20 điểm đến du lịch nội địa Nhật Bản tháng 8 – kì 1

Dưới đây là một số điểm đến du lịch trong nước như các khu nghỉ dưỡng mùa hè và các điểm tham quan hấp dẫn được đề xuất cho kỳ nghỉ hè tháng 8 của bạn. 10 điểm đến đầu tiên sẽ là những đâu?

 

1. [Ishikawa] Đường lái xe Chirihama Nagisa

Chirihama Nagisa

Ở thành phố Hakui, tỉnh Ishikawa, cách trung tâm thành phố Kanazawa khoảng 40 phút đi xe hơi, có đường lái xe Chirihama Nagisa. Đây là bãi biển đầy cát duy nhất ở Nhật Bản mà bạn có thể lái xe dọc theo bãi biển. Chỉ có 3 bãi biển đầy cát trên thế giới mà bạn có thể lái ô tô và 1 trong số đó là ở tỉnh Ishikawa. Ngoài ra, Chirihama là nơi mà có thể đào nghêu và bơi lội. Nếu bạn muốn chụp những bức ảnh đẹp, bạn nên đi vào lúc hoàng hôn khi có ít người hơn. Khi mặt trời lặn dưới đường chân trời, màu sắc của bầu trời và biển thay đổi từng khoảnh khắc, tạo nên một bầu không khí lãng mạn.

Tên tiếng Nhật: 千里浜なぎさドライブウェイ

Địa chỉ: 石川県羽咋郡宝達志水町今浜〜羽咋市千里浜町

Số điện thoại: 0767-22-1118

Website: www.city.hakui.lg.jp

 

2. [Yamaguchi] Cầu Tsunoshima

Tsunoshima

Cầu Tsunoshima nối thành phố Shimonoseki, tỉnh Yamaguchi và Tsunoshima. Sau khi hoàn thành vào năm 2000, nó đã trở thành một địa điểm tham quan và đang trở nên nổi tiếng như là một tuyến đường lái xe, nơi bạn có thể thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương.

Chiều dài của cầu là 1.780m. Cây cầu được xây dựng nổi trên mặt biển xanh màu ngọc bích. Đây là con đường nối Honshu và các hòn đảo, vì vậy tất nhiên bạn có thể băng qua nó quanh năm, nhưng sự tương phản giữa bầu trời xanh thẳm vào mùa hè đầy nắng và biển xanh ngọc lục bảo thật tuyệt vời, vì vậy nếu bạn lần đầu tiên đến thăm, hãy đến thăm vào giữa mùa hè. Cây cầu đẹp vào ban ngày, nhưng khung cảnh lúc hoàng hôn cũng thật đặc biệt. Phí cầu đường là miễn phí và khoảng cách không quá dài, vì vậy bạn nên chọn một khoảng thời gian và đi qua nhiều lần.

Tên tiếng Nhật: 角島大橋

Địa chỉ: 山口県下関市豊北町大字神田~角島

Số điện thoại: 083-786-0234

Website: yamaguchi-tourism.jp

 

3. [Nagano] Làng Achi

làng Achi bầu trời sao đẹp nhất Nhật Bản

Làng Achi, tỉnh Nagano đã được Bộ Môi trường chứng nhận là nơi có thể ngắm bầu trời đầy sao đẹp nhất Nhật Bản. Dải Ngân hà có thể được nhìn thấy bằng mắt thường vì nó nằm ở độ cao lớn trên núi, không gian thoáng đãng, không khí trong lành. Bạn có thể nhìn thấy các ngôi sao quanh năm, nhưng thời điểm tốt nhất để ghé thăm là giữa mùa hè, khi các ngôi sao trong Dải Ngân hà tỏa sáng rực rỡ hơn. Có nhiều ngôi sao có thể nhìn thấy rõ hơn vào mùa hè so với các thời điểm khác trong năm.

