4 công trình kiến trúc Kitô giáo tuyệt đẹp ở Karuizawa

Karuizawa nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Nagano, là thiên đường cho những người yêu thích cảnh quan núi non, thiên nhiên thanh bình với một loạt các hoạt động theo mùa, các phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng và các điểm tham quan địa phương. Trong đó, những ngôi nhà thờ, nhà nguyện Kitô giáo chính là một phần không thể thiếu để tạo nên sức hút cho thị trấn. Cùng LocoBee điểm qua 4 công trình kiến trúc Kitô giáo tuyệt đẹp ở Karuizawa ngay sau đây.

 

Nhà nguyện tưởng niệm Shaw

Đây là nhà nguyện đầu tiên ở Karuizawa, được xây dựng vào năm 1895 do nhà truyền giáo người Anh Alexander Croft Shaw (1846-1902). Nhà nguyện này nằm ở phía xa của phố cổ Ginza, tách biệt trong những tán cây mang đến một không gian yên bình.

Kiến trúc của nhà nguyện theo phong cách phương Tây với bức tượng của Shaw ở phía trước. Sở dĩ Shaw chọn Karuizawa để xây dựng nhà nguyện vì ngưỡng mộ sự tĩnh lặng và bình yên tại đây. Ông đã từng tuyên bố rằng Karuizawa là “nhà an dưỡng tự nhiên” và là “bệnh viện không mái”.

 

Địa chỉ: 57-1 Karuizawa, Karuizawa, Kitasaku District, Nagano 389-0102

Giờ viếng thăm: 9:00~17:00 (mùa đông đến 16:00)

Di chuyển: 4 phút xe buýt Karuizawa-Kusatsu từ ga Karuizawa (Hokuriku Shinkansen) tới trạm Kyukaruizawa, sau đó đi bộ 10-15 phút

URL: http://nskk.org/chubu/church/16shaw/

 

Nhà thờ Karuizawa Kogen (軽井沢高原教会)

Kể từ khi nhà truyền giáo Alexander Croft Shaw đến thăm khu vực này vào năm 1886, Kitô giáo đã bén rễ ở Karuizawa và đức tin đã được củng cố trong mỗi nhà thờ. Nhà thờ Karuizawa Kogen ra đời trên cơ sở “Lớp học giáo dục tự do nghệ thuật” được tổ chức vào năm 1921.

Kiến trúc và cách công trình này đan xen vào tự nhiên vô cùng độc đáo. Nội thất giống như khung cảnh của một đám cưới nhỏ, yên tĩnh và lãng mạn. Nằm bên cạnh khách sạn Bleston Court cao cấp, nhà thờ là địa điểm nổi tiếng cho các cặp vợ chồng kết hôn. Một số buổi hòa nhạc được tổ chức tại đây trong suốt cả năm.

 

Địa chỉ: 2144 Nagakura, Karuizawa, Kitasaku District, Nagano 389-0111

Giờ thăm viếng: 9:00~18:00

Đóng cửa nếu có lễ cưới

Di chuyển: 5 phút taxi từ ga Nakakaruizawa

URL: https://www.karuizawachurch.org/

 

Nhà thờ Đá 

Nhà thờ Đá (石の教会内村鑑三記念堂) được xây dựng vào năm 1988 bởi kiến trúc sư người Mỹ Kendrick Kellog. Đây là tòa nhà độc đáo và hiếm hoi ở Châu Á với vòm đá và kính tạo thành một vòng cung từ Đông sang Tây trên trần nhà thờ, cho phép ánh nắng chiếu vào từ bầu trời sao cho bầu khí và ánh sáng bên trong nhà thờ thay đổi liên tục theo vị trí của mặt trời.

Bên trong thánh đường của những bức tường đá, du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên bình khi cuốn theo dòng nước chảy róc rách, và được truyền cảm hứng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên phong phú Karuizawa, trải dài ra ngoài cửa sổ trước mặt. Không gian hoành tráng, đầy cảm hứng này là bối cảnh hoàn hảo cho một lễ cưới bí ẩn, đầy mê hoặc.

 

Địa chỉ: Hoshino 軽井沢町 Kitasaku District, Nagano 389-0103

Giờ thăm viếng:

  • Thứ Hai~thứ 5: 9:00~18:00 (ngoại trừ ngày nghỉ lễ)
  • Thứ Sáu~Chủ nhật: 7:30~8:30

Đóng cửa nếu có lễ cưới

Di chuyển: khoảng 15 phút xe buýt đưa đón miễn phí hoặc taxi từ ga Karuizawa

URL: https://www.stonechurch.jp

 

Nhà thờ Saint Paul

Nhà thờ Công giáo Saint Paul được thành lập tại Karuizawa vào năm 1935 bởi linh mục người Anh cha L. Ward. Nhà thờ là một trong những tòa nhà lịch sử ở Karuizawa được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Antonin Raymond, người đã nhận được giải thưởng từ Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ.

Nhà thờ nằm ​​thẳng phía trước trên đường đi qua Church Street của Kyu-karuizawa với mái dốc hình tam giác, gác chuông lớn và bê tông đúc. Nhà thờ kết hợp hài hòa với vẻ đẹp xung quanh của thiên nhiên trong tất cả các mùa và thu hút du khách tới hàng năm.

 

Địa chỉ: 179 Karuizawa, Kitasaku District, Nagano 389-0102

Giờ thăm viếng: 7:00~16:00

Đóng cửa nếu có lễ cưới

Di chuyển: từ ga Karuizawa, 5 phút đi xe buýt Kusakaru về phía Kitakaruizawa/xe buýt Seibu Kogen về phía Kusatsu tới trạm Kyukaruizawa và đi bộ 6 phút

URL: https://karuizawa-catholic.jimdo.com/

Nghi thức tại nhà thờ ở lễ cưới Nhật Bản

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る