Gợi ý 8 địa điểm hẹn hò trong mùa mưa

Sau những ngày ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ngắn ngủi của mùa xuân là những ngày mưa rơi thật buồn, đặc biệt là với những người đang yêu. Tuy nhiên có rất nhiều địa điểm hẹn hò thú vị để bạn lựa chọn trong mùa mưa đấy. Các cặp đôi hãy tham khảo và tận hưởng mùa mưa năm nay nào!

 

1.Rạp chiếu phim

rạp chiếu phim

Địa điểm hẹn hò phổ biến nhất trong mùa mưa chính là rạp chiếu phim. Tuỳ vào từng rạp mà sẽ có suất chiếu phim mới nhất hoặc phim kinh điển trong quá khứ. Hãy lựa chọn theo sở thích của “người ấy” nhé. Lựa chọn rạp chiếu phim cũng phù hợp với những ai không biết chọn chủ đề gì để bắt chuyện đấy, trước khi xem hoặc sau khi xem xong bình luận về diễn viên, nội dung phim là đủ để thu hút đối phương rồi.

 

2. Thuỷ cung

thuỷ cung Toba

Thủy cung Shin Enoshima – điểm vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ em

Đừng nghĩ thuỷ cung chỉ dành cho những người có gia đình hoặc trẻ em nhé. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên hay đang thích một người yêu thiên nhiên thì còn gì hợp lí hơn là đến thuỷ cung. Không chỉ ngắm cá trong bể mà các thuỷ cung còn có nhiều buổi trình diễn của cá heo, hải cẩu… nên sẽ không bao giờ là nhám chán đâu.

 

3. Đài thiên văn/Cung thiên văn

đài thiên văn

Nếu không thể ngắm trăng sao thật vì trời mưa, bạn vẫn có thể ngắm bầu trời đầy sao tại đài thiên văn. Rất nhiều người thích thiên văn học chọn đây nơi là nơi để dành thời gian thư giãn trong ngày mưa. Mặc dù là nơi công cộng nhưng không gian tối và yên tĩnh sẽ tạo nên bầu không khí khiến bạn như đang ở thế giới hai mình.

 

4. Bảo tàng mĩ thuật

Bảo tàng mĩ thuật Agape Ohtsuru

Những ngày mưa là cơ hội tuyệt vời cho những ai không thường đến viện bảo tàng. Nếu bạn gặp khó khăn khi ra ngoài vì trời mưa, tại sao không đến bảo tàng? Đi một mình thì nhám chán còn đi cùng người mình thích thì rất lãng mạn đấy nhé.

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia tại trung tâm thành phố Tokyo

5. Suối nước nóng

suối nước nóng

Sau một tuần học tập làm việc vất vả, được ngâm mình thư giãn trong suối nước nóng thì còn gì bằng. Thông thường khu vực tắm suối nước nóng sẽ phân chia nam nữ riêng còn khu ẩm thực, giải trí thì bất kì ai cũng có thể vào. Nếu bạn không ngại để mặt mộc trước người ấy thì hãy tham khảo địa điểm thú vị này nhé.

10 suối nước nóng được yêu thích ở Nhật Bản

 

6. Quán cà phê

cà phê mèo

Những ai đã từng hẹn hò chắc chắn đều từng 1 lần đến quán cà phê. Với nhiều lựa chọn chủ đề khác nhau như cà phê mèo, cà phê cú mèo, cà phê trên cây, cà phê khủng long… thì dù người ấy có khó tính đến đâu bạn vẫn đưa ra được gợi ý phù hợp.

 

7. Làm đồ đôi

tình duyên

Khi yêu nhau hẳn ai cũng muốn có món đồ kỉ niệm với đối phương. Vậy thì những địa chỉ làm nhẫn đôi, làm cốc thuỷ tinh… sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí rồi.

 

8. Trung tâm mua sắm

điểm mua sắm ở Nhật Bản

Trung tâm mua sắm ở Nhật – có thể bạn chưa biết

Điều hay ở các trung tâm mua sắm là luôn tích hợp khu vui chơi và ẩm thực. Bạn có thể đi chọn đồ cho người yêu, mệt thì ghé vào quán cà phê, đói thì đến khu ẩm thực, muốn vận động thì tới khu trò chơi. Bảo đảm 1 ngày hẹn hò sẽ trôi qua chỉ toàn là niềm vui.

4 địa điểm hẹn hò lí tưởng hoàn toàn miễn phí quanh Tokyo

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る