Tuyển chọn điểm đến du lịch Nhật Bản tháng 7 năm 2023 – kỳ 2

Tháng 7, khi cái nóng mùa hè đang hoành hành cũng là lúc mọi người muốn thực hiện một chuyến đi đến những khu nghỉ mát mùa hè mát mẻ, cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa oải hương hay những khung cảnh mùa hè khác.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nhật Bản cho kỳ nghỉ lễ và nghỉ hè tháng 7.

du lịch Nhật Bản tháng 7

Tuyển chọn điểm đến du lịch Nhật Bản tháng 7 năm 2023 – kỳ 1

 

12. [Tokyo] Núi bia Takao

Tại núi Takao, nơi được trao 3 sao trong hạng mục du lịch Michelin, sự kiện dành cho người sành ăn “Núi bia núi Takao” được tổ chức hàng năm từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 10. Bạn có thể tới đây thưởng thức tiệc tự chọn ăn thỏa sức và uống thỏa thích trong 2 giờ trong khi thưởng thức phong cảnh và thiên nhiên từ núi Takao.

Vừa ăn vừa uống bia vừa ngắm cảnh tuyệt vời từ độ cao 500m sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

高尾山 ビアマウント Núi bia Takao

Địa chỉ: 〒193-0844 東京都八王子市高尾町

Ga gần nhất: Ga Takao

Website: https://takaosan-beermount.com/

 

13. [Nagano] Shibutoge

Ở độ cao 2.172 mét, Shibutoge là một danh lam thắng cảnh ở biên giới tỉnh Nagano và Gunma. Đường đến Shibutoge đóng cửa vào mùa đông nên bạn chỉ có thể ghé thăm từ tháng 5 đến tháng 10. Nếu đi vào sáng sớm, bạn có thể nhìn thấy biển mây và bình minh từ trên cao.

Shibutoge 渋峠

Địa chỉ: 長野県下高井郡山ノ内町志賀高原

Ga gần nhất: Ga Yudanaka

Website: http://www.shigakogen.gr.jp/

 

14. [Shizuoka/Yamanashi] Núi Phú Sĩ

Hàng năm, núi Phú Sĩ mở cửa vào mùa hè khi mùa mưa kết thúc vào tháng 7 và mùa leo núi bắt đầu.

Có 4 cung đường leo núi cơ bản để lên đến đỉnh núi Phú Sĩ: Tuyến đường Yoshida, Tuyến đường Subashiri, Tuyến đường Gotemba và Tuyến đường Fujinomiya. Tùy theo cung đường mà thời gian và độ khó leo sẽ khác nhau. Tuyến đường phổ biến nhất là tuyến đường Yoshida, tiếp theo là tuyến đường Fujinomiya. Khung cảnh mặt trời mọc từ đỉnh núi là một vẻ đẹp không thể diễn tả được.

Diamond Fuji và điểm ngắm tuyển chọn

3 điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp lí tưởng ở Yamanashi

Địa chỉ: 長野県下高井郡 山ノ内町志賀高原渋峠

Ga gần nhất: Ga Kawaguchiko trên Tuyến Fujikyuko.

Website: https://www.fuji-net.co.jp/report/cat-tourism-event/2233/

 

15. [Yamanashi] Hang băng Narusawa

Hang băng Narusawa là một hang động vòng hố dài 153m, sâu 21m được hình thành do sự phun trào của Núi Nagao. Năm 1929, nó được công nhận là di tích tự nhiên. Bạn có thể đi vòng quanh bên trong và thưởng thức các khu vực khác nhau của hang động. Có những cột băng trong hang và nhiều người đến thăm nơi đây vào mùa hè.

Hang băng Narusawa 鳴沢氷穴

Địa chỉ: 山梨県南都留郡鳴沢村8533

Ga gần nhất: Ga Kawaguchiko

Website: https://www.mtfuji-cave.com/contents/access/

 

16. [Tochigi] Bảo tàng Oya

Bảo tàng Oya, nằm ở Oya-cho, thành phố Utsunomiya, tỉnh Tochigi, là một không gian rộng lớn 30 mét dưới lòng đất được đào từ đá Oya trong khoảng 70 năm từ 1919 (Taisho 8) đến 1986 (Showa 61).

Hiện tại, nơi đây cũng nổi tiếng là địa điểm quay phim cho các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và quảng cáo. Bảo tàng Otani mở cửa quanh năm, nhưng bạn nên đến đây vào mùa hè. Bảo tàng có nhiệt độ trung bình quanh năm khoảng 10 độ và luôn mát mẻ.

大谷資料館 Bảo tàng Oya

Địa chỉ: 栃木県宇都宮市大谷町909

Cách di chuyển: Khoảng 30 phút đi xe buýt từ ga JR Utsunomiya

Website: http://www.oya909.co.jp/

 

17. [Okayama] Hang động Makido

Makido ở thành phố Niimi, tỉnh Okayama là một hang động nổi tiếng, và là địa điểm quay bộ phim “Yatsuhakamura” dựa trên nguyên tác của Yokomizo Seishi. Đó là một hang động đá vôi được công nhận là di tích tự nhiên của tỉnh Okayama cùng với hang động Ikurado gần đó. Tương truyền rằng Yosano Akiko đã đến đây và viết bài thơ “hang động đầy sự kỳ lạ”, vì vậy nó có tên như vậy.

