10 trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất

Đâu là những trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất? Hãy theo chân LocoBee để tới với 10 trung tâm mua sắm hàng đầu Tokyo sẽ được giới thiệu ngay sau đây nhé!

trung tâm mua sắm

Trung tâm mua sắm ở Nhật – có thể bạn chưa biết

 

#1. SHIBUYA109

Nơi sản sinh ra nền văn hóa kawaii của Nhật Bản, nơi đã tạo ra nhiều xu hướng

Khi bạn nhìn về hướng Dogenzaka từ chỗ giao nhau trước ga Shibuya, trung tâm mua sắm SHIBUYA 109  hiện ra sừng sững trước mặt đường. Đây là một tòa nhà thời trang đã tạo nên xu hướng từ những năm 1980.

Đối tượng hiện tại là các bạn nữ ở độ tuổi thiếu niên và đôi mươi. Đây là thánh địa thời trang, nơi các cô gái từ khắp nơi trên thế giới khao khát phong cách thời trang “kawaii” – “đáng yêu” của Nhật Bản. Phần hình trụ hướng ra giao lộ là tháp thang máy. Nó cũng là một tháp quảng cáo khổng lồ tượng trưng cho thời đại. Gần đây, nó là một biểu tượng của Shibuya thu hút sự chú ý tại các sự kiện như Halloween.

trung tâm mua sắm ở Tokyo SHIBUYA109

SHIBUYA 109 

Tên tiếng Nhật: SHIBUYA109 渋谷店

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都渋谷区道玄坂 2 丁目 29-1

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 21:00

Số điện thoại: (+81) 3-3477-5111

Website: https://www.shibuya109.jp/

 

#2. Ginza Mitsukoshi

Chi nhánh ở Ginza của một cửa hàng bách hóa lâu đời với bức tượng sư tử ở lối vào

Ginza Mitsukoshi, chiếm một góc của ngã 4 Ginza, có thể nói là trung tâm của Ginza, khu mua sắm sang trọng hàng đầu Nhật Bản, là một trong những trung tâm mua sắm thể hiện bộ mặt của Ginza.

Có rất nhiều tiệm bán hàng thời trang hàng hiệu nam nữ, trang sức, mỹ phẩm, … và không khí sang trọng, yên tĩnh. Có cả tầng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Tầng 11 và 12 là khu nhà hàng với các cửa hàng bình dân, và bạn không thể bỏ qua khu ẩm thực tầng hầm bách hóa ở tầng hầm 2 và 3. Sức hấp dẫn của một cửa hàng bách hóa lâu đời là nó có thể được mọi người ở mọi lứa tuổi và gia đình đến mua sắm và ăn uống.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Ginza Mitsukoshi

Ginza Mitsukoshi

Tên tiếng Nhật: 銀座三越

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都中央区銀座 4 丁目 6-16

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 20:00 (tuỳ vào giờ mở cửa của các nhà hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-3562-1111

Website: https://www.mistore.jp/store/ginza.html

 

#3. Ginza Wako

Một trung tâm mua sắm sang trọng, cổ điển tượng trưng cho Ginza, một khu phố đầy những cửa hàng sang trọng

Wako là một trung tâm mua sắm sang trọng lâu đời với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, nằm uy nghiêm ở ngã tư Ginza 4-chome. Tiền thân của nó là Hattori Tokeiten, được thành lập vào năm 1881. Tháp đồng hồ phía trước tòa nhà rung chuông từng giờ từng giờ, âm thanh của nó vang vọng khắp thành phố Ginza.

Hãy dành thời gian của bạn để xem qua những chiếc đồng hồ độc đáo, đồ trang sức, thời trang nam và nữ, phụ kiện, v.v. của Wako trong không gian thoải mái của cửa hàng. Tiệm trà và cửa hàng sô cô la trong tòa nhà phụ cũng rất nổi tiếng. Và nếu bạn là một người hâm mộ tokusatsu, thì tòa nhà cổ điển bị tấn công bởi Godzilla trong bộ phim kinh điển của năm ngoái chắc chắn sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Ginza Wako

Ginza Wako

Tên tiếng Nhật: 銀座和光

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 東京都中央区銀座 4 丁目 5-11

Giờ mở cửa: 10:30 ~ 19:00

Số điện thoại: (+81) 3-3562-2111

Website: https://www.wako.co.jp/

 

#4. Shinjuku Marui Men

Một tòa nhà thời trang ở Shinjuku dành cho nam giới 

Shinjuku Marui Men là 1 trong 3 cửa hàng mang tên Marui ở khu mua sắm khổng lồ Shinjuku, nơi có tất cả các cửa hàng dành cho nam giới. Đây là địa chỉ của những “đấng mày râu” yêu thích yêu thích thời trang.