Bạn có thể ngắm sao từ bất cứ đâu trong làng, nhưng nếu sử dụng Cáp treo Fujimidai Kogen, bạn có thể leo lên độ cao 1.400m và ngắm sao. Bạn có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa các vì sao khi hướng dẫn viên bình luận về các chòm sao trong bóng tối nơi mà ngay cả ánh sáng nhỏ nhất từ ​​thành phố cũng không thể chiếu tới.

Tên tiếng Nhật: 阿智村

Địa chỉ: 長野県下伊那郡阿智村

Số điện thoại: 0265-43-3001

Website: www.vill.achi.lg.jp

 

4. [Kochi] Vườn Marmottan của Monet

Marmottan

Họa sĩ người Pháp Claude Monet nổi tiếng với những bức tranh về hoa súng. Khu vườn yêu dấu của Monet đã được tái tạo ở làng Kitagawa, tỉnh Kochi. Đây là một trong 2 khu vườn Monet duy nhất trên thế giới được xây dựng dưới sự hướng dẫn và giám sát của người phụ trách khu vườn Monet ở Pháp, và được đặt tên là “Khu vườn của Monet”. Hoa súng bắt đầu nở sớm nhất là vào cuối tháng 4 và nở rộ từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10. Mùa cao điểm là từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 9, và thời gian nở hoa là từ khoảng 10:00 đến 14:00, vì vậy hãy nhớ ghé thăm trong thời gian này.

Tên tiếng Nhật: モネの庭マルモッタン

Địa chỉ: 高知県安芸郡北川村野友甲1100

Số điện thoại: 0887-32-1233

Website: www.kjmonet.jp

 

5. [Saitama] Chuông gió Enmusubi của đền Kawagoe Hikawa

kawagoe

Tại đền Kawagoe Hikawa, nơi thờ vị thần của tình yêu và hôn nhân, sự kiện mùa hè “Enmusubi” đã được bắt đầu vào năm 2014 để mọi người có thể nói ra những ước nguyện về tình yêu. Dải ngân vào ban đêm cũng rất đẹp. Trong hành lang Furin là khu vực biểu tượng của Enmusubi Furin, bạn có thể thấy những dải giấy mà những người trước đó đã viết những điều ước của họ được buộc vào 11 Furin đầy màu sắc.

Vào ban đêm, nó được thắp sáng dựa trên “Truyền thuyết về dòng sông tỏa sáng” vẫn còn ở Đền Kawagoe Hikawa. Hình ảnh dải ngân hà được chiếu lên dòng suối chảy qua khuôn viên của ngôi đền và bầu trời đầy sao chiếu sáng mặt nước. Lễ hội được tổ chức từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 9 hàng năm.

Tên tiếng Nhật: 川越氷川神社・縁むすび風鈴

Địa chỉ: 埼玉県川越市宮下町2丁目11−3

Số điện thoại: 049-224-0589

Website: www.kawagoehikawa.jp

 

6. [Kyoto] Tanabata ở Kyoto

Tanabata Kyoto

Hàng năm vào đầu tháng 8, tương ứng với Tanabata theo âm lịch, một sự kiện có tên “Kyoto Tanabata” được tổ chức với chủ đề “lời cầu nguyện” và “điều ước” Là một phiên bản hiện đại của Tanabata, nó đã trở thành một truyền thống mùa hè mới. Sự kiện này sẽ được tổ chức ở 5 khu vực: khu vực Horikawa, khu vực Umekoji, khu vực Kamogawa, khu vực Okazaki và khu vực Kitano Kamiyagawa. Nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức trên khắp Thành phố Kyoto để làm cho Tanabata trở nên thú vị hơn, chẳng hạn như thắp sáng và lễ hội mùa hè tận dụng đặc điểm của từng khu vực.

