Top 10 bãi biển đẹp nhất Okinawa

Okinawa được ví là vương quốc của biển đảo với nhiều bãi biển đẹp ở khắp nơi. Đây chính là lý do mà địa phương này luôn thu hút hàng triệu lượt khách hàng năm về đây vào mỗi mùa hè. Mùa tắm biển ở Okinawa kéo dài từ cuối tháng 3 đến tháng 10 phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 10 bãi biển đẹp nhất ở  Okinawa để bạn lựa chọn cho một mùa hè năng động nhé!

 

#1. Bãi biển Naminoue

Chỉ cách sân bay 15 phút, Naminoue là bãi biển duy nhất ở thành phố Naha, đồng thời là nơi thư giãn của những người dân như người dân bơi vào buổi sáng và buổi tối để rèn luyện sức khỏe và những gia đình có trẻ em thích tắm biển. Tại công viên Umisora ​​trên sóng, bạn có thể thưởng thức đồ nướng trong không gian thoáng đãng được bao bọc bởi biển.

 Bãi biển Naminoue

Naminoue-gu ngôi đền thiêng nhất vùng đất Okinawa

Đền Naminoue trên bãi biển cũng là một địa điểm đáng để ghé thăm.

Tên tiếng Nhật: 波の上ビーチ

Địa điểm: 那覇市若狭1-24

 

#2. Bãi biển Orion ECO Chura SUN

Vào mùa tắm biển, bạn cũng có thể tham gia một trong những cuộc thi điền kinh trên biển lớn nhất trong tỉnh. Cách Sân bay Oroku 15 phút lái xe về phía Nam từ sân bay đến thành phố Itoman, bạn sẽ thấy bãi biển Chura-Sun ở cuối những cây cọ tuyệt đẹp.

Bãi biển Orion ECO Chura SUN

Một lưới sứa trung tâm được lắp đặt trên một trong những bãi biển đẹp nhất trong tỉnh với tổng chiều dài 700 m, và các nhân viên bảo vệ bãi biển cũng được bố trí để mọi người có thể sử dụng nó một cách an toàn và thoải mái.

Tên tiếng Nhật: オリオンECO美らSUNビーチ

Địa điểm: 豊見城市 豊崎5-1

 

#3. Bãi biển Ishikawa

Bãi biển Ishikawa là một bãi biển của người dân trên bờ biển phía Đông của đảo chính Okinawa. Trước đây được biết đến là một bãi biển tư nhân dành riêng cho quân đội Hoa Kỳ, giờ đây nó là một nơi phổ biến cho người dân địa phương đến thư giãn.

Bãi biển Ishikawa

Đáy biển bên trong rặng san hô là cát nên bạn có thể yên tâm tắm biển, và ở khu vực bãi biển của rừng Sheoak, bạn có thể thấy nhiều gia đình và nhóm bạn đang thưởng thức những bữa tiệc trên bãi biển. Bãi biển Ishikawa cũng được biết đến là một trong những điểm lướt ván buồm hàng đầu.

Tên tiếng Nhật: 石川ビーチ

Địa điểm: うるま市 石川白浜2丁目11-1

 

#4. Bãi biển nhiệt đới Ginowa

Một bãi biển địa phương được người dân địa phương yêu thích với cát trắng, biển xanh, bầu trời xanh, BBQ. Đây là khu vực nổi tiếng của giới trẻ trong và ngoài tỉnh, kể cả khách du lịch nước ngoài.

Bãi biển nhiệt đới Ginowa

Tên tiếng Nhật: ぎのわんトロピカルビーチ

Địa điểm: 宜野湾市真志喜 4-2-1

 

#5. Bãi biển Toguchi

Bãi biển Toguchi là một địa điểm ngắm hoàng hôn nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Biển nông và có độ trong suốt cao cho phép ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm chơi đùa, chẳng hạn như chơi trên bờ đá và lặn với ống thở, và rất được người dân địa phương yêu thích.

