Quán cà phê cú mèo Owlpark ở Ikebukuro

Thành phố Tokyo có rất nhiều quán cà phê như cà phê mèo, cà phê chó, cà phê thỏ, cà phê nhím… Đây chính là nơi dành cho những người yêu thích động vật mà không thể tự mình nuôi được. Trong số đó có quán cà phê khá độc đáo mà tôi muốn giới thiệu, đó là cà phê cú mèo.

Bạn đã từng tận mắt nhìn thấy cú mèo chưa?

Nếu chưa thì đừng cố gắng tưởng tượng nó trông như thế nào mà hãy đến ngay cà phê cú mèo đi! Nhắc đến Ikebukuro, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến tượng cú mèo Ikefukurou rất nổi tiếng. Hiện tại trong thành phố có một vài quán cà phê cú mèo, nhưng lần này tôi chỉ giới thiệu quán cà phê nằm tại Ikebukuro có tên Owlpark.

 

Tuy gọi là quán cà phê nhưng thực tế là bạn không thể gọi trà và đồ ngọt ở quán. Sau khi trả phí vào cửa, bạn sẽ được chơi, chạm vào cú mèo thật sự. Bạn được phép tự do mang đồ ăn đồ uống vào quán, tuy nhiên đừng cho cú mèo của quán ăn nhé, chúng có chế độ ăn riêng đấy!

Mặc dù không bán trà và đồ ngọt nhưng điểm đặc biệt ở quán là cho phép bạn ngồi không giới hạn thời gian. Chỉ cần trả phí vào cửa là 1.200 yên và trong thời gian quán mở cửa, bạn sẽ được ngồi thoải mái 2 tiếng, 3 tiếng, 5 tiếng hay thậm chí là 6 tiếng để chơi với bất cứ em cú mèo nào bạn thích.

Bạn sẽ được chạm vào cú mèo, đặt chúng lên cánh tay hoặc vai, thậm chí là có thể cho chúng ăn.

Cảm giác của tôi khi lần đầu tiên nhìn cú mèo thật gần là chúng quá đáng yêu!!!!!!!!!

Con mắt của chúng to tròn và đen láy như những hạt nhãn.

Và khi bạn thử chạm vào cú mèo từ từ, từ từ… Thật là mềm mại! Bộ lông của chúng như làm bằng bông vậy.

Lông của cú mèo là lông vũ nhưng không hiểu sao tôi vẫn có cảm giác chúng khá cứng. Đến khi được sờ vào và cảm nhận thực tế, tôi mới biết là mình đã cảm giác sai, chúng thật mềm mại.

Tôi đã để một chú cú mèo đậu trên cánh tay và vai của mình. Khi chúng bay đi khỏi cánh tay, tôi cảm giác như mình là một người nuôi chim ưng chuyên nghiệp. Khi bạn mệt mỏi, hãy thử đến cà phê cú mèo, nhìn vào đôi mắt trong trẻo của chúng để quên đi hết mệt mỏi.

 

Owlpark (owl cafe Ikebukuro)

Địa chỉ: 東京都豊島区西池袋3-30-11泰共フラットビル2F

Điện thoại: 03 3984 1097

Giờ mở cửa: 11:00 ~ 20:00 (nhận vào cửa lần cuối lúc 19:20)

Ngày nghỉ: thứ Năm (ngày lễ mở cửa từ 11 giờ)

Phí vào cửa:

  • Người lớn 1200 yên
  • Học sinh cấp 3 trở xuống 1000 yên
  • Học sinh tiểu học trở xuống miễn phí

https://www.owlpark.tokyo/

bình luận

ページトップに戻る