Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 3)

Tháng 6 ở Nhật không có ngày nghỉ nên những điểm đến đi về trong ngày hoặc du lịch cuối tuần là những lựa chọn phù hợp. LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 35 điểm đến tuyển chọn cho chuyến du lịch nội địa tháng 6 năm 2022 này!

Cùng theo chân LocoBee nhé!

du lịch Nhật Bản tháng 6

 

Khu vực Kansai 

#20. Chùa Mimuroto-ji, Kyoto

Mimuroto-ji là một ngôi chùa có lịch sử 1200 năm ở thành phố Uji. Nó cũng được biết đến như một địa điểm liên quan đến câu chuyện Genji “Uji Jujo”.

Vào đầu mùa hè, nó được biết đến với cái tên “ngôi chùa hoa cẩm tú cầu” đại diện cho Kansai, một nơi nổi tiếng nơi 20.000 bông hoa cẩm tú cầu của 50 giống nở rộ. Hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc cũng được yêu thích như một điểm chụp hình! Nhiều người đam mê ảnh sẽ ghé thăm và bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp trên SNS.

cẩm tú cầu kansai Chùa Mimurotoji

Địa điểm: 京都府宇治市莵道滋賀谷21

Website: http://www.mimurotoji.com/

 

#21. Viện Rurikoin, Kyoto

Rurikoin nằm ở quận Sakyo, nổi tiếng với tòa nhà kiểu Sukiya thanh lịch và khu vườn Nhật Bản xinh đẹp. Nó thường đóng cửa để bảo vệ tài sản văn hóa, nhưng nó sẽ mở cửa vào mùa thu và mùa xuân để tham quan đặc biệt.

Chuyến thăm đặc biệt mùa xuân kéo dài đến ngày 13 tháng 6. Vì khu vực thăm quan ở trong nhà nên bạn có thể tận hưởng nó ngay cả khi trời mưa.  Sự phản chiếu của những chiếc lá mùa thu xanh đẹp đến nghẹt thở và chắc chắn bạn sẽ có một tấm hình đẹp trên SNS nếu ghé thăm nơi này.

Điện Rurikoin, Kyoto

Địa điểm: 京都府京都市左京区上高野東山55

Website: https://rurikoin.komyoji.com/

 

#22. Chùa Tofukuji, Kyoto

Tofukuji nằm ở quận Higashiyama, thành phố Kyoto, là ngôi chùa cổ nhất và lớn nhất ở Nhật Bản. Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Kyoto và cũng được biết đến là địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng.

Chùa nổi tiếng với ánh sáng của chuyến thăm ban đêm đặc biệt vào mùa thu, nhưng nó cũng là điểm đến yêu thích trong mùa hè của du khách thập phương.

Chùa Tofukuji, Kyoto

Địa điểm: 京都府京都市東山区本町15-778

Website: http://www.tofukuji.jp/

Chiêm ngưỡng sắc thu tại ngôi chùa cổ nhất và lớn nhất Kyoto – Chùa Tofukuji

 

#23. Điện Sanzen-in, Kyoto

Sanzen-in tọa lạc tại quận Sakyo, Kyoto và được biết đến là một trong 3 ngôi chùa monzeki của giáo phái Tendai. Bạn có thể thong thả đi dạo qua các khuôn viên rộng lớn, đặc biệt là khu vườn rêu phong. Một Jizo dễ thương được gọi là “Warabe Jizo” nằm trong khu vườn rêu, và nó cũng nổi tiếng như một địa điểm chụp ảnh.

Điện Sanzen-in, Kyoto

Tháng 6 là mùa phát triển của rêu, và nó trông đẹp hơn khi trời mưa nhiều, vì vậy rất lý tưởng để ngắm cảnh trong mùa mưa.

cẩm tú cầu kansai Điện Sanzen-in

Địa điểm: 京都府京都市左京区大原来迎院町540

Website: http://www.sanzenin.or.jp/

 

#24. Chùa Yanagiya Kannon Yanagidani, Kyoto

Yanagidani Kannon là một ngôi chùa đậm chất lịch sử ở thành phố Nagaokakyo. Nó nổi tiếng với năng lực chữa lành các bệnh về mắt.

Được biết đến như một nơi nổi tiếng về hoa cẩm tú cầu, 5.000 cây sẽ nở rộ vào tháng 6 – là thời điểm phù hợp để tới vãn cảnh chùa vào mùa hè này!

