Tuyển chọn điểm đến du lịch Nhật Bản tháng 7 năm 2023 – kỳ 1

Tháng 7, khi cái nóng mùa hè đang hoành hành cũng là lúc mọi người muốn thực hiện một chuyến đi đến những khu nghỉ mát mùa hè mát mẻ, cánh đồng hoa hướng dương, cánh đồng hoa oải hương hay những khung cảnh mùa hè khác.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nhật Bản cho kỳ nghỉ lễ và nghỉ hè tháng 7.



 

1. [Okinawa] Đảo Miyakojima

Okinawa là một điểm đến mùa hè phổ biến dành cho những người muốn tận hưởng các hoạt động bơi lội trên những bãi biển xinh đẹp. Có nhiều bãi biển trên đảo chính, nhưng Miyakojima được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Okinawa.

Có một số bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Yonaha Maehama, bãi biển Sunayama và bãi biển Toguchi. Mỗi bãi biển có những đặc trưng riêng, chẳng hạn như nước nông thích hợp để bơi lội và các rạn san hô phong phú thích hợp để lặn với ống thở.

Địa chỉ : 沖縄県宮古島市平良下里1557-2

Cách di chuyển: 10 phút đi xe hơi từ sân bay Miyako.

 

2. [Hokkaido] Furano

Furano được biết đến với khung cảnh nên thơ của trang trại hoa oải hương. Mùa cao điểm là từ giữa đến cuối tháng 7.

Trang trại Tomita ở thị trấn Nakafurano đặc biệt nổi tiếng với hoa oải hương. Bên cạnh những cánh đồng oải hương bạt ngàn, những bông hoa đủ màu sắc khác cũng đua nhau nở rộ. Vườn hoa oải hương của thành phố và Saika no Oka ở Nakafurano cũng là những điểm ngắm cảnh nổi tiếng.

Hokkaido hoa oải hương

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

Khi đến Furano, bạn cũng nên ghé thăm thị trấn Biei lân cận nơi có hồ Biei nổi tiếng. Con đường mang tên “Con đường chắp vá” giữa những ngọn đồi bạt ngàn là cung đường tuyệt vời nhất để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh trời đất trải dài đến vô tận. Ngoài ra, hãy ghé thăm các điểm nổi tiếng khác như Shikisai no oka, một vườn hoa nổi tiếng đầy màu sắc rực rỡ.

Địa chỉ : 北海道上川郡美瑛町大村

Cách di chuyển: 5 phút đi taxi từ Ga Biei Tuyến JR Furano về phía Hokuei

 

3. [Kochi] Vườn Marmottan của Monet

Họa sĩ người Pháp Claude Monet nổi tiếng với những bức tranh về hoa súng. Khu vườn yêu dấu của Monet đã được tái tạo ở làng Kitagawa, tỉnh Kochi. Đây là một trong hai khu vườn Monet duy nhất trên thế giới được xây dựng dưới sự hướng dẫn và giám sát của người phụ trách khu vườn Monet ở Pháp, và được đặt tên là “Khu vườn của Monet”.

Hoa súng bắt đầu nở sớm nhất là vào cuối tháng 4 và nở rộ từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10. Mùa cao điểm là từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 9, và thời gian nở hoa là từ khoảng 10:00 đến 14:00, vì vậy hãy nhớ ghé thăm trong thời gian này.

Trang trại Vịnh Kasaoka, Okayama

Địa chỉ : 高知県安芸郡北川村大字野友甲1100番地

Cách di chuyển: Khoảng 90 phút đi ô tô từ ga JR Kochi

Website: http://www.kjmonet.jp/

 

4. [Saitama] Chuông gió Enmusubi tại ở đền Kawagoe Hikawa

Tại đền Kawagoe Hikawa, nơi thờ vị thần của hôn nhân và tình yêu, sự kiện mùa hè “Enmusubi” đã được bắt đầu vào năm 2014 để các du khách có thể đến ước nguyện và có thể tận hưởng ngôi đền vào ban đêm. Hành lang chuông gió – Furin, là khu vực biểu tượng của Enmusubi Furin, nơi bạn có thể thấy những dải giấy mà những người trước đó đã viết những điều ước của họ và buộc vào 11 Furin đầy màu sắc.

kawagoe

Vào ban đêm, nó được thắp sáng dựa trên “Truyền thuyết về dòng sông tỏa sáng” vẫn còn ở Đền Kawagoe Hikawa. Hình ảnh Dải Ngân hà được chiếu lên dòng suối chảy qua khuôn viên của ngôi đền và bầu trời đầy sao chiếu sáng mặt nước, tạo nên 1 khung cảnh huyền ảo khó quên. Lễ hội được tổ chức từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 9 hàng năm.

