Top 3 các khu vực tham quan nổi tiếng cho mùa hè 2023

Mùa hè ở Nhật Bản thường nóng và ẩm. Chính vì thế người dân cũng như khách du lịch sẽ tìm tới những nơi mát mẻ như bãi biển, đảo để tránh nóng và giải nhiệt cho cơ thể. Dưới đây là 3 gợi ý mà bạn có thể tham khảo để du lịch trong mùa hè này đấy!

 

Vị trí số 1: Okinawa

Bãi biển Fusaki

Nhắc đến nghỉ hè, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “Okinawa”. Thưởng thức các môn thể thao trên biển, ngắm nhìn đại dương xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp, tận hưởng những khu rừng ngập mặn sẽ khiến bạn như đang ở Hawaii. Ngoài ra, đến thăm những hòn đảo xa xôi cũng là một hoạt động tuyệt vời. Có khả năng cao xảy ra tắc đường ở Okinawa trong mùa cao điểm, vì vậy hãy chú ý và lên lịch trình hợp lý nhé!

 

Vị trí số 2: Hokkaido

Hokkaido

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

Hokkaido là nơi hoàn hảo cho những ai muốn cân bằng giữa kỳ nghỉ hè và tham quan. Có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như tháp đồng hồ, đồi quan sát Hitsujigaoka, cảnh đêm của Hakodate, những cánh đồng hoa Furano, là những địa điểm không thể bỏ qua. Bạn cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của hải sản.

Nếu bạn là du khách đã nhiều lần đến Hokkaido, thì bạn có thể thử trải nghiệm và cảm nhận không gian ngoài trời tuyệt vời tại Shiretoko – một Di sản Thế giới, hoặc đến phía Đông Hokkaido, chẳng hạn như Hồ Kussharo, hồ miệng núi lửa lớn nhất Nhật Bản.

 

Vị trí số 3: Shizuoka

shizuoka

Tỉnh Shizuoka có rất nhiều điểm nổi tiếng cho các chuyến đi nghỉ hè, với những bãi biển, suối nước nóng và ngắm cảnh. Khu vực Izu, có thể dễ dàng đi đến từ Tokyo, đã trở nên nổi tiếng với thế hệ trẻ trong những năm gần đây và nổi tiếng với Atami, nơi có nhiều địa điểm ăn ảnh, và Ito, nơi có sự quyến rũ của biển và núi. Ngoài khu vực Izu, có rất nhiều điểm tham quan hoàn hảo cho các chuyến đi nghỉ hè, chẳng hạn như khu vực Gotemba, Numazu và Mishima dưới chân núi Phú Sĩ.

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る