Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

Tháng 6 ở Nhật không có ngày nghỉ nên những điểm đến đi về trong ngày hoặc du lịch cuối tuần là những lựa chọn phù hợp. LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 35 điểm đến tuyển chọn cho chuyến du lịch nội địa tháng 6 năm 2022 này!

du lịch tháng 6 nhật bản

Cùng theo chân LocoBee nhé!

Khu vực Hokkaido – Tohoku

Ngay cả trong tháng 6, nhiệt độ ở khu vực Hokkaido/Tohoku cũng tương đối thấp và bạn có thể thoải mái trải qua mùa hè ở Nhật! Đặc biệt ở Hokkaido không có mùa mưa nên rất thích hợp để đi tham quan vào tháng 6 đấy.

#1. Đồi hoa Shikisai no Oka, Hokkaido

“Shikisai no Oka” là một ngọn đồi ở Biei, Hokkaido. Một điểm thu hút khách du lịch đại diện cho Hokkaido, một địa điểm ngoạn mục nơi bạn có thể thưởng thức hoa theo mùa một không gian bao la.

Shikisai no Oka, Hokkaido

 

#2. Mũi Kamui, Hokkaido

Mũi Kamui nằm ở thị trấn Shakotan, Hokkaido, ở cực Tây của bán đảo Shakotan. Nếu bạn đi bộ dọc theo con đường đi dạo khoảng 30 phút đến mũi đất, bạn sẽ thấy một điểm thu hút khách du lịch có tên là “Shakotan Blue” nơi biển xanh trải dài.

Một số người đến thăm Kamui vào tháng 6 để thưởng thức nhím biển vừa được đánh lên. Tốt nhất bạn nên đi vào sáng sớm.

nhím biển

 

#3. Hẻm núi Oirase, Aomori

Oirase là một danh lam thắng cảnh đại diện cho Aomori ở thành phố Towada, tỉnh Aomori. Nó cũng được công nhận là di tích thiên nhiên đặc biệt cấp quốc gia và được nhiều người đến thăm quanh năm.

Nó nổi tiếng với màu sắc mùa thu, nhưng mùa xanh tươi cũng được yêu thích, và mùa đẹp nhất cho Oirase là từ cuối tháng 5 đến tháng 6! Nhiệt độ trung bình khoảng 17 độ C, bạn có thể vừa thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của màu xanh vừa lắng nghe tiếng nước chảy trong không khí mát mẻ.

Hẻm núi Oirase, Omori

 

#4. Osegahara, tỉnh Fukushima

Osegahara nằm ở làng Hinoemata, tỉnh Fukushima, và là đầm lầy cao tầng lớn nhất ở Nhật Bản được bao quanh bởi những ngọn núi cao 2.000m. Đây là một địa điểm đi bộ đường dài nổi tiếng, nơi nhiều loài cây trên núi nở hoa từ mùa xuân đến mùa hè.

Osegahara, tỉnh Fukushima

Địa điểm: 福島県南会津郡檜枝岐村字燧ケ岳

Trang web chính thức: https://www.oze-fnd.or.jp/

 

#5. HATAKE Cafe, Yamagata

“HATAKE Cafe” là một quán cà phê được quản lý trực tiếp bởi trang trại du lịch “Takahashi Fruitland” ở thành phố Kaminoyama, tỉnh Yamagata. Món parfait sử dụng anh đào, một loại trái cây đại diện cho Yamagata, là một đặc sản mà bạn nên thưởng thức.

Cho đến đầu tháng 6, bạn có thể tới để trải nghiệm hái anh đào, và vì nó được trồng trong nhà nên bạn có thể trải nghiệm nó mà không cần lo lắng về thời tiết.

buffe mùa hè

  • Địa điểm: 山形県上山市阿弥陀地185 高橋フルーツランド 1F
  • Trang web chính thức: https://www.takahashi-fl.jp/

 

#6. Kagaminuma, Akita

Kagaminuma là một đầm lầy trên đỉnh “Hachimantai” ở Semboku, tỉnh Akita. “Mắt rồng” là một hiện tượng tự nhiên rất hiếm chỉ có thể nhìn thấy vào mùa băng tan từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6.

Kagaminuma, Akita

* Vì đường có tuyết nên ủng và giày chống trượt là rất cần thiết.