Địa chỉ : 川越市宮下町1-11-17

Ga gần nhất: Ga Kawagoe

Website: https://www.hikawa.or.jp/naoraiden/n_access/

 

5. [Tochigi] Yunishigawa Onsen/Lễ hội Take no Yoi

Yunishigawa Onsen là một thị trấn suối nước nóng luôn chào đón mọi người nồng nhiệt trong khi vẫn bảo tồn cẩn thận lịch sử. Nơi có độ cao 750m so với mực nước biển này được nhiều người yêu thích ngay cả trong mùa hè nóng nực. Trong khoảng hai tuần kể từ đầu tháng 7 hàng năm, Lễ hội Take no Yoi (Take no Yoi Matsuri) được tổ chức, tái hiện lại thời kỳ của Công chúa Kaguya.

Yunishigawa Onsen

Địa chỉ : 栃木県日光市西川478-1(道の駅 湯西川)

Ga gần nhất : Ga Yunishigawa Onsen

Website: https://matsuri-no-hi.com/matsuri/45498

 

6. [Tokyo] Quần đảo Ogasawara và Chichijima

Quần đảo cách khoảng 1.000 km về phía Nam bằng phà từ Bến tàu Takeshiba ở Tokyo. Nơi đây có hệ sinh thái độc đáo và nhiều loài thực vật đặc hữu quý hiếm nên còn được mệnh danh là Galapagos của phương Đông. Vào tháng 6 năm 2011, nó đã được đăng ký là Di sản thiên nhiên thế giới của UNESCO.

Quần đảo Ogasawara và Chichijima

Những ngọn núi là nơi sinh sống của một số loài thực vật đặc hữu quý giá nhất thế giới và biển có nhiều san hô và cá nhiệt đới tuyệt đẹp. Cá heo bơi quanh năm và cá voi cũng đến để nuôi con của chúng.

Ogasawara có nhiều điểm tham quan khác nhau. Tháng 6 đến tháng 7 là mùa sinh sản cao điểm của rùa biển, ngoài việc tổ chức “Tour sinh sản của rùa biển” nơi bạn có thể quan sát quá trình sinh sản, đây còn là mùa bạn có thể thưởng thức loại nấm phát sáng có tên Green Pepe (Green Pepe).

Địa chỉ: 東京都小笠原村父島

Ga gần nhất : đi tàu “Ogasawara Maru”, khoảng 7 phút đi bộ từ Lối ra phía Bắc của Ga JR Hamamatsucho

Website: https://www.visitogasawara.com/access/

 

7. [Oita] Thác Ryumon

Thác Ryumon là một địa điểm nổi tiếng ở Tỉnh Oita, nơi có nhiều phụ huynh và trẻ em tụ tập hàng năm, với thác nước là đường trượt nước tự nhiên và lưu vực thác nước là sân chơi dưới nước. Thác có độ dốc thoai thoải với chiều rộng khoảng 40m và chiều dài khoảng 50m.

Ngoài ra còn có một khu cắm trại gần đó, nơi nhiều gia đình có trẻ em đến ở lại qua đêm. Thác mở cửa vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 7 hàng năm và bạn có thể trượt xuống thác suốt mùa hè.

Thác Ryumon

Địa chỉ : 大分県玖珠郡九重町松木

Ga gần nhất : Ga Hikiji

Website: https://www.visit-oita.jp/spots/detail/4729

 

8. [Hokkaido] Làng hoa hướng dương thị trấn Hokuryu

Hokuryu có cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản với khoảng 1,5 triệu bông hoa hướng dương. Nó thường bắt đầu nở vào khoảng cuối tháng 7 và nở rộ vào đầu tháng 8. Sự tương phản giữa bầu trời xanh và những bông hoa hướng dương vàng thật tuyệt vời, bạn có thể chụp những tấm ảnh hoàn hảo cho kỷ niệm mùa hè.