Tên tiếng Nhật: 京の七夕

Địa chỉ: 〒604-8301 京都府京都市中京区二条城町541 元離宮二条城ほか

Website: kyoto-tanabata

 

7. [Toyama] Đập Kurobe

Kurobe

Đập Kurobe là một địa điểm nổi tiếng trên Tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine. Đây là một con đập quy mô lớn đã sử dụng sức lao động của 10 triệu người và 7 năm để hoàn thành, và là một trong những con đập lớn nhất trên thế giới. Hàng năm từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 15 tháng 10, hơn 10 tấn nước được giải phóng mỗi giây. Bạn có thể quan sát tình trạng xả nước từ nhiều góc độ khác nhau, chẳng hạn như trực tiếp trên và bên cạnh đập. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cầu vồng trên dòng nước xả.

Tên tiếng Nhật: 黒部ダム

Địa chỉ: 富山県中新川郡立山町芦峅寺

Số điện thoại: 0261-22-0804

Website: kurobe-dam

 

8. [Hokkaido] Làng hoa hướng dương thị trấn Hokuryu

Hokuryu Hokkaido

Hokuryu có cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản với khoảng 1,5 triệu bông hoa hướng dương. Nó thường bắt đầu nở vào khoảng cuối tháng 7 và nở rộ vào đầu tháng 8. Sự tương phản giữa bầu trời xanh và những bông hoa hướng dương vàng thật ngoạn mục, và bạn có thể bắt gặp một khung cảnh hoàn hảo cho những kỷ niệm mùa hè. “Ngày hội hoa hướng dương” được tổ chức từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 hàng năm.

Tên tiếng Nhật: 北竜町ひまわりの里

Địa chỉ: 北海道雨竜郡北竜町板谷143−2

Số điện thoại: 0164-34-2111

Website: portal.hokuryu.info

 

9. [Aomori] Nghệ thuật ruộng lúa làng Inakadate

Inakadate

Nghệ thuật cánh đồng lúa sử dụng lúa làm khung vẽ và kết hợp các cây lúa có màu sắc khác nhau để tạo nên một bức tranh. Ngôi làng Inakadate ở tỉnh Aomori được biết đến là nơi khởi xướng kỹ thuật này. Nghệ thuật trồng lúa của Làng Inakadate sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm và 2 bức tranh lúa khổng lồ sẽ được ra mắt. Hàng năm vào giữa tháng 6, 2 tác phẩm nghệ thuật trên cánh đồng lúa được trưng bày và bạn có thể thưởng thức chúng cho đến mùa thu hoạch lúa vào tháng 10. Thời gian tốt nhất để xem là từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8. Lúa càng lớn, bức tranh càng rực rỡ sắc màu.

Tên tiếng Nhật: 田舎館村 田んぼアート

Địa chỉ: 青森県南津軽郡田舎館村大字田舎舘字中辻123番地1

Số điện thoại: 0172-58-2111

Website: inakadate-tanboart

 

10. [Yamaguchi] Động Akiyoshi

Akiyoshi

Nằm dưới tầng hầm của Công viên Quốc gia Akiyoshidai ở Thành phố Mine, Tỉnh Yamaguchi, Akiyoshido là một hang động đá vôi được công nhận là một di tích tự nhiên đặc biệt. Đường ngắm cảnh với tổng chiều dài khoảng 1km rất mát mẻ ngay cả trong mùa hè và bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời mà không bị đổ mồ hôi. Có 3 lối vào, một ở mỗi đầu của tuyến tham quan hang động đá vôi (lối vào Akiyoshido và lối vào Akiyoshido Kurodani) và một ở giữa (lối vào thang máy). Lộ trình khuyến nghị là đi vào từ lối vào của Hang Akiyoshido, quay lại ở lối vào của Akiyoshido Kurodani và đi bộ trở lại qua hang. Lối vào làn nước xanh coban và hang động đá vôi gồ ghề mà bạn có thể nhìn thấy ở lối vào Hang Akiyoshi đẹp đến nghẹt thở.

Tên tiếng Nhật: 秋芳洞

Địa chỉ: 山口県美祢市 秋芳町秋吉広谷

Số điện thoại: 0837-62-0305

Website: karusuto.com

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る