17 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Kanto (năm 2022)

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa được mong đợi nhất trong mùa hè – mùa mưa ở Nhật bởi vẻ đẹp không thể nào từ chối của chúng. Ngắm hoa, chụp ảnh, tham gia các lễ hội cẩm tú cầu là một trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn bạn nên có trong mùa hè này đấy.

Tại bài viết này, LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 17 điểm ngắm ở khu vực Kanto (Tokyo, Kanagawa, Ibaraki, Chiba và Saitama). Cùng theo chân LocoBee nhé!

cẩm tú cầu kanto 2022

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Tokyo 

#1. Wonderful Nature Village

Tại vườn hoa cẩm tú cầu trong công viên, 60 loại hoa cẩm tú cầu lần lượt nở rộ từ khoảng tháng 6. Đặc biệt lưu ý là giống “Anabel”, có hoa màu trắng khá đẹp. Khu vực Annabel đang nở rộ, được mệnh danh là “Núi tuyết của Annabel”, đẹp đến mức ai cũng phải dừng chân ngắm nhìn, là địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Wonderful Nature Village

Tên tiếng Nhật: わんダフルネイチャーヴィレッジ

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 東京都あきる野市上代継 白岩600

Website: https://www.wnv.tokyo/

 

#2. Núi hoa cẩm tú cầu Minamisawa

“Núi Minamisawa Hydrangea” là nơi trồng hoa cẩm tú cầu khắp núi, mang đậm chất thiên nhiên. Được bao quanh bởi thiên nhiên phong phú, bạn có thể ngắm hoa anh đào tú cầu trong khi đi bộ đường dài.

Núi hoa cẩm tú cầu Minamisawa

Tên tiếng Nhật: 南沢あじさい山

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 東京都あきる野市深沢368

Website: https://ajisai-yama.com/

 

#3. Bảo tàng Rừng địa phương Thành phố Fuchu

“Bảo tàng Rừng Địa phương Thành phố Fuchu” ở Thành phố Fuchu là một nơi mà toàn bộ khu rừng là một bảo tàng, với các tòa nhà và cơ sở truyền thống nằm rải rác trong tự nhiên. Trong công viên, nơi bạn có thể cảm nhận văn hóa và lịch sử của Fuchu, hoa nở bốn mùa một lần, và từ cuối tháng 5, khoảng 10.000 loài hoa và 30 loại cẩm tú cầu sẽ lần lượt nở rộ.

Bảo tàng Rừng địa phương Thành phố Fuchu

Tên tiếng Nhật: 府中市郷土の森博物館

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 東京都府中市南町6丁目32

Website: http://www.fuchu-cpf.or.jp/museum/

 

#4. Chùa Takahata Fudoson Kongoji

Vào đầu mùa hè, hơn 250 loại hoa cẩm tú cầu, khoảng 7.800 bông, nở rộ khắp nơi trong khuôn viên. Có những con đường đi bộ được bảo trì tốt và những vườn hoa cẩm tú cầu trên núi, là nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò và đi chơi cùng gia đình. “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” được tổ chức từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6 hàng năm.

Chùa Takahata Fudoson Kongoji

Tên tiếng Nhật: 高幡不動尊金剛寺

Thời điểm ngắm đẹp: khoảng tháng 6

Địa điểm: 東京都日野市高幡733

Website: https://www.takahatafudoson.or.jp/

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Kanagawa

#5. Chùa Hasedera

Hơn 2.500 bông hoa cẩm tú cầu tô điểm cho khung cảnh của ngôi đền cổ vào đầu mùa hè. Một trong những con đường nổi tiếng nhất là con đường hoa cẩm tú cầu, nơi những bông hoa cẩm tú cầu rực rỡ khoe sắc bên cạnh đường kính nhỏ. Khi bạn bước vào, bạn sẽ được bao quanh bởi hoa lá tứ phía, và bạn sẽ thấy một cảnh quan tuyệt đẹp giống như một thiên đường. Trong khuôn viên, bạn cũng có thể nhìn thấy các giống hoa cẩm tú cầu quý hiếm như các giống hoa cẩm tú cầu “Kamakura” và “Hase Shikata” được đặt tên tại Hase-dera.

Chùa Hasedera

Tên tiếng Nhật: 長谷寺

Thời điểm ngắm đẹp: Cuối tháng 5 đầu tháng 7

Địa điểm: 神奈川県鎌倉市長谷3丁目11−2

Website: https://www.hasedera.jp/

 

#6. Hakkeijima Sea Paradise

Là nơi bạn có thể thưởng thức khoảng 20.000 bông hoa cẩm tú cầu, bao gồm cả loại “Hakkei Blue” chỉ nở ở Hakkeijima. Quanh trung tâm đảo, bạn có thể nhìn thấy cả biển xanh và hoa cẩm tú cầu. Hãy cùng nhau tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà chỉ có thể nhìn thấy vào thời điểm này khi đi dạo hoặc chụp ảnh. Vào tháng 6 hàng năm, “Lễ hội hoa cẩm tú cầu Hakkeijima” được tổ chức, và các sự kiện như hội thảo và các cuộc đua tem được tổ chức.

