Tháng 10 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Kỳ trước, LocoBee đã giới thiệu về độ may mắn của các cung hoàng đạo Bạch Dương ~ Xử nữ. Tại kỳ này, hãy tiếp tục tìm hiểu về tháng 10 của 6 cung hoàng đạo còn lại nhé!

cung hoàng đạo tháng 10

Tháng 10 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

[23.9-23.10] Thiên Bình

12 cung hoang dao thien binh

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 1/12

Thông điệp tháng 10: Chất lượng cuộc sống của bạn đang được cải thiện!

Độ may mắn chung: ★★★★★

Nếu bạn là Thiên Bình, chúc mừng bạn vì tháng 10 sẽ là tháng may mắn của bạn. Tất cả những việc khó khăn sẽ được giải quyết và mang lại kết quả tích cực. Những việc liên quan đến cuộc sống cá nhân và xã hội của bạn sẽ diễn ra êm đẹp. Chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể, và đây sẽ là khoảng thời gian ổn định cả về tinh thần và thể chất.

Từ đêm ngày 28, ngôi sao may mắn của bạn sẽ tạm thời có những dấu hiệu thay đổi. Hãy bắt đầu từ việc lặp lại những thành tựu nhỏ và tạo ra kinh nghiệm để có được thành công nhất định.

Về mặt tài chính, bạn có thể may mắn được tăng lương hoặc có thêm thu nhập bất ngờ. Nếu bạn có đủ khả năng, hãy dành 1 chút tiền cho các khoản đóng góp cho xã hội. May mắn của bạn sẽ được cải thiện. Về sức khỏe, thời điểm này là cơ hội tốt để hướng đến một dáng vóc lý tưởng. Thay vì ăn kiêng, bạn nên cân nhắc việc cân bằng chế độ ăn uống hàng ngày và tập thể dục sẽ hiệu quả hơn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★★

Vận may tình yêu của bạn đang ở mức cao. Cảm xúc của bạn nên được truyền đạt trực tiếp đến đối phương. Chẳng hạn như một món quà bình thường sẽ làm sâu sắc thêm tình cảm giữa hai người, vì vậy hãy suy nghĩ về một món quà nho nhỏ cho đối phương. Thay vì những món hàng hiệu đắt tiền, có lẽ những món quà nhỏ sẽ giúp gợi mở các trò chuyện sẽ tốt hơn. Các cặp đôi lúc đó có thể giao tiếp với nhau và có một khoảng thời gian hạnh phúc. Giải trí và du lịch cũng sẽ giúp làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai người. Hãy nghĩ ra một kế hoạch tuyệt vời và tận hưởng hạnh phúc một cách chân thành.

Độ may mắn trong công việc: ★★★★★

Công việc có vẻ là sẽ gặp nhiều sóng gió. Khi bạn nhìn thấy thành công của những người xung quanh, bạn muốn tiến nhanh về phía trước, nhưng nếu tiến nhanh mà không có bất kỳ sự chuẩn bị nào có thể dẫn đến rắc rối. Bạn không những không đạt được kết quả mà thậm chí có thể bị mất uy tín.

Đôi khi đó cũng là cơ hội để bạn củng cố các nền tảng như năng lực và môi trường. Củng cố các nền tảng đó và rồi chuyển sang hành động. Ngoài ra, nếu bạn có được khả năng đọc và hiểu dữ liệu và thông tin, có lẽ nó sẽ dẫn đến một bước tiến nhảy vọt trong tương lai. Hãy tập thói quen điều tra, tìm hiểu những điểm trọng tâm nhanh nhất có thể.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Trái cây, bánh Gyuuhi

 

[24.10-22.11] Bọ Cạp

12 cung hoang dao bo cap

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 8/12

Thông điệp tháng 10: Hãy đối xử với mọi người bằng một tâm hồn cởi mở

Độ may mắn chung: ★★★ ☆☆

Vận may của bạn có vẻ không thuận lợi cho lắm. Các mối quan hệ giữa bạn và những người khác có xu hướng trở nên căng thẳng, và bạn có thể rơi vào trạng thái khó kiểm soát cảm xúc. Tuy nhiên, có vẻ như tình bạn có thể khiến bạn cảm thấy cuộc sống tươi sáng hơn. Đừng mù quáng cố gắng “đốt cháy giai đoạn”, và hãy cố gắng đối xử với họ bằng một tâm hồn cởi mở. Từ đêm 28, khi ngôi sao may mắn sẽ tạm thời thay đổi vị trí, bạn sẽ có cơ hội nếu có ý định theo đuổi người khác. Vậy nên đừng nản lòng, hãy thông minh và sáng suốt.