Chùa Yanagiya Kannon Yanagidani, Kyoto

cẩm tú cầu

Thời gian tốt nhất để ngắm hoa cẩm tú cầu: đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 京都府長岡京市浄土谷堂ノ谷2

Website: http://www.yanagidani.jp/

 

#25. Thuỷ cung Kaiyukan, Osaka

Kaiyukan là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, nằm ở quận Minato, thành phố Osaka, Osaka. Tòa nhà 8 tầng được chia thành các khu vực Thái Bình Dương và trưng bày nhiều loại sinh vật biển. Trong thủy cung kiểu đường hầm, bạn có thể tận hưởng không khí đi dạo trên biển.

Triển lãm cá mập voi và hải cẩu dễ thương, hiếm ở Nhật Bản, rất được yêu thích, và vì là thủy cung trong nhà nên bạn có thể thưởng thức nó ngay cả trong những ngày mưa.

Thuỷ cung Kaiyukan, Osaka

Địa điểm: 大阪府大阪市港区海岸通1丁目

Website: http://www.kaiyukan.com/

Khám phá thủy cung Osaka (Osaka Aquarium Kaiyukan)

#26. Vườn thảo mộc Kobe Nunobiki/Cáp treo, Hyogo

Nằm ở Chuo-ku, thành phố Kobe, tỉnh Hyogo, và là vườn thảo mộc lớn nhất Nhật Bản với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Kobe.

Vườn thảo mộc Kobe Nunobiki/Cáp treo, Hyogo

Vào tháng 6, các loại thảo mộc và hoa theo mùa nở rộ. “Lễ hội Hoa oải hương & Hoa hồng” được tổ chức, và bạn có thể thưởng thức các loại hoa theo mùa khác nhau ở đây như hoa oải hương, hoa hồng, hoa lily và hoa cẩm tú cầu.

Địa điểm: 兵庫県神戸市中央区北野町1-4-3

Website: https://www.kobeherb.com/topics/29777

 

Khu vực Chugoku/Shikoku

#27. Akiyoshido, Yamaguchi

Là một hang động kéo dài 10km tại một điểm sâu 100m dưới lòng đất trong Công viên Quốc gia Akiyoshidai. Đây cũng là một điểm đến tiêu biểu khi tham quan ở Yamaguchi.

Akiyoshido, Yamaguchi

Bạn có thể đi dạo dọc theo con đường đi dạo dài 1km trong hang động đá vôi, và nhiệt độ bên trong hang động thấp đến 17 ℃ ngay cả vào mùa hè, vì vậy bạn sẽ không còn phải cảm nhận cái nóng oi bức của mùa mưa nữa.

Akiyoshido, Yamaguchi

Địa điểm: 山口県美祢市秋芳町秋吉秋吉台

Website: https://karusuto.com/spot/akiyoshido/

 

#28. Thủy cung Shikoku, Kagawa

Thủy cung Shikoku là thủy cung lớn nhất ở Shikoku, nằm ở Utazu-cho, Ayauta-gun, tỉnh Kagawa, và là một điểm tham quan mới vừa khai trương vào tháng 6 năm 2020.

Bạn có thể quan sát 400 loại sinh vật biển sống ở biển Shikoku. Hồ bơi cá heo hướng ra biển nội địa Seto trông giống như hòa với biển – một địa điểm rất thích hợp để tham quan vào mùa mưa.

 Thủy cung Shikoku, Kagawa

Thủy cung Shikoku, Kagawa

Địa điểm: 香川県綾歌郡宇多津町浜一番丁4

Website: https://shikoku-aquarium.jp/

 

#29. Trang trại Vịnh Kasaoka, Okayama

Bạn không chỉ có thể mua đặc sản địa phương mà còn được thưởng thức các loại hoa theo mùa.

Hoa hướng dương nở sớm hơn một chút từ tháng 6 với 1 triệu bông hoa đang đón chờ bạn đấy! Bạn có thể thưởng thức những bông hoa đại diện cho mùa hè với quy mô choáng ngợp.

cánh đồng hoa hướng dương

Địa điểm: 岡山県笠岡市カブト南町245-5

Website: https://k-bay.jp/

 

#30. Làng Kitagawa Monet’s Garden Marmottan

Là sự tái tạo của khu vườn Pháp được họa sĩ trường phái ấn tượng Claude Monet yêu thích. Kiệt tác của Monet là “hoa súng”. Những bông hoa súng xanh, không nở trong khí hậu Pháp và không thể nhìn thấy bởi Monet, sẽ bắt đầu nở vào cuối tháng 6. Tại sao bạn không đi ngắm khu vườn xanh tươi xinh đẹp và phong cảnh đẹp như tranh vẽ này?

Trang trại Vịnh Kasaoka, Okayama

Địa điểm: 高知県安芸郡北川村大字野友甲1100

Website: https://www.kjmonet.jp/

Chúc  bạn  có  một  tháng  6 nhiều  trải  nghiệm.

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 2)

10 vườn hoa hồng nổi tiếng trên khắp Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る