“Ngày hội hoa hướng dương” được tổ chức từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 hàng năm.

Làng hoa hướng dương thị trấn Hokuryu

Địa chỉ : 北海道雨竜郡北竜町字板谷143-2

Cách di chuyển: 13 km từ Hokuryu Himawari IC.

Website: http://www.town.hokuryu.hokkaido.jp/content/kankou10.php

 

9. [Aomori] Nghệ thuật ruộng lúa làng Inakadate

Nghệ thuật cánh đồng lúa sử dụng cánh đồng lúa làm khung vẽ và kết hợp các cây lúa có màu sắc khác nhau để tạo nên một bức tranh. Ngôi làng Inakadate ở tỉnh Aomori được biết đến là nơi khởi xướng kỹ thuật này.

Nghệ thuật trồng lúa của Làng Inakadate sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm và 2 bức tranh lúa khổng lồ sẽ được ra mắt. Hàng năm vào giữa tháng 6, 2 tác phẩm nghệ thuật trên cánh đồng lúa được trưng bày và bạn có thể thưởng thức chúng cho đến mùa thu hoạch lúa vào tháng 10. Thời gian tốt nhất để xem là từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8. Lúa càng lớn, bức tranh càng rực rỡ sắc màu.

tanbo art aomori

Ảnh: inakadate-tanboart

Địa chỉ: 青森県南津軽郡田舎館村大字田舎舘字中辻123番地1

Cách di chuyển: Khoảng 5 phút đi xe hơi từ Đường sắt Konan ga Inakadate

Website: http://www.inakadate-tanboart.net/access.html

 

10. [Yamaguchi] Động Akiyoshi

Nằm dưới tầng hầm của Công viên Quốc gia Akiyoshidai ở Thành phố Mine, Tỉnh Yamaguchi, Akiyoshido là một hang động đá vôi được công nhận là di tích tự nhiên đặc biệt. Đường ngắm cảnh với tổng chiều dài khoảng 1km rất mát mẻ ngay cả trong mùa hè và bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời mà không bị đổ mồ hôi.

Có 3 lối vào: mỗi đầu của tuyến tham quan hang động đá vôi (lối vào Akiyoshido và lối vào Akiyoshido Kurodani) và lối ở giữa (lối vào thang máy). Bạn nên đi vào từ lối vào Akiyoshido, quay lại ở lối Akiyoshido Kurodani và đi bộ trở lại qua hang. Làn nước xanh coban và hang động đá vôi gồ ghề mà bạn có thể nhìn thấy ở lối vào Akiyoshi đẹp đến nghẹt thở.

Akiyoshido, Yamaguchi

Địa chỉ:  山口県美祢市秋芳町

Ga gần nhất : Ga JR Yamaguchi | Khoảng 60 phút đi xe buýt đến Akiyoshido

Website : https://karusuto.com/access/

Hang động lớn nhất Nhật Bản Akiyoshido

 

11. [Gunma] Công viên hoa oải hương Tambara

Khi nói đến hoa oải hương, Furano ở Hokkaido có lẽ là nơi nổi tiếng nhất Nhật Bản, nhưng cũng có một cánh đồng hoa oải hương có thể dễ dàng đến ở vùng Kanto.

Công viên hoa oải hương Tambara là một cao nguyên nơi hoa oải hương nở rộ từ tháng 7 đến tháng 9 tùy theo loại. Với 50.000 cây hoa oải hương, lớn nhất ở vùng Kanto, công viên oải hương này nằm ở độ cao hơn 1.300m so với mực nước biển. Do đó, ngay cả trong những tháng hè nóng nực, bạn vẫn có thể từ từ thưởng thức phong cảnh trong khi tránh nóng.

[Gunma] Công viên hoa oải hương Tambara

Địa chỉ: 群馬県沼田市玉原高原

Cách di chuyển: Bằng ô tô từ Kanetsu Numata IC

Website: https://www.gunlabo.net/shop/shop.shtml?s=809

Hẹn gặp bạn ở kì tới với nhiều điểm đến hấp dẫn khác nữa nhé. Chúc bạn có một tháng 7 nhiều kỉ niệm.

Công viên giải trí Ikaho Green Bokujo – một địa điểm vui chơi ở Gunma

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る