Về tiền bạc, sự gia tăng các khoản chi không có sự tính toán có thể gây áp lực lên tài chính của các hộ gia đình. Hãy luôn xem xét số dư của bạn và phân tích thói quen chi tiêu của bạn. Về sức khỏe, đây là thời điểm cần chú ý đến mọi vấn đề sức khỏe do mất cân bằng nội tiết tố. Hãy chăm sóc cơ thể và luôn chú ý đến tình trạng thể chất hàng ngày của bạn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Vận may tình duyên của bạn có phần bất ổn. Nếu bạn còn độc thân, dường như mối quan hệ của bạn với người bạn quan tâm khó tiến triển. Sẽ có nguy cơ gặp rắc rối bất ngờ nếu bạn lao nhanh tới phía “người ấy”, vì vậy hãy từ từ thu hẹp khoảng cách. Đó là bí quyết để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Các cặp đôi không thể hiểu được cảm xúc của nhau, và rất dễ lo lắng, nhưng thật không tốt nếu luôn hành động theo cảm xúc của bạn. Hãy nghe bản nhạc yêu thích, thưởng thức một bữa ăn ngon và đối diện với đối phương trong tâm trạng tươi vui.

Độ may mắn trong công việc:★★ ☆☆☆

Vận may trong công việc đang đi xuống. Những suy nghĩ tiêu cực chẳng hạn như “Nếu tôi thất bại thì sao?” Nếu cứ tiếp tục suy nghĩ như vậy, bạn sẽ ngày càng trở nên thụ động. Hãy cố gắng tạo ra sự khác biệt. Tháng này là thời điểm tốt để ổn định công việc và giải quyết các vấn đề hiện tại , đừng nên lo lắng quá nhiều.

Có thể có những lúc mọi thứ trở nên tồi tệ, nhưng hãy tin rằng những nỗ lực tích cực sẽ mang lại may mắn. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh và kết hợp với những gì bạn biết.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Các sản phẩm từ sữa, thịt gà

 

[23.11-21.12] Nhân Mã

12 cung hoang dao nhan ma

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 5/12

Thông điệp tháng 10: Hãy luôn coi trọng sự hoạt động và nghỉ ngơi

Độ may mắn chung: ★★★★ ☆

Độ may mắn của Nhân Mã khá cao. Sự tập trung khi hoạt động và thả lỏng cơ thể khi nghỉ ngơi, chúng dường như ảnh hưởng lẫn nhau và tạo ra một luồng năng lượng tốt. Từ đêm 28, các ngôi sao may mắn sẽ tạm thời thay đổi vị trí các chòm sao, nhưng nếu bạn bình tĩnh hành động thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Làm việc tập trung và tận tâm sẽ đưa bạn đến con đường dẫn đến hiện thực hóa những giấc mơ.

Về tiền bạc, khi bạn muốn thể hiện mình một chút, chẳng hạn như mua sắm những đồ đắt tiền hơn mức cần thiết, hãy chắc chắn rằng bạn chi tiêu phù hợp. Về sức khỏe, đường ruột và dạ dày sẽ hoạt động tốt. Việc cải thiện môi trường ruột và tăng cường hoạt động của các cơ xung quanh dạ dày sẽ khiến vòng eo của bạn trông thon gọn hơn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Độ may mắn trong tình yêu ở mức bình thường. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ đột nhiên bị sốc trước một người mà bạn nghĩ sẽ là 1 nửa của mình. Những người khôn ngoan là người không nên vội vàng đi quá xa lúc này. Duy trì một khoảng cách nhất định và trước tiên hãy xây dựng một mối quan hệ tin cậy, thoải mái, vững chắc như những người bạn.

Giữa các cặp đôi có thể xảy ra những biến cố khiến bạn cảm thấy hơi ghen tuông một chút. Tốt hơn hết là bạn nên nói ra suy nghĩ của mình một cách rõ ràng và trung thực hơn là giữ nó trong lòng vì sợ rắc rối. Tránh đổ lỗi cho người kia và cố gắng đối mặt với họ bằng tình cảm chân thành.

Độ may mắn trong công việc: ★★★ ☆☆

Vận may trong công việc có xu hướng ổn định. Đây là thời gian mà bạn có thể dành thời gian yên bình tận hưởng cuộc sống mà không gặp phải những rắc rối lớn. Tất nhiên, không có vấn đề gì trong việc duy trì công việc hiện trạng, nhưng điều quan trọng là luôn học cách tiến lên phía trước.

Nếu bạn nhận được những đánh giá tích cực đồng thời cũng chấp nhận những lời khuyên và lời chỉ trích nhận được từ mọi người xung quanh, nó sẽ dẫn đến sự phát triển vượt bậc. Hãy hướng tới những đỉnh cao hơn nữa với sự chăm chỉ của Nhân Mã. Tuy nhiên, hãy chú ý đừng làm việc quá sức nhé!

