Công viên giải trí Ikaho Green Bokujo – một địa điểm vui chơi ở Gunma

Gunma là vùng đất nổi tiếng với những suối nước nóng chất lượng cao và những ngọn núi xinh đẹp. Ngoài ra, đây cũng nơi tọa lạc của một điểm đến vô cùng thú vị là công viên giải trí Ikaho Green Bokujo.

Thác Fukiware, tỉnh Gunma – “Niagara của Phương Đông”

 

Không gian chung của Ikaho Green Bokujo

Ikaho Green Bokujo (伊香保グリーン牧場) là một công viên giải trí theo chủ đề trang trại gần khu suối nước nóng nổi tiếng Ikaho Onsen, mở cửa vào năm 1970 với diện tích khoảng 40ha, gồm khoảng 450 loài vật khác nhau. Nơi đây được xây dựng dựa trên triết lý “nuôi dưỡng mối quan hệ phong phú giữa thiên nhiên, con người và văn hóa, cùng góp phần xây dựng một xã hội bền vững”.

Tại đây, du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động bao gồm: bắn cung, chơi gôn, cưỡi ngựa, vui chơi tại công viên giải trí. Đặc biệt, một hoạt động thu hút mà khách tham quan không thể bỏ lỡ là chương trình biểu diễn chăn cừu với một con chó chăn cừu điều khiển 100 con cừu trên trang trại.

 

Các trải nghiệm khác tại công viên

Ikaho Green Bokujo còn có một số hoạt động khác như: vắt sữa bò, cho bò và ngựa con ăn, tương tác với cừu, dê và thỏ. Trang trại cũng có khu vực BBQ ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê, quán kem để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều quảng trường xanh khác nhau, nơi khách tham quan có thể nhìn toàn cảnh núi Joshu, và có thời gian thư giãn dưới bóng mát của cây xanh.

Sức hút của công viên còn được thể hiện qua vẻ đẹp thiên nhiên và những loại trái cây theo mùa. Vào mùa xuân, 1.500 cây anh đào nở rộ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Đến mùa hè, không gian rộng lớn của đồng cỏ xanh trải dài khắp nơi. Vào mùa thu, những chiếc lá đầy màu sắc và những quả bí ngô khổng lồ chào đón du khách. Vào mùa đông, dâu tây chín là điểm lôi cuốn khách du lịch đến đây tham quan và được tự tay thu hoạch.

An tâm cùng vé giá rẻ của JR-EAST và điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch ngắn ngày

[Hokkaido bạn chưa biết] 10 trải nghiệm khó quên tại Tsuruimura – Ngôi làng nhỏ với 2.600 cư dân

 

Công viên giải trí Ikaho Green Bokujo

Địa chỉ: 2844-1 Kanai, Shibukawa, Gunma 377-0027

Giờ mở cửa:

  • Tháng 3~tháng 11: 9:00~16:00 (lượt vào cuối lúc 15:00)
  • Tuần lễ vàng, hội chợ mùa hè: 9:00~17:00 (lượt vào cuối lúc 16:00)
  • Tháng 12~tháng 2: 10:00~16:00 (lượt cuối lúc 15:00)

Đóng cửa: các ngày trong tuần từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 2

Phí vào cửa:

  • Người lớn: 1200 yên
  • Trẻ em (3 tuổi đến học sinh tiểu học): 600 yên

Di chuyển: 15 xe buýt từ ga Shibukawa (tuyến JR Joetsu)

Website: https://www.greenbokujo.jp/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

 

bình luận

ページトップに戻る