Bãi biển Toguchi

Bãi cỏ rộng lớn có địa điểm phục vụ tiệc nướng, khiến nơi đây trở thành bãi biển nổi tiếng cho các gia đình và cặp đôi.

Tên tiếng Nhật: 渡具知ビーチ

Địa điểm: 中頭郡読谷村字渡具知228

 

#6. Bãi biển Alaha

Là một bãi biển dài có bãi cát trắng với tổng chiều dài khoảng 600m. Bạn cũng có thể tổ chức tiệc nướng BBQ trong khu vực tiệc nướng của công viên với dịch vụ được cung cấp đầy đủ. Vì thế mà bạn sẽ không phải chuẩn bị gì.

Bãi biển Alaha

Bãi biển nằm ở trung tâm của thị trấn Chatan, nơi bạn có thể đi dạo quanh Làng Mỹ và khu vực xung quanh sau khi đã khám phá bãi biển.

Tên tiếng Nhật: アラハビーチ

Địa điểm: 中頭郡北谷町北谷 2-21

 

#7. Bãi biển Kariyushi

Vì nó cách xa khách sạn trên đồi nên bầu không khí thoải mái rất hấp dẫn. Có một cơ sở thể thao dưới nước bên cạnh bãi biển, nơi bạn có thể cùng các bạn nhỏ. Bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các chương trình hoạt động biển vô cùng phong phú ở đây.

Bãi biển Kariyushi

Tên tiếng Nhật: かりゆしビーチ

Địa điểm: 名護市 喜瀬1996

 

#8. Bãi biển Fusaki

Fusaki chỉ cách trung tâm đảo Ishigaki khoảng 15 phút đi xe. Bạn có thể nhìn thấy cá nhiệt đới ngay cả trong khu vực bơi lội trên bãi biển tự nhiên được bao quanh bởi các rạn san hô.

Nhân viên bảo vệ luôn túc trực để bạn yên tâm. Các tiện nghi của khách sạn như các hoạt động biển phong phú và quầy bar áo tắm cũng có tại đây, vì vậy bạn có thể cảm thấy như đang ở một khu nghỉ dưỡng. Nằm ở phía Tây của hòn đảo, đây là một bãi biển tuyệt đẹp với cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt vời.

Bãi biển Fusaki

Tên tiếng Nhật: フサキビーチ

Địa điểm: 石垣市 新川1625

 

#9. Bãi biển Nishihara Kira Kira

Bãi biển rộng với tổng chiều dài 550m, nơi bạn có thể trải nghiệm bơi lội và các môn thể thao biển khác nhau, nơi nghỉ ngơi rộng để bạn có thể thưởng thức tiệc nướng cùng gia đình và bạn bè, không gian mở đa năng với 2 sân bóng và sân bóng chày,…

Bãi biển Nishihara Kira Kira

Đây là một công viên bãi biển phức hợp rộng lớn, nơi bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí đa dạng.

Tên tiếng Nhật: 西原キラキラビーチ

Địa điểm: 西原町字東崎 17

 

#10. Onna Village Seaside Park Navi-Beach

Nó nằm ở vị trí thuận tiện ở trung tâm làng Onna và có bãi đậu xe miễn phí cho khoảng 200 xe ô tô. Bạn có thể nhìn thấy điểm du lịch nổi tiếng “Manzamo” từ biển. Có rất nhiều điểm chụp ảnh cho đám cưới và Instagram, chẳng hạn như xích đu lớn và ảnh nàng tiên cá.

Onna Village Seaside Park Navi-Beach

Nếu đói, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ bên bờ biển hoặc vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh biển tại nhà hàng “Uminchu Cuisine Turtle”.

Tên tiếng Nhật: 恩納村海浜公園ナビ―ビーチ

Địa điểm: 恩納村恩納 419-4

Cùng bổ sung vitamin sea để có một mùa hè đáng nhớ ở Nhật nhé!

9 di sản thế giới ở Okinawa

Ryukyu – Nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Okinawa

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る