cửa hàng, đây là một trong những hệ thống cửa hàng đại lý outlets lớn nhất ở vùng Kanto. Bạn không chỉ có thể dễ dàng đến đây từ trung tâm thành phố với khoảng 50 phút đi ô tô mà còn có thể sử dụng bãi đậu xe miễn phí. Ngoài ra còn có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, vì vậy đây là nơi lý tưởng để ghé qua dùng bữa hoặc nghỉ ngơi.

Tên tiếng Nhật: 酒々井プレミアム・アウトレット

Địa chỉ: 千葉県印旛郡酒々井町飯積2-4-1

Website: https://www.premiumoutlets.co.jp/shisui/

8. Làng Đức ở Tokyo [Thành phố Sodegaura]

“Làng Đức ở Tokyo” có diện tích 910.000 mét vuông, là nơi bạn có thể đến tham quan bằng ô tô riêng của mình. Bất kể thời tiết hay nhiệt độ, bạn có thể thưởng thức những loài hoa và phong cảnh theo mùa tái hiện vùng ngoại ô nước Đức. Vùng trồng hoa hướng dương ở “Khu vườn Châu Âu” và “Khu vườn bốn mùa” là địa điểm thu hút nhiều du khách vào mùa hè. Họ cũng đã trồng một giống cây ngắn tên là Sunfinity rất nổi bật khi chụp ảnh cùng với những ngọn núi và các tòa nhà theo phong cách Châu u ở hậu cảnh, khiến nó trông giống như một bức ảnh được chụp ở nước ngoài.

làng Đức

Tên tiếng Nhật: 東京ドイツ村

Địa chỉ: 千葉県袖ケ浦市永吉419

Website: https://t-doitsumura.co.jp/

 

Các điểm đến ở Saitama

9. Quán cà phê Ofuro utatane [Thành phố Saitama]

“Ofuro Cafe Utatane” là một loại hình suối nước nóng mới dựa trên quan niệm “thư giãn một cách sành điệu và là chính mình”. Ngoài phòng tắm lớn trong không gian mở, bạn có thể trải nghiệm 3 loại phòng xông hơi khô, bao gồm “Sauna Kota”, mô phỏng lại túp lều xông hơi kiểu Phần Lan.

Sau khi tắm xong, bạn có thể thư giãn trong quán cà phê với thực đơn được lựa chọn kỹ càng và góc thư giãn có mắc võng. Nơi đây có bãi đậu xe miễn phí nên nhiều người chọn địa điểm này làm điểm đến lái xe của mình.

Tên tiếng Nhật: おふろcafe utatane

Địa chỉ: 埼玉県さいたま市北区大成町4-179-3

Website: https://ofurocafe-utatane.com/

10. Khu mua sắm Kawagoe Ichibangai [Thành phố Kawagoe]

Kawagoe từng phát triển mạnh như một thị trấn thịnh vượng trong thời Edo. Phố mua sắm Ichibangai, với những tòa nhà kiểu nhà kho, còn được gọi là “Edo nhỏ” và là nơi bạn có thể tận hưởng các trải nghiệm đặc biệt. Có rất nhiều cửa hàng trong khu mua sắm bán đồ ngọt và đồ ăn vặt dễ ăn ngay tại chỗ. Đồng thời cũng sẽ rất thú vị khi đi mua những món quà lưu niệm nhỏ để mang theo khi lái xe.

Kashiya Yokocho

Tên tiếng Nhật: 川越一番街商店街

Địa chỉ: 埼玉県川越市幸町

Website: https://kawagoe-ichibangai.com/

11. Công viên rừng trẻ em Tove Jansson Akebono [Thành phố Hanno]

“Công viên rừng dành cho trẻ em Tove Jansson Akebono” là sự kết hợp thế giới quan của tác giả Phần Lan Tove Jansson trong toàn bộ khuôn viên. Bạn có thể thong thả tản bộ trong khi tận hưởng thế giới trong truyện cổ tích, hoặc thưởng thức bữa ăn nhàn nhã tại quán cà phê.

Vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, nơi đây được chiếu sáng từ lúc mặt trời lặn cho đến 9 giờ tối. Công viên tràn ngập ánh đèn ấm áp, mang lại ấn tượng hoàn toàn khác so với ban ngày, tạo nên một cảnh quan kỳ ảo.

Tên tiếng Nhật: トーベ・ヤンソンあけぼの子どもの森公園

Địa chỉ: 埼玉県飯能市阿須893-1

Website: https://www.city.hanno.lg.jp/akebono/index.html

 

Các điểm đến ở Ibaraki

12. Công viên ven biển quốc gia Hitachi [Thành phố Hitachinaka]

Công viên bờ biển Hitachi là nơi bạn có thể tận hưởng những cánh đồng hoa vào mỗi mùa. Bất kể bạn đến thăm vào thời điểm nào, luôn có nhiều loại hoa để bạn chiêm ngưỡng, chẳng hạn như hoa hướng dương bạt ngàn vào mùa hè và cỏ kochia thay đổi diện mạo mỗi ngày vào mùa thu. Công viên tự hào có diện tích mở rộng 215 ha, bao gồm các khu vực có bãi cỏ rộng lớn và khu vực rừng cây xanh. Ngoài việc đi bộ, bạn cũng có thể sử dụng “Tàu ven biển”, một phương tiện chạy vòng quanh công viên và thuê xe đạp.