Đối tượng khách hàng chính là thanh thiếu niên đến các doanh nhân trẻ ở độ tuổi 30. Từ quần áo thời trang cao cấp cho đến phụ kiện, tất cả mọi thứ đều có sẵn trong tòa nhà này. Các sự kiện anime, manga và trò chơi thường xuyên được tổ chức ở đây, cùng với Shinjuku Marui Annex gần đó, đó là một lý do khác cho sự yêu thích của người Nhật dành cho nó.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Shinjuku Marui Men

Shinjuku Marui Men

Tên tiếng Nhật: 新宿マルイメン

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 東京都新宿区新宿 5 丁目 16-4

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 20:00

Số điện thoại: (+81) 3-3354-0101

Website: https://www.0101.co.jp/074/

 

#5. Diver City Tokyo Plaza

Một trung tâm mua sắm độc đáo không chỉ có thể đến mua sắm mà còn cả những người hâm mộ anime

Diver City Tokyo Plaza là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Odaiba. Biểu tượng ở đây là bức tượng Unicorn Gundam với kích thước thật (chiều cao là 19,7m).

Ý tưởng của trung tâm mua sắm này là hình ảnh “không gian thành phố kiểu nhà hát”. Ngoài các cửa hàng thời trang, nhà hàng và khu ẩm thực, còn có các cơ sở độc đáo như Gundam Base Tokyo, cửa hàng Doraemon và Kinnikuman, và rạp hát kiểu sử dụng kĩ thuật ảo VR. Bạn cũng có thể thư giãn ở quảng trường ngoài trời và ngắm cảnh đêm lung linh của vịnh Tokyo về đêm.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Diver City Tokyo Plaza

Diver City Tokyo Plaza

Tên tiếng Nhật: ダイバーシティ東京プラザ

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都江東区青海 1 丁目 1-10

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 21:00 (tuỳ vào giờ mở cửa của các nhà hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-6380-7800

Website: https://mitsui-shopping-park.com/divercity-tokyo/en/

 

#6. LUMINE EST

Trung tâm mua sắm ở vị trí tiện lợi – nối liền với nhà ga nổi tiếng Shinjuku 

LUMINE EST Shinjuku, nơi có hơn 200 cửa hàng bao gồm thời trang, phụ kiện, các nhà hàng, là một tòa nhà mua sắm thuận tiện được kết nối trực tiếp với lối ra phía Đông của ga Shinjuku.

Từ tầng hầm 2 đến tầng 8 trên mặt đất có rất nhiều cửa hàng thời trang dành cho nữ  giới và nam giới. Ngoài ra còn có nhiều quán cà phê và nhà hàng, vì vậy rất thuận tiện cho việc nghỉ ngơi giữa việc mua sắm hoặc chỉ thư giãn và trò chuyện. Có một quán cà phê và nhà hàng trên tầng thượng, nơi bạn có thể tận hưởng không khí của bãi biển ở trung tâm thành phố và thưởng thức đồ nướng.

trung tâm mua sắm ở Tokyo LUMINE EST

LUMINE EST

Tên tiếng Nhật: ルミネエスト

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都新宿区新宿 3 丁目 38-1

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 21:30 (tuỳ vào giờ mở cửa của các nhà hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-5269-1111

Website: https://www.lumine.ne.jp/est/

 

#7. Omotesando Hills

Một trung tâm mua sắm với bầu không khí sang trọng đại diện cho Omotesando, một thị trấn dành cho những người theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành

Omotesando Hills là một trung tâm mua sắm tượng trưng cho Omotesando đầy phong cách. Toà nhà Dojunkai cổ kính từng nằm trong khu vực này đã được tái phát triển do quá trình cũ và đã được tái sinh thành một cơ sở mua sắm sang trọn. Sàn của tòa nhà được làm dốc phù hợp với độ dốc của khu vực Omotesando, có các cửa hàng sang trọng như thời trang nam nữ, trang sức và đồng hồ, phòng trưng bày, nhà hàng và quán cà phê, vì vậy bạn có thể mua sắm trong không khí yên tĩnh. Dojunkan ở cuối phía Đông vẫn giữ được bầu không khí của một toà nhà cũ.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Omotesando Hills