Những nhũ đá được hình thành qua nhiều năm, tạo nên một cảnh quan độc đáo. Nhiệt độ trung bình hàng năm bên trong hang vào khoảng 15 độ C, mát mẻ kể cả vào mùa hè.

満奇洞 Hang động Makido

Địa chỉ: 岡山県新見市豊永赤馬2276-2

Ga gần nhất: Ga Ikura

Website: http://city.niimi.okayama.jp

 

18. [Nara] Suối nước nóng Dorogawa và Thung lũng Mitarai

Dorogawa Onsen của Nara được biết đến như một khu nghỉ mát mùa hè và còn được gọi là “Karuizawa của Kansai.” Nằm dưới chân núi Omine, một nơi linh thiêng của Shugendo, thị trấn suối nước nóng này từng là một khu vực bí mật. vẫn giữ được nét duyên dáng xưa cũ.

洞川温泉 Suối nước nóng Dorogawa

Ở Thung lũng Mitarai, chạy dọc theo Sông Sanjo, một dòng suối trong vắt chảy từ Núi Omine, có một lối đi dạo trải dài khoảng 7 km từ làng Tenkawa đến suối nước nóng Dorogawa, và bạn có thể đi bộ đường dài trong thời tiết mát mẻ ngay cả trong mùa hè trong khi tận hưởng vẻ đẹp của thung lũng.

みたらい渓谷 Thung lũng Mitarai

Địa chỉ: 奈良県吉野郡天川村北角

Ga gần nhất: Ga Kusurimizu

Website: http://www.vill.tenkawa.nara.jp/

 

19. [Iwate] Hang Ryusendo

“Hang Ryusendo” ở thị trấn Iwaizumi, tỉnh Iwate được coi là một trong ba hang động đá vôi lớn ở Nhật Bản. Nơi đây còn được biết đến với hồ nước ngầm tuyệt đẹp mang tên “Rồng xanh”, nơi nước ngọt từ dưới sâu phun lên.

Hang Ryusendo đã được chứng nhận là “Thánh địa tình nhân” nhờ vẻ đẹp huyền ảo và bầu không khí lãng mạn. Nhiệt độ bên trong hang ổn định ở mức khoảng 10℃, vì vậy đây là một địa điểm dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng.

龍泉洞 Hang Ryusendo

Địa chỉ: 岩手県下閉伊郡岩泉町岩泉字神成1-1

Ga gần nhất: Ga Iwaizumiomoto

Website: http://www.iwate-ryusendo.jp/

 

20. [Hokkaido] Bảo tàng tuyết

Bảo tàng Tuyết, nằm ở Asahikawa, Hokkaido, là một bảo tàng nơi bạn có thể thưởng thức một số triển lãm và đồ trang trí liên quan đến tuyết trong một tòa nhà đẹp theo phong cách châu u. Nhờ bộ phim “Frozen” ăn khách, bảo tàng này gần đây đã thu hút sự chú ý với hình ảnh tương tự, và nhiều người bị thu hút bởi thế giới tuyết trắng xóa.

Hành lang băng sử dụng thiết bị đặc biệt để tái tạo các cột băng tự nhiên, vì vậy bạn có thể chiêm ngưỡng nó quanh năm. Thật tuyệt khi có thể tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ vào mùa đông và sự mát mẻ thực sự vào mùa hè khi nhiệt độ ở đây xuống thấp.

Bảo tàng tuyết 雪の美術館

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

Địa chỉ: 北海道旭川市南が丘3丁目1-1

Ga gần nhất: Ga Chikabumi

Website: http://yukibi.marryblossom.com/

 

21. [Kumamoto] Thác Nabegataki

Đây là 1 trong số ít thác nước mà bạn có thể nhìn thấy từ phía sau. Khu vực xung quanh thác nước mát mẻ ngay cả trong mùa hè, vì vậy nên đi vào tháng 7.

Thác Nabegataki được thiết kế để có thể đi qua phía sau thác nước và khi nhìn từ phía sau, thác nước đổ xuống trông giống như một bức màn. Vào một ngày nắng nóng, dòng thác nước phun ra sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Thác Nabegataki 鍋ヶ滝

Địa chỉ: 熊本県阿蘇郡小国町黒渕

Cách di chuyển: 1 giờ bằng xe buýt Sanko đi đến Suối nước nóng Tsuetate từ ga Aso trên tuyến JR Hohi

Website: https://ogunitown.info/nabegataki/

 

22. [Toyama] Đập Kurobe

Đập Kurobe là một địa điểm nổi tiếng trên tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine. Đây là một con đập quy mô lớn đã sử dụng sức lao động của 10 triệu người và mất 7 năm để hoàn thành, là một trong những con đập lớn nhất trên thế giới.

Hàng năm từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 15 tháng 10, hơn 10 tấn nước được giải phóng mỗi giây. Bạn có thể quan sát tình trạng xả nước từ nhiều góc độ khác nhau, chẳng hạn như trực tiếp trên và bên cạnh đập. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cầu vồng trên dòng nước xả.

黒部ダム Đập Kurobe

10 đập nước cao nhất Nhật Bản

Địa chỉ: 富山県中新川郡立山町芦峅寺字ブナ坂外1

Cách di chuyển: 70 phút đi ô tô từ Azumino IC

Website: http://www.kurobe-dam.com/

Chúc bạn có một tháng 7 nhiều kỉ niệm.

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る