Hakkeijima Sea Paradise

Tên tiếng Nhật: 八景島シーパラダイス

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6

Địa điểm: 神奈川県横浜市金沢区八景島

Website: http://www.seaparadise.co.jp/

 

#7. Yokohama English Garden

Nơi nổi tiếng với hoa hồng, hoa cẩm tú cầu nở vào khoảng tháng 6, bạn có thể thưởng thức cả hoa hồng và cẩm tú cầu cùng một lúc. Có khoảng 300 giống hoa cẩm tú cầu được trồng.

Yokohama English Garden

Tên tiếng Nhật: 横浜イングリッシュガーデン

Thời điểm ngắm đẹp: Cuối tháng 5 đến tháng 6

Địa điểm: 神奈川県横浜市西区西平沼町6−1 tvk ecom park内

Website: http://www.y-eg.jp/

 

#8. Vườn Sankei-en

Sankei-en là một khu vườn mang phong cách Nhật Bản với các tòa nhà lịch sử. Đến đầu hè, hoa cẩm tú cầu cũng trổ bông tỏa sắc mát rượi tô điểm cho không gian tràn ngập không khí đậm chất Nhật Bản.

Vườn Sankei-en

Tên tiếng Nhật: 三溪園

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến cuối tháng 6

Địa điểm: 神奈川県横浜市中区本牧三之谷58−1

Website: https://www.sankeien.or.jp/

 

#9. Rừng hoa cẩm tú cầu Kitaibaraki

Đây là nơi có khoảng 1.200 giống và 28.000 bông hoa cẩm tú cầu nở rộ trên một khu đất rộng lớn 25.000 m2. Điểm nổi bật là góc nơi bạn có thể thay đổi màu sắc của hoa cẩm tú cầu bằng cách cải tạo đất và lối đi dạo nơi “Annabel” màu trắng nở hoa. “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” được tổ chức vào mùa hoa nở và được đông đảo người dân tham gia.

Rừng hoa cẩm tú cầu Kitaibaraki

Tên tiếng Nhật: 北茨城あじさいの森

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến giữa tháng 7

Địa điểm: 茨城県北茨城市華川町小豆畑1138

Website: http://www.ajisainomori.com/

 

#10. Chùa Nihonmatsuji

Chùa Nihonmatsuji, được cho là được xây dựng từ thời Heian, có rừng hoa cẩm tú cầu, nơi trồng hơn 100 loài và hơn 10.000 hoa cẩm tú cầu. Mặc dù địa điểm là một con dốc, nhưng rất dễ đi bộ vì đường đi dạo được duy trì và có các điểm nghỉ ngơi dọc đường, vì vậy bạn có thể thưởng thức hoa cẩm tú cầu nở rộ theo cách của riêng mình.

Chùa Nihonmatsuji

Tên tiếng Nhật: 二本松寺 あじさいの杜

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 茨城県潮来市堀之内1230

Website: http://www.nihonmatsuji.com/

 

#11. Công viên Tự nhiên Hinuma

trên bờ Hinuma là một địa điểm thiên nhiên phong phú, nơi bạn có thể vui chơi trên sông và cắm trại. Trong công viên, các loài hoa theo mùa như mận, hoa anh đào, đỗ quyên lần lượt nở rộ, vào mùa mưa, khoảng 30 loài và 10.000 hoa cẩm tú cầu nở rộ. Ở “Thung lũng hoa cẩm tú cầu”, nơi toàn bộ thung lũng ngập tràn hoa cẩm tú cầu, bạn nên vừa đi bộ vừa chiêm ngưỡng những bông hoa xinh đẹp trên con đường đi bộ. Nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức tại Lễ hội hoa cẩm tú cầu Hinuma, được tổ chức từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7 hàng năm.

Công viên Tự nhiên Hinuma

Tên tiếng Nhật: 涸沼自然公園

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 茨城県東茨城郡茨城町中石崎2263

Website: http://ibamachi-kankou.jp/play/465 (Hiệp hội Du lịch Thị trấn Ibaraki)

 

#12. Amabiki Kannon

Được mở cửa vào năm 587 (năm thứ 2 của Thiên hoàng Yōmei), là một ngôi đền có lợi cho việc sinh đẻ và nuôi dạy trẻ em.

Nơi đây còn được biết đến là nơi nổi tiếng về các loài hoa, và vào đầu mùa hè, 5.000 bông hoa cẩm tú cầu với 100 loại nở rộ. Các giống có thể được nhìn thấy bao gồm cẩm tú cầu núi bản địa, cẩm tú cầu phương Tây được nhập khẩu lại từ châu Âu và “Amabiki no Holy” được đặt tên tại ngôi đền này.

Tại “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” được tổ chức từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7, các sự kiện như “Hoa dưới nước” thả hoa cẩm tú cầu trong ao và thắp sáng sẽ được tổ chức.

