5 khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

“Văn hóa trên bàn nhậu” ở Nhật Bản rất độc đáo và thú vị. Có một số quận ở Tokyo đặc biệt nổi tiếng với cuộc sống về đêm như những con hẻm Izakaya hoài cổ, các quán bar và câu lạc bộ thời thượng. Nếu bạn thích uống rượu, bạn chắc chắn sẽ mong muốn được tận hưởng cuộc sống về đêm của Tokyo bằng cách đi dạo quanh những con phố và ghé qua một số quán bar.

Trong bài viết này, Locobee muốn giới thiệu 5 khu phố lý tưởng nhất ở Tokyo, sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tụ tập và ăn uống!

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

20 quán nhậu – izakaya ở Nhật được yêu thích nhất

 

1. Shinjuku

Nhắc đến Tokyo, không thể không nhắc tới quận nổi tiếng nhất ở Tokyo về cuộc sống về đêm – Shinjuku. Trên thực tế, cuộc sống về đêm ở Shinjuku đã nhiều lần được chọn là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Tokyo, bao gồm cả các trang lớn như Tripadvisor và Lonely Planet. Có vô số điểm đến thú vị cho việc tận hưởng cuộc sống về đêm bao gồm quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng và các điểm giải trí…

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

Có 3 điểm uống rượu nổi tiếng nhất ở khu Shinjuku là Omoide Yokocho, Kabukicho và Golden Gai.

Omoide Yokocho là một con hẻm cổ kính theo phong cách hoài cổ với nhiều quán Izakaya (quán rượu kiểu Nhật) nhỏ. Kabukicho được biết đến là khu đèn đỏ lớn nhất ở Nhật Bản, nơi có hàng trăm quán bar, Izakaya, và các câu lạc bộ tình yêu và các cô gái xinh đẹp. Nơi đây cũng nổi tiếng với những dãy đèn neon lộng lẫy trên đường phố. Nhà hàng Robot nổi tiếng cũng nằm trong khu vực này. Golden Gai là một khu vực nhỏ bao gồm 6 ngõ hẹp với hơn 200 quán bar nhỏ. Nhiều quán bar có sự thu hút với những nét riêng, ngay cả từ cách bày trí và nhạc, chẳng hạn như quán bar phong cách jazz, R & B hay punk rock.

 

2. Shibuya

Shibuya là một khu phố phải ghé thăm khác ở Tokyo, nơi mang đến cho du khách bầu không khí sôi động và náo nhiệt vào ban đêm. Hàng ngàn lựa chọn ăn uống có ở Shibuya, bao gồm các chuỗi nhà hàng quốc tế nổi tiếng, các quán bar phong cách độc đáo và quán cà phê thời thượng, một số câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất ở Nhật Bản cũng nằm trong khu vực này.

Văn hóa uống rượu tại Shibuya không chỉ trẻ trung và hiện đại, mà còn có một số điểm để du khách có thể nhâm nhi rượu Sake trong bầu không khí hoài cổ.

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

Nonbei Yokocho (còn được gọi là “Hẻm của Drunkard”) là một con hẻm uống rượu nổi tiếng giữa người dân và những người đi làm lui tới sau 5h hàng ngày. Các quán bar kiểu cổ điển ấm cúng và các quán rượu Izakaya nằm dọc trên con phố nhỏ đầy khói bụi với đèn lồng đỏ. Một điểm uống rượu nổi tiếng khác trong khu vực là Niku Yokocho. Khu này còn được gọi là Hẻm Thịt vì đến đây bạn có thể tha hồ ăn các loại thịt với nhiều cách chế biến, đặc biệt nhất là thịt nướng. Niku Yokocho tập trung các Izakaya nhỏ bên trong một tòa nhà. Nơi đây chắc hẳn là thiên đường cho những người yêu thích ăn uống, du khách có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn và thức uống khác nhau của Izakaya.

 

3. Asakusa

Là 1 khu phố cổ nổi tiếng của Tokyo, Asakusa thu hút lượng lớn khách du lịch hàng ngày bởi các di tích lịch sử và bầu không khí hoài cổ.

