Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia tại trung tâm thành phố Tokyo

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia nằm tại Tokyo, là bảo tàng nghệ thuật hàng đầu tiêu biểu cho Nhật Bản. Tại đây không có triển lãm cố định mà chỉ có các triển lãm đặc biệt. Do đó bạn sẽ luôn thấy mới mẻ khi tới đây.

 

Bảo tàng tuyệt đẹp ngay trung tâm Tokyo

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia là bảo tàng tương đối mới, mở cửa từ năm 2007. Đây là không gian triển lãm lớn nhất Nhật Bản với tổng diện tích 14.000㎡. Bảo tàng có 12 phòng triển lãm, thư viện nghệ thuật, thính phòng, phòng hội thảo. Ngoài ra còn có nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán đồ nghệ thuật… Bảo tàng là nơi tổ chức nhiều triển lãm nghệ thuật trong cả năm.

Phía Nam của toà nhà được thiết kế theo ý tưởng “bảo tàng mỹ thuật trong rừng” với bức tường kính nhấp nhô tạo nên đường cong tuyệt đẹp cùng lối vào hình nón độc đáo ở phía trước.

 

Bảo tàng chứa đựng nhiều thiết kế

Toàn bộ bảo tàng được thiết kế bởi Kurokawa Kisho – kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản. Với những bức tường ốp kính và đường cong bao quanh tạo nên hình ảnh trong suốt tuyệt đẹp. Bên trong bảo tàng là không gian rộng mở với kiến trúc độc đáo. Tổng thể của bảo tàng cũng chính là tác phẩm kiến trúc nghệ thuật tuyệt đẹp.

 

Điểm thư giãn trong thành phố

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia là nơi có nhiều không gian xanh giúp bạn thư giãn, làm mới bản thân ngay giữa lòng thành phố Tokyo đông đúc nhộn nhịp. Nơi đây giống như ốc đảo xanh khiến bạn quên đi rằng mình đang ở thủ đô của Nhật bản. Các quán cà phê, nhà hàng phục vụ món ăn vào bữa trưa và bữa tối bao gồm cả những thực đơn có sự hợp tác của các triển lãm.

 

Di chuyển thuận tiện

Từ ga Nogizaka có thể đi thẳng tới bảo tàng rất nhanh và tiện. Con đường từ ga đến bảo tàng cũng chính là không gian nghệ thuật khiến bạn muốn ngắm nhìn từng chi tiết.

Nội dung các triển lãm được cập nhật trên trang web chính thức nên nếu có quan tâm đến bảo tàng hay triển lãm hãy thử đến đây một lần xem sao!

5 bảo tàng thú vị ngay tại thủ đô Tokyo (kì 1)

5 bảo tàng thú vị ngay tại thủ đô Tokyo (kì 2)

 

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia

Địa chỉ: 7 Chome-22-2 Roppongi, Minato City, Tokyo 106-8558

Website: https://www.nact.jp/


Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る