Bảng xếp hạng sushi băng chuyền được yêu thích năm 2023

“Khảo sát người tiêu dùng về sushi băng chuyền” do Maruha Nichiro Co., Ltd. thực hiện với đối tượng là 3000 nam nữ từ 15 đến 59 tuổi trên khắp nước Nhật (điều kiện là những người đều đến nhà hàng sushi băng chuyền ít nhất 1 lần trong tháng) đã cho ra kết quả khá thú vị về xu hướng lựa chọn sushi băng chuyền hiện nay.

1. Cá hồi 23,0%

sushi cá hồi

Cá hồi cho đến nay vẫn là loại sushi được yêu thích nhất trong 12 năm liên tiếp!

2. Cá ngừ (thịt đỏ) 11,3%

sushi cá ngừ

Cá ngừ là 1 trong những loại sushi phổ biến nhất. Mặc dù có rất nhiều phần cá ngừ khác nhưng phổ biến nhất và đơn giản nhất là loại thịt đỏ ngon nhất. Bí quyết cho sự nổi tiếng của nó là hương vị khiến bạn không bao giờ thấy ngán.

3. Cá cam Nhật Bản (Hamachi/Buri) 8,4%

sushi cá cam

Cá cam Nhật Bản rất giàu chất béo . Có vẻ như bí quyết làm nên sự nổi tiếng của món này chính là ở độ béo chắc và vị ngọt của cá.

4. Tôm 6,7%

sushi tôm

Ngoài sushi tôm tiêu chuẩn còn có nhiều cách chế biến khác nhau như ăn với bơ, nướng cùng phô mai… Bạn có thể thưởng thức nó nhiều lần mà không thấy chán.

5. Cá ngừ (chutoro) 4,9%

sushi chutoro

Cá ngừ phần chutoro có kết cấu tan chảy trong miệng khiến ai cũng hài lòng ngay lập tức khi cho vào miệng, món này cũng nổi tiếng vì độ béo và kết cấu vừa phải.

6. Cá bơn: 3,9%

sushi cá bơn

7. Mực: 3,5%

sushi mực

7. Cá ngừ bào và hành tây: 3,5%

sushi cá ngừ bào

9. Ốc xoắn (whelk): 2,5%

sushi ốc xoắn

10. Cá ngừ (otoro): 2,3%

sushi otoro

10 chuỗi sushi băng chuyền được yêu thích ở Nhật

Từ vị trí thứ 3, có một số khác biệt trong bảng xếp hạng giữa nam và nữ, nhưng cá hồi và cá ngừ (thịt đỏ) xếp thứ 1 và thứ 2 cho cả nam và nữ. Có thể thấy rằng món này đang ngày càng được yêu thích hơn. Món sushi yêu thích của bạn có nằm trong bảng xếp hạng không? Hãy cho LocoBee biết ngay dưới phần bình luận nhé!

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Nguồn: cancam.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る