Thủy cung Shin Enoshima – điểm vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ em

Khu vui chơi tiêu biểu tại khu vực Shonan là Enoshima. Enoshima có nhiều điểm hấp dẫn như Đài thiên văn, thủy cung và một loạt các nhà hàng hải sản tươi sống. Mặc dù nhiều điểm tham quan phong phú được thiết kế trong nhà để cho du khách có thể vui chơi cả ngày nhưng bạn đừng bỏ qua các điểm tham quan ngoài trời nhé.

Thuỷ cung Yokohama Omoshiro với những bể cá độc đáo ở Yokohama Chukagai

Một trong những khu vui chơi đó là thủy cung Shin Enoshima. Vào cuối tuần hay các dịp lễ, thủy cung đón tiếp một lượng lớn du khách đến thăm.

 

Ga Katase Enoshima, nguồn cảm hứng từ lâu đài Ryugu

Điểm hấp dẫn của thủy cung Shin Enoshima là tọa lạc ngay cạnh ga tàu. Ga Katase gần thủy cung nhất được thiết kế theo phong cách lâu đài Ryugu.

Enoshima được tôn thờ như là nơi ngụ lại của thần linh, có thể vì vậy mà ga tàu Katase của Enoshima cũng mang đậm chất huyền bí. Tại thời điểm viết bài này, ga Katase đang được trùng tu. Đến mùa xuân năm 2020, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhà ga thay áo mới nhưng vẫn sẽ giữ nguyên phong cách của lâu đài Ryugu.

 

Sức quyến rũ kì lạ: 8000 con cá mòi và cá đuối!

Từ ga Katase Enoshima đến thủy cung Shin Enoshima chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ. Trong thủy cung có rất nhiều bể cá, trong số đó gây choáng ngợp nhất là bể cá khổng lồ vịnh Sagami. Đây là bể cá lớn nhất thủy cung, có thiết kế chân thật gần với thiên nhiên nhất với những đợt sóng vỗ liên tục tựa như biển khơi.

Ắt hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi hình dáng to lớn của cá đuối, và bạn cũng không khỏi bị lôi cuốn bởi số lượng vượt trội của quân đoàn cá mòi lên tới 8000 con! Ánh bạc trên thân cá mòi phản chiếu thành những tia bạc lấp lánh trong bể nước.

Khám phá thế giới đại dương muôn màu tại Thủy cung cảng Nagoya

 

Màn trình diễn đáng yêu của cá heo trong bể lớn

Màn trình diễn rất đáng yêu của cá heo cũng là một trong những tiết mục được yêu thích nhất tại thủy cung Shin Enoshima.

Không chỉ có trẻ em, ngay cả người lớn cũng không khỏi phấn khích hòa theo điệu múa của cá heo cùng nhịp điệu âm nhạc. Điểm hấp dẫn khác ở đây là bạn có thể nhìn thấy Enoshima từ phía xa của hồ cá. Hàng ghế đầu sát sân khấu tất nhiên quá hấp dẫn nhưng bạn cũng đừng bỏ qua hàng ghế cuối nhé vì chỉ có tại đây bạn mới có thể vừa thưởng thức tiết mục trình diễn cá heo, vừa có thể ngắm nhìn Enoshima.

 

Hội trường sứa kì ảo – bầu không khí mơ huyền

Một trong những khu hấp dẫn du khách khác là Hội trường sứa kì ảo – Jelly Fish Fantasy Hall .

Thủy cung Shin Enoshima đầu tư rất nhiều tâm huyết vào việc trưng bày đa dạng về chủng loại, màu sắc và kích thước của các loại sứa. Điều này không khỏi khiến du khách có cảm giác như mình đang đi tham quan bảo tàng nghệ thuật. Thân thể mỏng manh của sứa được hắt chiếu tinh tế, rõ nét lên trần nhà, tạo cảm giác như thể bạn đang bước vào một thế giới huyễn hoặc.

 

Nơi mà người lớn và trẻ em đều cảm thấy thú vị

Thủy cung Shin Enoshima còn có nhiều sinh vật khác như rùa, chim cánh cụt…

Trước khi bước chân vào đảo Enoshima, hãy dừng chân ở thủy cung Shin Enoshima để trải nghiệm cảm giác lạc vào một thế giới kì bí, cảm giác mà bạn sẽ không tìm thấy tại bất kì thủy cung nào khác.

Thuỷ cung Shin Enoshima

Địa chỉ: Kanagawa, Fujisawa-shi, Katase Kaigan 2-19-1
Giá vé:

  • Người lớn : 2,400 yên
  • Học sinh phổ thông trung học: 1,500 yên
  • Học sinh trung học cở sở, tiểu học: 1,000 yên
  • Trẻ em (trên 3 tuổi): 600 yên

Website: https://www.enosui.com/

Top 10 thuỷ cung tại Nhật được yêu thích nhất năm 2019

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る