Hitachi Seaside Park

Tên tiếng Nhật: 国営ひたち海浜公園

Địa chỉ: 茨城県ひたちなか市馬渡字大沼605-4

Website: https://hitachikaihin.jp/

13.Tokyo Kanefuku Mentai Park Oarai [Thị trấn Oarai]

“Tokyo Kanefuku Mentai Park Oarai” là nhà máy sản xuất 5 tấn mentaiko (trứng cá tuyết) vào hầu hết các ngày. Dây chuyền sản xuất được bao phủ bằng kính nên bạn có thể nhìn thấy toàn bộ những công việc đang được thực hiện. Du khách cũng có thể nếm trứng cá miễn phí hoặc mua về làm quà lưu niệm.

Ngoài ra còn có một khu ẩm thực nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ trứng cá, chẳng hạn như cơm nắm Mentaiko jumbo (390 yên) và kem tươi Mentaiko (360 yên), cũng như phòng trưng bày mentaiko nơi bạn có thể vừa học vừa chơi về mentaiko.

Tên tiếng Nhật: 東京かねふく めんたいパーク大洗

Địa chỉ: 茨城県東茨城郡大洗町磯浜町8255-3

Website: https://mentai-park.com/ooarai/

 

Các điểm đến ở Gunma

14. Trạm ven đường Takumi no Sato [Thị trấn Minakami]

Ý tưởng xây dựng của “Trạm ven đường Takumi no Sato” là ”công viên giải trí vùng ven núi.” Một khung cảnh nông thôn cổ xưa trải rộng, có khoảng 20 loại hình cơ sở trải nghiệm thủ công mỹ nghệ và khoảng 15 nhà hàng tập trung vào các sản phẩm sản xuất tại địa phương để tiêu dùng tại địa phương.

Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm sẽ cẩn thận dạy cho bạn những trải nghiệm thủ công như làm đồ gốm, làm soba và đồ Pháp Lam (cloisonne), vì vậy ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể tự làm đồ thủ công một cách suôn sẻ. Ngoài việc tự làm đồ, còn có những cửa hàng nơi bạn có thể mua đồ thủ công do các nghệ nhân làm ra.

Tên tiếng Nhật: 道の駅たくみの里

Địa chỉ: 群馬県利根郡みなかみ町須川847

Website: https://takuminosato.jp/

15. Công viên Gunma Safari [Thành phố Tomioka]

Tại Công viên Gunma Safari, bạn có thể nhìn thấy sư tử, hổ, hươu cao cổ và nhiều loài khác ở cự ly gần bằng cách đi ô tô riêng hoặc xe buýt du lịch. Nếu đi xe buýt, bạn có thể trải nghiệm cho các loài động vật ăn hoặc nếu sử dụng ô tô riêng, bạn có thể quan sát chúng theo tốc độ mà bạn mong muốn. (Nếu muốn cho thú ăn thì sẽ mất thêm phí)

Mùa hè năm 2023, nơi đây đã thu hút rất nhiều trẻ em với sự xuất hiện của những động vật như báo gêpa, bò rừng, hươu sao và cừu. White Tiger Cubs sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 23 tháng 7 năm 2022. (Giới hạn thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Tên tiếng Nhật: 群馬サファリパーク

Địa chỉ: 群馬県富岡市岡本1

Website: https://www.safari.co.jp/

 

Các điểm đến ở Tochigi

16. Bảo tàng kính màu Nasu [Thành phố Nasu]

Tại Bảo tàng Kính màu Nasu, bạn có thể chiêm ngưỡng kính màu cổ từ những năm 1800. Đặc biệt, kính màu ở Nhà nguyện Thánh Raphael rực rỡ tô điểm toàn bộ bức tường và rất đáng chiêm ngưỡng. Các buổi hòa nhạc đàn organ được tổ chức hàng ngày trong nhà nguyện với những âm thanh tuyệt vời. Các tòa nhà và khu vườn đã được tái tạo một cách tỉ mỉ theo mô típ những dinh thự quý tộc được xây dựng từ thời Trung Cổ ở Anh, tạo nên một cảnh quan khiến bạn khó tin rằng mình đang thực sự ở Nhật Bản.

Nasu Safari

Tên tiếng Nhật: 那須ステンドグラス美術館

Địa chỉ: 栃木県那須郡那須町高久丙1790

Website: https://sgm-nasu.com/

17.Quảng trường Thế giới Tobu [Thành phố Nikko]

Trong khuôn viên Quảng trường Thế giới Tobu, 102 mô hình thu nhỏ của các di tích và tòa nhà nổi tiếng trên khắp thế giới, như Tượng Nữ thần Tự do và Tháp Eiffel, được xây dựng và trưng bày ở tỷ lệ 1/25. Không chỉ kiến trúc và tòa nhà mà cả những con phố và con người xung quanh cũng được tái tạo một cách chi tiết, khiến nơi đây trở thành một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng. Có những biển báo được dán xung quanh công viên với một số địa điểm chụp ảnh. Từ vị trí biển hiệu, bạn có thể chụp những bức ảnh với bố cục thú vị, chẳng hạn như tạo cảm giác như bạn đang cầm trên tay những kiến trúc thu nhỏ.

Tên tiếng Nhật: 東武ワールドスクウェア

Địa chỉ: 栃木県日光市鬼怒川温泉大原209-1

Website:https://www.tobuws.co.jp/

8 vùng đất tạo nên Nhật Bản – Bạn có thể trải nghiệm và khám phá những gì?

Thị trấn đồ gốm sứ Arita tỉnh Saga

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る