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

Có rất nhiều nhà hàng và quán bar lâu đời tập trung ở khu vực này và rất nhiều trong số đó được người dân địa phương yêu thích. Các món ăn như Okonomiyaki và Monjayaki là những món ăn bạn nên thử khi uống rượu.

Khi bạn đi ra khỏi con phố chính của Asakusa, bạn rất có thể bắt gặp rất nhiều quán bar và Izakayas ẩn sau những ngõ nhỏ. Phố Hoppy là con hẻm ăn nhậu nổi tiếng nhất trong khu vực, nơi có nhiều người dân địa phương lui tới. Có nhiều Izakaya với chỗ ngồi ngoài trời phục vụ đồ ăn thức uống ngon và giá cả hợp lý. Con phố được đặt tên theo thức uống phổ biến “Hoppy” có vị tương tự như bia, nhưng có vị nhẹ hơn và độ cồn thấp hơn.

Ẩm thực Tokyo: 5 món ngon tại phố mua sắm Nakamise – Asakusa

 

4. Roppongi

Roppongi là khu đô thị mới hiện đại và tinh tế nhất ở Tokyo với vô số tòa nhà chọc trời, khách sạn cao cấp, cửa hàng, cơ sở giải trí, v.v.

Ngoài ra, đây còn là khu vực nổi tiếng với cuộc sống về đêm với hàng trăm Izakaya, quán bar và câu lạc bộ mở cửa đến rất khuya. Roppongi tuy không có những con hẻm Izakaya cổ điển như những khu vực khác, nhưng đây là khu vực tốt nhất để khám phá văn hóa uống rượu hiện đại của Tokyo.

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

Roppongi là nơi có nhiều trò giải trí về đêm tụ tập như câu lạc bộ đêm, quán bar, câu lạc bộ tiếp viên, chương trình biểu diễn ca nhạc và nhiều hơn nữa. Một số câu lạc bộ đêm tốt nhất của Tokyo như Esprit Tokyo và Jumanji 55 nằm trong khu vực này. Roppongi từng được người nước ngoài đặc biệt yêu thích vì có nhiều đại sứ quán và công ty quốc tế tập trung ở khu vực này, do đó nhiều quán bar và câu lạc bộ mang không khí quốc tế.

 

5. Du thuyền vịnh Tokyo

Nói đến cuộc sống về đêm ở Tokyo, không chỉ trong thành phố, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống, mà còn ở đại dương với cảnh đêm tuyệt đẹp.

Du thuyền Vịnh Tokyo mang đến cách tuyệt vời nhất để hoàn thành buổi tối của bạn với một số điểm nổi bật nhất của Tokyo. Chuyến đi trên du thuyền bao gồm 90 phút du ngoạn trên Vịnh Tokyo với bữa tối, đồ uống và chương trình biểu diễn truyền thống theo chủ đề Nhật Bản (25 phút).

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

10 trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất

Bữa tối bao gồm một loạt các món cá ngừ như nướng, hầm và sashimi. Giai điệu mới được mang đến từ Chợ cá Tsukiji. (có cả đồ ăn chay). Trong khi thưởng thức bữa tối và đồ uống ngon miệng, hãy thưởng thức chương trình Oiran truyền thống với màn biểu diễn múa truyền thống của Nhật Bản với trang phục Kimono đầy màu sắc. Từ boong tàu bên ngoài, có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo về đêm tuyệt đẹp. Du khách có thể ngắm những ánh đèn neon và một số địa danh nổi tiếng của Tokyo bao gồm Cầu Vịnh Tokyo và Tháp Tokyo.

Ngon, thú vị và lãng mạn! Đó là 3 từ phù hợp nhất để miêu tả chuyến du ngoạn này, đặc biệt là đối với những du khách lần đầu đến Tokyo.

 

Bạn thấy danh sách này như thế nào? Bạn muốn đến khu ăn uống nào ở Tokyo nhất? Mỗi quận đều có những nét độc đáo và khác biệt, vì vậy LocoBee khuyên bạn nên đến càng nhiều nơi càng tốt để khám phá văn hóa uống rượu của Nhật Bản! Để biết thêm thông tin về cuộc sống và văn hóa ở Nhật Bản, vui lòng xem các bài viết khác của LocoBee nhé!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tips vi vu Nhật Bản: 34 điều bạn nên bỏ túi

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る