Thành Atami – điểm ngắm cảnh đêm và pháo hoa lý tưởng ở Shizuoka

Nếu như đi bộ ở con phố Atami thì đến phía Nam của con phố này bạn sẽ bắt gặp một toà kiến trúc khá đồ sộ. Đó chính là thành Atami (熱海城). Có thể nói đây là biểu tượng của con phố này và là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới đây. Từ điểm ngắm cao nhất của thành Atami có thể nhìn thấy rất nhiều phong cảnh đẹp khác xung quanh.

Tuy nhiên hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn khung cảnh về đêm khi nhìn từ thành Atami thôi nhé! 

 

Thành Atami – điểm du lịch không thể bỏ qua

Thành Atami thực tế không phải là một ngôi thành có trong lịch sử của Nhật Bản mà nó được xây dựng với ý tưởng là một điểm du lịch vào năm 1959.

Phía bên trong thành có khu vui chơi game center, khu vực chơi bóng bàn… Nếu chỉ nhìn kiến trúc bên ngoài của công trình này thì không thể hình dung được điểm thú vị trên.

Khi đêm xuống, thành được thắp đèn và nhìn từ khoảng cách xa hay gần đều mang lại cho du khách một cảm giác choáng ngợp.

 

Cảnh đêm từ thành Atami

Con đường phía trước thành Atami có một tầm nhìn được mở ra khá rộng. Từ đây có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh đêm của trung tâm thành phố Atami.

Vẻ đẹp cảnh đêm ở đây từ phía con đường dưới chân núi với những ánh đèn được thắp sáng lung linh.

Đèn gần khu vực mặt nước với tông màu xanh dương được sử dụng để thắp sáng, phản chiếu xuống nhìn tựa như những ngọn nến.

 

Ngắm pháo hoa từ thành Atami

Không chỉ cảnh thành phố khi về đêm mà du khách tới Atami còn có thể được thưởng thức những màn pháo hoa suốt 4 mùa trong năm. Từ nơi nào trong thành phố cũng có thể ngắm nhưng địa điểm vô cùng lí tưởng đó chính là ngắm pháo hoa từ trước thành Atami.

Ngoài ngắm từ dưới lên, nếu như đứng trên thành để ngắm thì việc nhìn thấy pháo hoa ở cùng một độ cao sẽ mang lại cho người xem cảm giác vô cùng mới mẻ.

Thông tin liên quan đến các sự kiện bắn pháo hoa: http://www.city.atami.lg.jp/event/event/1001205.html

Vì thành Atami ở độ cao 43m so với mặt đất, 160m so với mực nước biển nên không cần vào trong thành cũng có thể ngắm cảnh đêm hay ngắm pháo hoa khi chỉ cần đứng trước thành. Chính vì thế không cần phải lo lắng về thời gian mở cửa được ghi bên dưới nhé!

Nếu như tới thành phố Atami đừng quên thưởng thức những món ăn ngon của địa phương và ngâm mình trong làn nước ấm onsen nhé.

Shirasu no Yahata – quán ăn chuyên về cơm shirasu của Shizuoka

 

Thành Atami

Địa điểm:  静岡県熱海市熱海1993

1993 Atami, Shizuoka

Thời gian hoạt động: 9:00 ~ 17:00 (vào cửa cuối cùng 16:30)

Vé vào cửa:

  • Người lớn: 1.000 yên
  • Học sinh cấp 1, 2: 500 yên
  • Từ 4 ~ 6 tuổi: 350 yên
  • Từ 3 tuổi trở xuống: miễn phí

Website: http://atamijyo.com/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る