 

Khu vực Kanto

Tại khu vực Kanto, LocoBee đã chọn được 6 điểm tham quan tập trung vào các điểm ngắm hoa! Hình ảnh mỏng manh của cẩm tú cầu và hoa hồng trông đẹp hơn trong bầu trời nhiều mây của những ngày hè.

#7. Chùa Hasedera, Kanagawa

Chùa nằm ở thành phố Kamakura, tỉnh Kanagawa, được xây dựng vào thời Nara với lịch sử 1300 năm. Được biết đến như một ngôi đền của các loài hoa và là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa cẩm tú cầu ở vùng Kanto! Vào tháng 6, 2.500 cây cẩm tú cầu trong khu vực này đang nở rộ, và rất nhiều người đến để ngắm hoa tại chùa Hasedara.

Chùa Hasedera, Kanagawa

  • Thời gian tốt nhất để ngắm hoa cẩm tú cầu: tháng 6
  • Giờ mở cửa: 8: 00-17: 00
  • Địa điểm: 神奈川県鎌倉市長谷3丁目11-2
  • Trang web chính thức: https://www.hasedera.jp/

 

#8. Đền Hakusan, Tokyo

Đền Hakusan là một ngôi đền nằm ở Bunkyo-ku, Tokyo. Nơi đây nổi tiếng là nơi nổi tiếng về hoa cẩm tú cầu, và vào tháng 6, 3.000 bông hoa cẩm tú cầu nở rộ. “Lễ hội hoa cẩm tú cầu Bunkyo” được tổ chức vào thời điểm đẹp nhất, và đây là một địa điểm nổi tiếng được nhiều người ghé thăm.

Đền Hakusan, Tokyo

 

#9. Công viên hoa diên vĩ Suigo Itako Ayame, Ibaraki

Đây là một điểm du lịch cổ điển, nơi bạn có thể tận hưởng lịch sử và cảm xúc của Itako, nơi phát triển thịnh vượng như một điểm giao thông đường thủy quan trọng trong thời kỳ Edo.

Vào tháng 6, 1 triệu hoa diên vĩ của 500 loài nở rộ và tỏa sáng trong cảnh quan thành phố lịch sử. Tại “Lễ hội Ayame”, có “thuyền cầu hôn” và “trải nghiệm chèo thuyền”, và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nét độc đáo của Mizugo.

hoa diên vĩ kanto

8 vườn hoa diên vĩ đẹp nhất vùng Kanto (năm 2022)

#10. Núi Takao, Tokyo

Núi Takao nằm ở Hachioji, Tokyo, có thể dễ dàng đi đến từ trung tâm thành phố và là một ốc đảo nổi tiếng của người dân Tokyo. Nơi đây được nhiều người biết đến như một địa điểm leo núi, nhưng bạn có thể dễ dàng đi đến lưng chừng núi vì có cáp treo và thang máy dẫn từ chân núi.

8 ngọn núi ở ngoại ô Tokyo dành cho dân không chuyên

#11. Đền Kawagoe Hikawa, Saitama

Đền Kawagoe Hikawa nằm ở thành phố Kawagoe, tỉnh Saitama và có lịch sử 1.500 năm kể từ khi thành lập. Đó là một điểm thu hút khách du lịch ở Kawagoe, nơi nhiều người mặc kimono và đi dạo.

Đền Kawagoe Hikawa, Saitama

Vào mùa hè, bạn có thể nhìn thấy “hành lang chuông gió” đầy màu sắc.

 

#12. Vườn hồng Keisei, Chiba

“Vườn hồng Keisei” nằm ở thành phố Yachiyo, tỉnh Chiba, là một vườn hồng nơi bạn có thể chiêm ngưỡng 10.000 bông hồng thuộc 1.600 giống. Vào tháng 6, một sự kiện mang tên “Sắc màu của mùa xuân” sẽ được tổ chức khi hoa hồng mùa xuân nở rộ.

Vườn hồng Keisei, Chiba

  • Thời gian tốt nhất để ngắm hoa hồng: đầu tháng 5 đến giữa tháng 6
  • Địa điểm: 千葉県八千代市大和田新田755
  • Trang web chính thức: https://www.keiseirose.co.jp/garden/event/

10 vườn hoa hồng nổi tiếng trên khắp Nhật Bản

 

LocoBee sẽ tiếp tục giới thiệu tới bạn các địa điểm khác ở bài viết tiếp theo. Chúc bạn có một tháng 6 nhiều trải nghiệm.

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る