Top 15 tỉnh lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè ở Nhật

Nhật Bản có 4 mùa xuân, hạ , thu, đông và mỗi mùa đều mang những nét đặc sắc của riêng nó. Mặc dù Nhật Bản có đặc trưng nắng ẩm nhưng nhiều nơi trên khắp nước Nhật vẫn luôn có những điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn top 15 tỉnh thành ở Nhật rất phù hợp cho một chuyến đi vào mùa hè. Cùng xem đó là tỉnh nào nhé!

 

#1. Hokkaido

Hokkaido có rất nhiều địa điểm giúp bạn tránh nóng. Tại đây có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn rất phù hợp cho chuyến cho mùa hè, chẳng hạn như Hakodate và Sapporo cổ điển, di sản thiên nhiên thế giới Shiretoko, vườn thú Asahiyama nổi tiếng, cánh đồng hoa oải hương ở Furano và Biei, nơi bạn có thể ngắm cánh đồng hoa khoai tây.

hoa oải hương Hokkaido

Thành phố hoa oải hương Furano, Hokkaido và 10 điểm du lịch gợi ý

Ấn tượng với màu xanh coban của Aoi Ike và khung cảnh biển mây tuyệt đẹp ở Tomamu cũng những điểm đến không thể bỏ qua.

Cua Hanasaki ở Hokkaido có thời điểm thưởng thức ngon nhất cũng là vào mùa hè đấy! Thật thú vị phải không nào?

 

#2. Chiba

Tỉnh Chiba tuy là một khu đô thị nhưng cũng là một tỉnh có thiên nhiên và hải sản phong phú. Chưa kể đến Tokyo Disney Resort, có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn được các gia đình yêu thích, chẳng hạn như Thế giới biển Kamogawa, nông trại Mother Bokujo và Umihotaru!

chiba

10 địa điểm nổi tiếng làm nên thương hiệu Chiba

Thác Nomizo và bãi biển Egawa cũng là những nơi đã trở thành chủ đề được yêu thích trên SNS vào những ngày này.

 

#3. Okinawa

Với những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển đảo thì chắc chắn Okinawa sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Không chỉ có hòn đảo chính Okinawa, địa phương này còn có nhiều điểm tham quan tiêu biểu như Thủy cung Churaumi nổi tiếng, lâu đài Shurijo, một di sản thế giới, Manzamo và các hòn đảo xa như Miyakojima và Ishigakijima.

okinawa

Ở Okinawa mùa bão là tháng 9, vì vậy tháng 6 ~8 sau mùa mưa là thời gian hợp lý nhất.

Top 10 bãi biển đẹp nhất Okinawa

#4. Shizuoka

Tỉnh Shizuoka gần khu vực đô thị và có nhiều điểm giải trí.

Tại đây bạn có thể tham quan Di sản văn hoá thế giới – núi Phú Sĩ, công viên Fuji Safari, bán đảo Izu, nơi bạn có thể trải nghiệm bơi lội và lặn biển để khám phá đại dương.

shizuoka

Ngâm mình trong suối nước nóng hay thưởng thức hải sản tươi ngon cũng là những lựa chọn không tồi.

 

#5. Hyogo

Hyogo chào đón bạn với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như suối nước nóng Arima Osen, Di sản thế giới – lâu đài Himeji, cầu Akashi Kaikyo và đảo Awaji…

du lịch nhật bản

Bạn cũng có thể tận hưởng không khí mát mẻ ở khu nghỉ dưỡng trên núi Rokko nhé.

 

#6. Nagano

Tỉnh Nagano nổi tiếng với KaruizawaKamikochi, những khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản. Ngoài ra, trải nghiệm lái xe ngắm cảnh trên cao nguyên Kurumayama, vừa đi bộ vừa ngắm các loài thực vật trên núi cao trên cao nguyên Hakuba và Norikura cũng là những lựa chọn dành cho bạn.

Hồ Mishakaike, Nagano

Hãy thưởng thức Shinshu soba và Azumino wasabi khi ghé thăm Nagano nhé.

Tại Star Village ở Achi Village bạn còn có thể ngắm bầu trời đầy sao!

 

#7. Tokyo

Nếu không muốn rời thủ đô, bạn cũng hoàn toàn có thể ghé tới những điểm đến lý tưởng cho mùa hè ở đây như Okutama và Todoroki Ravine.

du lịch mùa hè Nhật Bản

Đừng quên những hòn đảo nghỉ dưỡng rất gần gũi với thiên nhiên như Hachijojima, đảo Izu Shichitou và quần đảo Ogasawara. Bạn có thể gặp các loài động vật quý hiếm, ngắm nhìn các loài thực vật cận nhiệt đới.