Amabiki Kannon

Tên tiếng Nhật: 雨引観音

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến giữa tháng 7

Địa điểm: 1 本木 桜川市 茨城県 309-1231

Website: http://www.amabiki.or.jp/

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Chiba

#13. Chùa Hondoji

Còn được gọi là “Chùa hoa cẩm tú cầu”, là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của tỉnh, nơi có khoảng 50.000 bông hoa cẩm tú cầu nở rộ vào đầu mùa hè.

Cảnh tượng hơn 10 loại hoa cẩm tú cầu đua nhau khoe sắc, “tranh tài” với khoảng 5.000 bông hoa diên vĩ. Những bông hoa đầy màu sắc đung đưa trong gió khiến bạn cảm thấy xao xuyến.

Chùa Hondoji

Tên tiếng Nhật: 本土寺

Thời điểm ngắm đẹp: Cuối tháng 5 đến cuối tháng 6

Địa điểm: 〒270-0002 千葉県松戸市平賀63

Website: http://www.hondoji.net/

 

#14. Cao nguyên Mamenbara

Cao nguyên Mamenbara là nơi có hoa cẩm tú cầu nổi tiếng trên ngọn đồi ở độ cao 340m. Hoa cẩm tú cầu ở đây có sự đa dạng, và bạn có thể thưởng thức màu sắc dịu nhẹ thay đổi từ trắng sang xanh lam theo thời gian. Khi hoa cẩm tú cầu nở rộ, các con đường gần đó là đường một chiều, vì vậy bạn hãy kiểm tra thông tin giao thông trước khi đi nhé.

Cao nguyên Mamenbara

Tên tiếng Nhật: 麻綿原

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 7 đến cuối tháng 7

Địa điểm: 千葉県夷隅郡大多喜町筒森1749

Website: http://kankouotaki.com/mamembara.html (Hiệp hội Du lịch Thị trấn Otaki)

 

#15. Ajisai Yashiki tại trang trại Hattori

Trang trại Hattori chỉ mở cửa vào mùa hoa cẩm tú cầu, là nơi có hơn 10.000 bông hoa cẩm tú cầu với khoảng 250 giống nở rộ. Khung cảnh những bông hoa cẩm tú cầu trắng, hồng, tím trải khắp nơi như một tấm thảm nhiều màu sắc. Được bao quanh bởi thiên nhiên núi rừng tươi tốt, bạn có thể thư giãn và quên đi nhịp sống hối hả của thành phố. Hãy lên một nơi cao và nhìn xuống khung cảnh tuyệt đẹp mà chỉ có thể nhìn thấy vào lúc này.

Ajisai Yashiki tại trang trại Hattori

Tên tiếng Nhật: 服部農園あじさい屋敷

Thời điểm ngắm đẹp: Đầu tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 千葉県茂原市三ヶ谷719

Website: http://ajisaiyashiki.la.coocan.jp/

 

Điểm ngắm cẩm tú cầu ở Saitama

#16. Fuji to Ajisai no Michi – Con đường hoa tử đằng và cẩm tú cầu

Đây là con đường đi bộ dài khoảng 1,5km nối liền “Công viên Tamashiki”, “Công viên Kisai Sogo” và “Trung tâm Văn hóa và Học tập Kisai”. Hoa Tử Đằng và khoảng 10.000 bông hoa cẩm tú cầu được trồng dọc hai bên đường.

Hàng năm vào giữa tháng 6, “Lễ hội hoa cẩm tú cầu” được tổ chức, nơi có nhiều sự kiện được tổ chức.

cẩm tú cầu

Tên tiếng Nhật: ふじとあじさいの道

Thời điểm ngắm đẹp: Giữa tháng 6

Địa điểm: 埼玉県加須市正能

Website: https://www.city.kazo.lg.jp/soshiki/kasai_chiikishinkou/6360.html

 

#17. Công viên Minoyama

Công viên Minoyama, được tạo ra bằng cách tận dụng thiên nhiên của Minoyama, là nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên bốn mùa, bao gồm hoa anh đào và hoa đỗ quyên vào mùa xuân, hoa cẩm tú cầu vào đầu mùa hè và lá mùa thu.

Vườn hoa cẩm tú cầu nằm ở phía Đông của đỉnh núi, có độ cao lớn nên mùa đẹp nhất là muộn hơn một chút so với vùng đất bằng. Khoảng 4.000 cây sẽ nở hoa từ cuối tháng 6. Ngoài ra còn có một quảng trường bãi cỏ rộng rãi và một đài quan sát trong công viên, được khuyến khích cho những ai muốn thư giãn trong khi thưởng thức hoa và phong cảnh.

Công viên Minoyama

Tên tiếng Nhật: 美の山公園

Thời điểm ngắm đẹp: Cuối tháng 6 đến đầu tháng 7

Địa điểm: 埼玉県秩父郡皆野町皆野

Website: https://www.pref.saitama.lg.jp/b0504/minoyamakouen-top/

Chúc bạn có được những thời gian thưởng thức cẩm tú cầu thật đáng nhớ trong mùa hoa năm nay!

8 vườn hoa diên vĩ đẹp nhất vùng Kanto (năm 2022)

Du lịch tháng 6 ở Nhật – 35 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る