Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 2)

Tháng 6 ở Nhật không có ngày nghỉ nên những điểm đến đi về trong ngày hoặc du lịch cuối tuần là những lựa chọn phù hợp. LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 35 điểm đến tuyển chọn cho chuyến du lịch nội địa tháng 6 năm 2022 này!

Cùng theo chân LocoBee nhé!

du lịch tháng 6 Nhật Bản

Khu vực Chubu  

#13. Công viên Oishi, Yamanashi

Nằm ở thị trấn Fujikawaguchiko, tỉnh Yamanashi, và là công viên nơi bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục của núi Phú Sĩ và hồ. Hình bóng của núi Phú Sĩ, có chân rộng, rất đẹp, và nó đặc biệt nổi tiếng vào cuối tháng 6 khi hoa oải hương nở rộ.

“Lễ hội thảo mộc Kawaguchiko” được tổ chức vào thời điểm đẹp nhất, và bạn có thể tận hưởng khung cảnh mát mẻ của hoa oải hương tím rực rỡ trên nên trời xanh.

Công viên Oishi, Yamanashi

Địa điểm: 山梨県南都留郡富士河口湖町大石2525番地の11先

Thời gian lễ hội: 18 tháng 6 (thứ 7) -10 tháng 7 (Chủ nhật)

Trang web chính thức: https://fujisan.ne.jp/pages/380/

 

#14. Công viên Shimoda, Shizuoka

Là một công viên nằm ở thành phố Shimoda, tỉnh Shizuoka. Vì nằm trên một ngọn đồi nhỏ nên nơi đây có tầm nhìn đẹp và được nhiều người yêu thích là điểm tham quan tiêu chuẩn ở Shimoda.

Vào tháng 6, 3 triệu bông hoa cẩm tú cầu nở rộ,. Trong thời kỳ hoa nở, “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” sẽ được tổ chức và nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức!

Công viên Shimoda, Shizuoka

17 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Kanto (năm 2022)

Địa điểm: 静岡県下田市三丁目19

Trang web chính thức: https://www.shimoda-city.info/ajisai

 

#15. Kamikochi, Nagano

Kamikochi là một danh lam thắng cảnh ở thành phố Matsumoto, tỉnh Nagano, nơi vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Nơi đây nổi tiếng là điểm đi bộ xuyên rừng.

Ngay cả vào đầu mùa hè, nhiệt độ thấp hơn 5 ℃ so với khu vực thành phố, và vẫn có tuyết trên dãy núi Hotaka nhìn từ “Cầu Kappa” ngay cả trong tháng 6. Do đó đây là một điểm nghỉ mát vào mùa hè vô cùng lý tưởng đấy.

Kamikochi, Nagano

Ghé thăm thung lũng độc đáo Kamikochi tại Nagano

Địa điểm: 長野県松本市

Trang web chính thức: https://www.kamikochi.or.jp/

 

#16. Ao Monet, Gifu

Là một cái ao ở phía trước đền Nemichi ở thành phố Seki, tỉnh Gifu. Vô số lá hoa súng nổi trên mặt nước trong suốt, và cảnh tượng cá vàng Nishikigoi rực rỡ bơi giữa chúng là một điểm trở thành chủ đề nóng như bức tranh “Hoa súng/睡蓮” của Claude Monet.

Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của hoa súng trong một thời gian dài từ cuối tháng 6 đến tháng 8. Còn tháng 6 là mùa tốt nhất để thưởng thức hoa cẩm tú cầu quanh ao Monet.

Ao Monet, Gifu

Địa điểm: 岐阜県関市板取441

Trang web chính thức: https://www.kankou-gifu.jp/spot/5094/

 

#17. Shiroyone Senmaida, Ishikawa

Shiroyone Senmaida là một ruộng lúa ở thành phố Wajima, tỉnh Ishikawa. Đúng như tên gọi, khoảng 1.000 ruộng lúa nhỏ được xếp chồng lên nhau trên các bậc thang, và đây là một cảnh quan quý giá mà khó có thể thấy được bây giờ ở Nhật.

Shiroyone Senmaida, Ishikawa

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ruộng bậc thang Shiroyone Senmaida, Ishikawa

Địa điểm: 石川県輪島市白米町99−5

Trang web chính thức: https://wajima-senmaida.jp/

 

#18. Đền Heisenji Hakusan, Fukui

Đền Heisenji Hakusan nằm ở thành phố Katsuyama, tỉnh Fukui, và là trung tâm của thành phố tôn giáo thờ phụng Hakusan. Đây là một ngôi đền rất bí ẩn vẫn còn lưu lại những dấu tích của một nơi linh thiêng.
Rêu rải khắp con đường vào đền. Bạn có thể phóng tầm nhìn ra khung cảnh cây xanh mát rượi tuyệt đẹp. Tháng 6 là mùa phát triển của rêu, và sau những cơn mưa, rêu sẽ càng tươi và đẹp hơn.

Đền Heisenji Hakusan, Fukui

Địa điểm: 福井県勝山市平泉寺町

Trang web chính thức: https://www.city.katsuyama.fukui.jp/heisenji/

 

#19. Harunire Terrace, Nagano

Harunire Terrace nằm ở thị trấn Karuizawa, tỉnh Nagano, và là một cơ sở thương mại, nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên phong phú và mua sắm được bao quanh bởi rừng.

Karuizawa Umbrella Sky sẽ được tổ chức vào mùa mưa, và những chiếc ô đầy màu sắc sẽ được trưng bày.

Harunire Terrace, Nagano

Địa điểm: 長野県北佐久郡軽井沢町長倉2148

Trang web chính thức: https://www.hoshino-area.jp/shop

Chúc  bạn  có  một  tháng  6 nhiều  trải  nghiệm.

 

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

10 vườn hoa hồng nổi tiếng trên khắp Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る