Đồ ăn tăng độ may mắn: Gừng, khoai mỡ

 

[22.12-19.1] Ma Kết

12 cung hoang dao ma ket

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 12/12

Thông điệp tháng 10: Nỗ lực, vững vàng tiến về phía trước

Độ may mắn chung: ★ ☆☆☆☆

Rất tiếc là độ may mắn chung của Ma Kết khá thấp. Ngay cả khi bạn cố gắng hết sức, có thể vẫn không dẫn đến kết quả bạn mong muốn, và bạn có thể cảm thấy thiếu kiên nhẫn. Nhưng còn quá sớm để từ bỏ. Bạn có thể không nhận ra kết quả ngay bây giờ, nhưng việc tích lũy các hoạt động đều đặn hàng ngày chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sức mạnh. Hãy tiến về phía trước với một tinh thần mạnh mẽ, ngay cả khi có gió mưa, bão tố.

Về mặt tài chính, khi bạn bắt đầu một khoản tiết kiệm mới và bạn sẽ giữ nó được trong một thời gian dài. Hãy cân nhắc và quyết định xem bạn có cần phải tiêu tiền ngay bây giờ hay không.

Về sức khỏe, tình trạng của ruột có xu hướng ảnh hưởng đến tình trạng bệnh. Hãy ghi nhớ luôn lên thực đơn ăn uống sử dụng nguyên liệu chất lượng để ổn định tình trạng ruột của bạn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★ ☆☆☆☆

Tình yêu có lẽ sẽ có nhiều sóng gió. Không thể chỉ vì bạn muốn gửi gắm tình cảm của mình cho người mình thích mà tiếp cận họ dựa trên cảm xúc của bạn. Điều đó đôi khi sẽ gây tác dụng không mong muốn, khiến khoảng cách tăng lên và đối phương sẽ rời xa bạn dần dần. Cố gắng giảm bớt sự nhiệt tình của bạn và có một cách tiếp cận đối phương 1 cách bình thường.

Đối với các cặp đôi, rất dễ xảy ra tình trạng cãi lộn do sự bận rộn khiến bạn mất kiểm soát. Bạn rất dễ vô tình trút sự bực bội của mình lên người đối diện, nhưng hãy bình tĩnh và đặt mình vào vị trí của người kia. Bằng cách đó, 2 bạn sẽ có sự thấu hiểu và trái tim được kết nối gần lại với nhau.

Độ may mắn trong công việc: ★★★★ ☆

Chúc mừng bạn. Độ may mắn trong công việc sẽ có nhiều khởi sắc. Cho dù một dự án có khó khăn đến đâu, thì đây là thời điểm để vượt qua sóng gió và tiến hành một cách suôn sẻ. Sẽ có những thay đổi trong môi trường và các mối quan hệ giữa con người với nhau, nhưng nếu bạn phản ứng nhanh với chúng, bạn sẽ có thể nắm bắt những cơ hội tuyệt vời. Hãy tận dụng lợi thế của sự nhanh nhạy của bạn để có được sự may mắn 1 cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải luôn trau dồi, học hỏi liên tục, ngay cả khi mọi người nhận xét rằng bạn giỏi. Hãy kiểm tra cẩn thận xem bạn còn điều gì chưa tốt không và luôn rút kinh nghiệm, sửa chữa để hoàn thiện bản thân.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Đồ ăn Pháp, Nyumen

 

[20.1-18.2] Bảo Bình

12 cung hoang dao bao binh

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 6/12

Thông điệp tháng 10: Điều quan trọng là phải luôn có một thái độ vững vàng về phía trước

Độ may mắn chung: ★★★ ☆☆

Độ may mắn ở mức ổn định. Thoạt nhìn, những lúc tưởng như bạn đang đi lùi lại thực chất đang tiến lên từng chút một. Từ đêm 28, ngôi sao may mắn sẽ tạm thời thay đổi vị trí chòm sao, nhưng dù khó khăn có chờ trước mắt thì ngọn lửa hy vọng của Bảo Bình vẫn không bị dập tắt. Hãy vững vàng tiến về phía trước trong khi quan tâm đến mọi người xung quanh và bản thân.

Hãy cẩn thận với việc mua sắm 1 cách bốc đồng. Nếu bạn định tiêu tiền, bạn nên đầu tư tiền vào việc cải thiện bản thân và học hỏi để hướng về tương lai. Về sức khỏe, khi làm việc cần đề phòng mỏi mắt. Khi bạn nhìn điện thoại hoặc máy tính trong thời gian dài, mắt rất dễ bị khô và mỏi. Hãy cho mắt nghỉ ngơi, đồng thời sử dụng hợp lý thuốc nhỏ mắt.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Tình yêu có khá nhiều may mắn. Nếu bạn là người độc thân, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận với những người có cùng sở thích và đam mê. Sự chu đáo của bạn chạm đến trái tim người kia, và 2 bạn có thể trở nên thân thiết ngay lập tức. Nếu bạn tìm thấy một người và cảm thấy người đó là “goût” của mình, hãy cố gắng tiếp cận họ một cách tích cực.