Omotesando Hills

Tên tiếng Nhật: 表参道ヒルズ

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都渋谷区神宮前 4 丁目 12-10

Giờ mở cửa: Thứ 2~7: 11:00 ~ 21:00/ Chủ nhật: 11:00 ~ 20:00 (tuỳ vào giờ mở cửa của các nhà hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-3497-0310

Website: https://www.omotesandohills.com/

 

#8. Akasaka Sacas

Được kết nối với ga tàu điện ngầm Akasaka, một cơ sở sôi động với quảng trường ngoài trời tập trung vào một đài truyền hình

Akasaka Sacas là một khu vực bao gồm Trung tâm Phát thanh Truyền hình TBS, Nhà hát Akasaka ACT và Tháp Akasaka Biz. Nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức tại Sacas Plaza. Tên “Sakas” có nhiều ý nghĩa khác nhau, một trong số đó là “hoa anh đào nở”. Khoảng 100 cây hoa anh đào nở trong khuôn viên, từ hoa anh đào Kawazu nở vào giữa tháng 2 đến hoa anh đào kép vào cuối tháng 4, vì vậy bạn có thể ngắm hoa anh đào ở đây. Khu nhà hàng có các nhà hàng phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Akasaka Sacasu

Akasaka Sacas

Tên tiếng Nhật: 赤坂サカス

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都港区赤坂 5 丁目 3-6

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 21:00 (tuỳ vào giờ mở cửa của các nhà hàng)

Số điện thoại: (+81) 3-3746-6666

Website: https://www.tbs.co.jp/sacas/

 

#9. Laforet Harajuku

Trung tâm thời trang Harajuku sôi động và độc đáo

Laforet Harajuku, có thể nói là biểu tượng của Harajuku, trung tâm thời trang tràn ngập sức trẻ, đã trở thành một dấu mốc trong khu vực từ những năm 1970 và tiếp tục truyền tải những xu hướng mới nhất.

Không chỉ có các thương hiệu phổ biến cho quần áo nam và nữ, mà còn có các thương hiệu phiên bản giới hạn chỉ có thể tìm thấy ở đây. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng hấp dẫn, các quán cà phê và cửa hàng ăn uống độc đáo. Nơi đây thường được chọn là nơi các thương hiệu toàn cầu mở cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản. Ngoài ra còn có Bảo tàng Laforet Harajuku, một hội trường đa năng phổ biến văn hóa liên quan đến thời trang.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Laforet Harajuku

Laforet Harajuku

Tên tiếng Nhật: ラフォーレ原宿

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都渋谷区神宮前 1 丁目 11-6

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 21:00

Số điện thoại: (+81) 3-3475-0411

Website: https://www.laforet.ne.jp/

 

#10. Decks Tokyo Beach

Một trung tâm mua sắm nơi bạn có thể dành thời gian thú vị trong khi thưởng ngoạn quang cảnh vịnh Tokyo

Nằm ở Odaiba, một hòn đảo nhân tạo nổi tiếng trong khu vực vịnh của Tokyo, DECKS Tokyo Beach là một trung tâm mua sắm với họa tiết con tàu và bạn có thể thỏa sức mua sắm như thể bạn đang du ngoạn trên Vịnh Tokyo.

Hơn 90 cửa hàng. Ngoài ra, có bốn công viên giải trí như Tokyo Joypolis và Legoland, và các cơ sở vui chơi như phố mua sắm Daiba 1-chome cổ điển, nơi bạn có thể dành một ngày với gia đình hoặc cặp đôi của mình. Tận hưởng ánh sáng “YAKEI” sau khi mặt trời lặn. Đó là địa điểm tốt nhất ở Tokyo, nơi bạn có thể nhìn ra Vịnh Tokyo với Cầu Rainbow và Tháp Tokyo ở hậu cảnh.

trung tâm mua sắm ở Tokyo Decks Tokyo Beach

Decks Tokyo Beach

Tên tiếng Nhật: デックス東京ビーチ

Đề xuất: Mua sắm/Ăn uống

Địa chỉ: 東京都港区台場 1 丁目 6-1

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 23:00 (tuỳ từng cửa hàng)

Số điện thoại:  (+81) 3-3599-6500

Website: https://www.odaiba-decks.com/

 

Chúc bạn trải nghiệm du lịch, mua sắm, ăn uống thật trọn vẹn tại Tokyo với những thông tin tham khảo trên đây nhé!

Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin gì, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee biết để chuẩn bị các bài viết để trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

4 điều bạn cần biết về văn hóa mua sắm tại Nhật Bản

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る