 

#8. Tochigi

Tỉnh Tochigi có nhiều nơi mát mẻ ngay cả trong mùa hè, chẳng hạn như cao nguyên Nasu Kogen, thác Kegon, Nikko và hồ Chuzenji.

nikko tochigi

Chuyến đi Nikko – khám phá văn hoá cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ

Có rất nhiều công viên giải trí, nơi bạn có thể chơi với trẻ em, chẳng hạn như pháo hoa ở hồ Rindo, Nikko Edomura và Quảng trường Thế giới Tobu… Đây là những địa điểm rất phù hợp cho cả gia đình vào mùa hè.

 

#9. Wakayama

Nói đến tỉnh Wakayama vào mùa hè, chắc chắn đó phải là Shirahama. Bạn có thể bơi lội, đi dạo trên những bãi cát trắng tuyệt đẹp như ở Okinawa hay ngâm minh trong suối nước nóng ở đây.

Shirahama

Nếu bạn là người yêu thích thế giới động vật hãy dừng chân ở Adventure World. Một hòn đảo không người Yugashima gần đây cũng đang rất được chú ý trên SNS.

 

#10. Gunma

Thác Fukiware và Oze là hai trong số nhiều địa điểm du lịch ngày hè ở tỉnh Gunma.

Các hoạt động như đi bè và nhảy bungee rất phổ biến tại Minakami Onsen. Tất nhiên, Kusatsu Onsen được khuyến khích cho những ai muốn thư giãn trong làn nước ấm ngay cả vào mùa hè.

Thác Fukiware, Gunma

Không chỉ suối nước nóng, mà các hoạt động ngoài trời như chơi gôn, tắm rừng và đi bộ đường dài cũng được khuyến khích.

 

#11. Mie

Nếu ghé Mie vào mùa hè, hãy nên đến Ise-Shima và Nagashima Spa Land. Làng Địa Trung Hải Shima cho bạn cảm giác như đang ở một đất nước khác vậy. Những tòa nhà màu trắng đẹp ấn tượng trên bầu trời xanh vào mùa hè.

du lịch mùa hè Nhật Bản

Các gia đình và các cặp đôi có thể tận hưởng các điểm tham quan và hồ bơi tại Nagashima Spa Land. Hải sản tuyệt đẹp như bào ngư và tôm hùm gai chắc chắn là những món mà bạn nên thử.

 

#12. Fukuoka

Shikajima và Nokonoshima là 2 cái tên chưa được biết đến nhiều ở Fukuoka. Thế nhưng bạn biết không, tại công viên đảo Nokonoshima trên đảo Nokonoshima, hoa hướng dương nở vào mùa hè và bạn có thể chụp ảnh nền với biển! Chắc chắn đó sẽ là một khung cảnh bạn không thể nào quên.

màu vàng hoa hướng dương

Itoshima, một khu nghỉ mát nổi tiếng rất được yêu thích bởi các bạn nữ ở Nhật.

Lễ hội Hakata Gion Yamakasa, có lịch sử hơn 700 năm, cũng được giới thiệu tại Hakata, được tổ chức từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7 hàng năm.

 

#13. Kanagawa

Nói đến tỉnh Kanagawa thì có rất nhiều điểm tham quan như khu phố Tàu Minatomirai và Yokohama, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì nên đến các khu vực ven biển như Kamakura, Enoshima và Chigasaki.

du lịch mùa hè Nhật Bản

Hòn đảo nổi “Enoshima” trên biển Shonan! Nơi có cảnh đẹp và nhiều món ăn ngon!

Khung cảnh tấp nập người tắm biển chính là nét đặc trưng của Shonan vào mùa hè!

Ở Hakone, bạn không chỉ có thể tận hưởng suối nước nóng mà còn có thể tới tham quan các bảo tàng, ăn trứng gà đen…

 

#14. Osaka

Universal Studios Japan là một địa điểm nghỉ hè nổi tiếng ở Osaka, rất phù hợp với cặp đôi, gia đình…

osaka

Ngoài ra, tại Osaka, thành phố ăn uống, bạn có thể thưởng thức takoyaki, okonomiyaki, kushikatsu và những món ăn ngon khác chỉ có ở Osaka.

 

#15. Yamanashi

Lễ hội hoa hướng dương Akeno ở Yamanashi rất nổi tiếng. Một cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn trải dài trên nền trời xanh, là khung cảnh đậm chất mùa hè vô cùng rực rỡ và lãng mạn.

yamanashi

Hãy thử ăn kem trên cao nguyên như Yatsugatake và Kiyosato. Ngoài ra, các hoạt động như câu cá và cắm trại cũng rất được yêu thích tại Fuji Five Lakes.

Chúc bạn có một mùa hè thật khó quên khi có dịp tới Nhật nhé!

Chương trình trợ cấp du lịch của Nhật – Mới nhất

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る