Đây là thời điểm các cặp đôi được kết nối với nhau 1 cách sâu sắc và có thể trải nghiệm niềm hạnh phúc khi yêu và được yêu. Tình yêu từ đối phương sẽ nâng đỡ trái tim của bạn và mang đến cho bạn sự tự tin. Hãy luôn nhớ và biết ơn “1 nửa kia” của bạn.

Độ may mắn trong công việc: ★★★ ☆☆

Sự may mắn đi kèm cả những rắc rối. Chẳng hạn như mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp đột nhiên đi vào bế tắc. Bạn không thể giải quyết bằng các biện pháp đối phó với tất cả mọi thứ. Điều này sẽ khiến bạn có thể bị đau đầu đấy. Thay đổi điểm nhìn của bạn để suy nghĩ mọi thứ sáng suốt hơn.

Có vẻ như bạn có thể nhận được một gợi ý để cải thiện vận may của mình khi tìm hiểu lời nói và việc làm của các lãnh đạo xuất sắc và những con người vĩ đại. Ngoài ra, nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu chuẩn bị. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin một cách mù quáng sẽ chỉ dẫn đến sự nhầm lẫn, vì vậy hãy thu hẹp mục tiêu của bạn.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Rau củ, cá hồi

 

[19.2-20.3] Song Ngư

12 cung hoang dao song ngu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 10/12

Thông điệp tháng 10: Đừng sợ hãi, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn

Độ may mắn chung: ★★★ ☆☆

Song Ngư sẽ có vận may ở mức trung bình. Bạn dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt giữa những gì bạn muốn làm và những gì mọi người xung quanh bạn muốn. Tuy nhiên, bạn phải tự mình hành động. Từ đêm 28, những ngôi sao may mắn sẽ tạm thời quay trở lại với Song Ngư, gia tăng vận may cho bạn. Bạn có thể đáp ứng kỳ vọng của những người xung quanh, tình hình chắc chắn sẽ được cải thiện. Hãy dành thời gian dành cho bản thân nhiều hơn.

Tài vận ở mức ổn định. Bạn có thể dư dả về mặt tài chính, nhưng hãy cẩn thận với những lời dụ dỗ ngon ngọt. Đừng mất cảnh giác và luôn có ý thức tiết kiệm.

Về sức khỏe, nên chú trọng tăng cường hệ tiêu hóa như dạ dày, ruột. Sẽ rất tốt nếu bạn chăm sóc dạ dày bằng cách ăn chậm, nhẹ nhàng.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★ ☆☆

Vận may tình yêu của bạn không cao lắm. Đối với những người độc thân, họ sợ đánh giá một đối tác chỉ dựa trên vẻ bề ngoài của họ và mắc sai lầm. Ngay cả khi bạn không giống mẫu người mà đối phương đang tìm kiếm, nhưng nếu bạn có cùng cách sống và cách suy nghĩ với người đó, khả năng cao là 2 bạn sẽ được kết nối trong tương lai. Hãy tìm một người quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Các cặp đôi có thể đòi hỏi quá nhiều ở nhau và làm rạn nứt mối quan hệ của họ. Nếu bạn chỉ để cảm xúc của mình một chiều, trái tim của người kia sẽ ngày càng xa hơn. Hãy xây dựng các mối quan hệ trên tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Độ may mắn trong công việc: ★★ ☆☆☆

Vận may trong công việc đang ở mức thấp. Ngay cả khi bạn làm việc đều đặn và ổn định, bạn vẫn có xu hướng cảm thấy thất vọng vì không thể cảm nhận được kết quả. Tuy nhiên, nếu bạn có suy nghĩ “Tôi không có năng lực” mà từ bỏ thì thật sự không tốt đâu. Bây giờ là lúc để xả hơi cho đến khi vận may của bạn quay lại. Bạn có thể bị lạc đường, nhưng hãy cố gắng suy nghĩ cho bản thân trong khi nhìn lại toàn bộ con đường bạn đã đang và sẽ đi, rồi sau đó tiến về phía trước. Nếu bạn nhờ những người xung quanh giúp đỡ những vấn đề khó khăn và vượt qua từng cái một, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng ở con đường phía trước. Nên hãy luôn tin tưởng vào chính mình.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Mochi (đồ làm từ gạo nếp), mật ong

 

Chúc bạn có một tháng 10 may mắn và nhiều niềm vui.

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る